ผมไม่เจ้าชู้ หมื่นโป๊ป ยันไม่เคยหลอกหรือบังคับใจใคร ขอบคุณออเจ้าคุ้มครอง

Alternative Textaccount_circle

ดับไฟดราม่าสนิทในคืนเดียวเหล่า ออเจ้า ลุกฮือหาหลักฐานซัดกลับเพจดังปล่อยข่าวลือทำลายชื่อเสียง หมื่นโป๊ป ด้านพระเอกดังยืนยันไม่เคยหลอกหรือบังคับใจใคร

ร้อนยิ่งกว่าแดดเมืองไทยในตอนนี้ คงไม่มีประเด็นไหนฮ็อตไปกว่าข่าวของพระเอกที่ดังที่สุดในนาทีนี้ หมื่นโป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ เพราะเมื่อวานที่ผ่านมา มีเพจหนึ่งได้ปล่อยข่าวลือด้านลบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพี่หมื่นและสาวๆออกมาเป็นจำนวนมาก แถมครั้งนี้ดูจะหนักข้อกว่าทุกครั้ง เพราะมีการปล่อยภาพแชท และ ภาพในอิริยาบถส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มออกมาเป็นจำนวนมาก ทำเอาหลายคนอึ้ง ขณะที่ในโลกโซเชียลก็มีการตั้งกระทู้วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรง มีทั้งคนที่คิดว่าใช่ของจริงและไม่ใช่ของจริง

งานนี้ทำเอาเหล่าออเจ้าร้อนใจสุดๆ แม้ช่วงที่ข่าวถูกปล่อยออกมาจะเป็นเวลาดึกแล้ว แต่เหล่าออเจ้าก็อดตาหลับขับตานอนหาหลักฐานหักล้างข่าวลือที่เพจดังปล่อยออกมา
ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2561 ที่ สเปลล์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โป๊ป ได้มาร่วมงานเปิดตัว Babalah witch’s beauty secret แป้งไขผึ้งอันดับหนึ่งของประเทศไทย และได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นด้วยความเป็นธรรมชาติไม่มีการปิดบัง โดยพระเอกหนุ่มบอกว่า รู้สึกขอบคุณที่หลายๆคนให้กำลังใจและออกมาปกป้อง สิ่งที่เสียใจที่สุดไม่ใช่การถูกแฉแต่คือการที่เป็นคนดีอย่างที่หลายคนคาดหวังไม่ได้ ผมเป็นคนธรรมดา

“ขอบคุณนะครับ อยากจะบอกว่าผมมีกำลังใจนะครับที่แฟนๆ และนักข่าวคอยให้กำลังใจผมและคอยปกป้อง ผมขอบคุณมาก ผมรู้สึกซาบซึ้งใจจริงๆ ครับที่ทำให้ผมเดินต่อไปได้ ก็รู้สึกเสียใจ แต่ไม่ได้เสียใจที่เขามาทำร้ายผมนะ ผมเสียใจแค่ว่าวันนี้คนชื่นชมละคร ชื่นชมในตัวละครของผม แม้แต่นักข่าวเองก็ช่วยเหลือผม ผมก็รู้สึกเสียใจที่เป็นคนที่ดีพร้อมไม่ได้”

โดยหนุ่ม โป๊ป เผยว่า “ข่าวที่เห็นผมแค่อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วเคยพูดไปหลายทีแล้วว่า เราก็เป็นคนธรรมดา เราก็เคยผ่านผู้หญิงมา เคยไปมีผู้หญิงมา เราอายุขนาดนี้แล้วผมก็เคยทั้งคบและเลิกเราก็ไม่ได้มีใครที่จริงจัง เราก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ แล้วเมื่อวันหนึ่งเราต้องเดินจากกันไป มันก็คือต้องจาก ไม่จากกันเป็นก็ต้องจากกันตาย ก็ต้องตายจากกันอยู่ดี ผมคบอะไรกับใครผมก็ไม่เคยที่จะต้องไปหลอกหรือว่าบังคับนะครับ การที่เราคุยกัน แสดงว่าเราก็ต้องถูกใจกันแหละ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่รู้ว่าใครนะ เพราะผมไม่รู้จริงๆ ว่าใคร ผมไม่รู้เหมือนกันว่าเขาต้องการอะไร ผมก็ได้แต่แค่ปล่อยไป แล้วก็ให้อภัยเขาไป”

เมื่อถามว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้โป๊ปก้าวผ่านช่วงเวลาที่แย่ๆ นี้ไปได้ นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “กำลังใจส่วนหนึ่งด้วยครับ และจากการที่ผมได้ศึกษาธรรมะด้วย ก็เลยปล่อยวาง เพราะคนเราถ้ารู้ธรรมชาติของชีวิตแล้วมันก็จะไม่ยึดติด ต้องยอมรับในสิ่งที่มันเกิดขึ้น ผมเชื่ออย่างหนึ่งว่าไม่มีใครทำอะไรเราหรอก เราเป็นคนทำมันเอง และก็ต้องยอมรับผลไป”

ในส่วนของการดำเนินการตามกฎหมายพระเอกดังแจงว่า “ผมยังไม่รู้เลย เพราะแฟนคลับให้กำลังใจผม ผมเลยรู้สึกว่าผมจะปล่อยไป คนที่เขาทำกับเราเขาคงจะทุกข์แหละ ถ้าเขาไม่ทุกข์เขาคงไม่มาทำร้ายเราหรอก ก็สงสารเขา ส่วนตัวผมก็เครียดระดับหนึ่งครับ แต่คิดว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ ผมก็บังคับจิตใจใครไม่ได้ ผมก็เป็นผู้ชายต้องมีเรื่องผู้หญิง อย่างน้อยเขาก็รู้แล้วว่าผมไม่ใช่เกย์ ไม่ใช่กระเทย”

อย่างไรก็ตาม เมื่อลองถามถึงเรื่องหัวใจ หนุ่มคนนี้ก็ให้คำตอบว่า “ยังไม่มีครับ แต่ผมก็ยอมรับว่ามีคนที่เป็นเพื่อนกัน ถ้าคนไหนเอาไลน์หรือแชทออกมาก็เลิกคุยอีก จริงๆ ผมก็ไม่ได้ส่งนะ บางทีก็เป็นคนที่ผมรู้จัก เป็นเพื่อนกันบ้าง แต่บางคนเดี๋ยวนี้ก็มีคนมาคอมเมนต์ มีคนมาไดเร็กให้กำลังใจเราบ้าง ก็ทักทายเรามา เราไปกดไลค์เขาบ้างมันก็เป็นเรื่องปกติ บางทีเขาทักมา พอเราตอบกลับไปกลายเป็นว่าเอาเราไปลง ตอนนี้ไม่กล้าไปคุยกับใครหรอก ไม่ระแวง แต่ก็ต้องมีสติ”

สุดท้ายเมื่อถามตรงๆ ว่าโป๊ปเป็นคนเจ้าชู้หรือเปล่า เจ้าตัวบอกสั้นๆ ว่า “ผมไม่ได้เจ้าชู้ครับ ผมแค่เป็นคนมีเมตตา”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up