‘ออม สุชาร์’

ความในใจ ‘ออม สุชาร์’ คิดหนัก เมื่อต้องซื้อของขวัญวันเกิดให้ ‘แอมป์ พิธาน’

‘ออม สุชาร์’
‘ออม สุชาร์’

‘ออม สุชาร์’ เผยคิดจนปวดหัว เมื่อต้องเลือกของขวัญวันเกิดให้หวานใจหนุ่ม ‘แอมป์ พิธาน’

    ‘ออม สุชาร์’ เป็นอีกคู่ที่น่ารัก สำหรับ นางเอกสาว ‘ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง’ กับ ไฮโซหนุ่ม ‘แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต’ ที่คบหากันมาสักพักแล้ว และความรักก็ไปได้สวย หวานออกสื่อกันอยู่บ่อยๆ แถมในไอจีของฝ่ายชายก็ลงแต่ภาพหวานใจสาวเพียงคนเดียว งานนี้เลยถูกเพื่อนๆ แซวอยู่บ่อยๆ โดย ‘ออม สุชาร์’ ก็ได้ชี้แจงว่า ที่เห็น ‘แอมป์ พิธาน’ ลงแต่ภาพเธอก็เพราะเหมือนเป็นช่องทางในวาระสำคัญ เช่นวันเกิด ที่เขาอยากจะมีพื้นที่อวยพรมากกว่า

‘ออม สุชาร์’เห็นในไอจีแอมป์มีแต่รูปออม เขาทำให้เราเหรอ

“เขาก็ทำเองของเขา เขาบอกว่าจะได้มีพื้นที่ของเขา เผื่อเขาอยากจะพูดอะไร เราก็ถามเขานะว่าทำไมไม่ลงรูปเลย เขาบอกว่าบางทีก็ไม่ได้อยากให้รู้มากว่าทำอะไร อยากเก็บเป็นเมมโมรี่ค่ะ คือเขาไม่ค่อยว่างมากกว่า”

เราเข้าใจไหมที่เขาไม่ค่อยลงรูป เพราะคนเป็นแฟนทั่วไปจะลงรูปเพื่อแสดงสถานะ

“ไม่นะคะ แค่ถามว่าทำไมไม่ค่อยลงรูปเลย แต่เขาก็อธิบายไลฟ์สไตล์เขาแล้วว่าเป็นยังไง เราก็เข้าใจเลย ก็จะมีการอัพเดทที่น้อยมาก”

‘ออม สุชาร์’จุดประสงค์ที่เขาสร้างไอจีขึ้นมาเพื่อจะแสดงความหวานกับเราแค่สองคนหรือเปล่า

“ไม่ใช่อย่างนั้น ต้องถามเขาแล้วแหละ อาจจะเป็นวาระสำคัญที่ลงมากกว่า เขาก็อยากจะมีพื้นที่อวยพรของเขาค่ะ อย่างรูปแรกเพื่อนๆ ก็เข้ามาแซวเยอะ”

แสดงว่าการที่เขาลงรูปเราเมื่อไหร่ เป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพร้ส์มาก

“ใช่ ลงรูปนึงคือแบบ เฮ้ย ลงรูปแล้วเหรอ แล้วลงรูปมาไม่เคยถามเราก่อนเลย ตั้งแต่รูปแรกเลยนะ รูปสองก็ไม่ถาม เรายังนึกในใจเลยว่า ถามนิดนึงไหม หน้าเรามันมาก”

ตอนนี้เขายังเป็นห่วงเรื่องสุขภาพของเราอยู่ไหม

“ก็จะเป็นห่วงในเรื่องสุขภาพค่ะ อยากให้มีเวลาพักผ่อนเยอะๆ เขาเข้าใจสุขภาพเราว่าโรคนี้ต้องดูแลตัวเองยังไง”

เขาดูแลเรายังไงบ้าง

“เขาทำงานเยอะมาก ออมก็ไม่ได้ต้องการให้เขามาดูแลอะไรที่ยากลำบาก พี่แอมป์เป็นคนไม่หวาน พี่แอมป์เป็นคนแสบๆ ซ่าๆ”

‘ออม สุชาร์’อย่างวันเกิดแอมป์ที่ผ่านมา ออมทำเค้กให้ด้วย เขาดีใจมากไหม

“เขาตลก ขำมากกว่า ดูมีความสุขที่ได้แกล้งเพราะหน้าเค้กมันหน้าตาอัปลักษณ์มากกว่า พี่เขารู้ว่าเป็นเค้กก้อนแรกที่เราตั้งใจทำให้ เราไม่ได้เรียนเลย ใช้จินตนาการ ก็ทานได้นะ เขาก็บอกอร่อย เค้กอร่อยอยู่แล้วเพราะร้านทำ แรงบันดาลใจที่แต่งหน้าเค้กมาจากสิ่งที่เขาชอบ เขาชอบรถ ก่อนหน้านี้เราแกล้งๆ ถามว่าอยากได้ของขวัญอะไร เขาก็บอกซื้อรถให้พี่คันสิ ออมก็จัดไปเลยคันนึง ก็ขำๆ กันค่ะ”

นอกจากเค้ก มีของขวัญอย่างอื่นให้ไหม

“ก็มีบ้าง เล็กๆ น้อยๆ เป็นของที่ออมคิดว่าเขาจะได้ใช้ เป็นปากกาแท่งเล็กๆ สลักชื่อเขา เราก็คิดว่าเขาต้องไม่มีปากกาดีๆ แน่เลย”

‘ออม สุชาร์’การมีแฟนเป็นนักธุรกิจ มันทำให้เราเลือกของขวัญยากไหม

“มันไม่เกี่ยวว่าเป็นนักธุรกิจหรืออะไรนะ แต่ความเป็นเขาที่ทำให้เราเลือกยาก คิดปวดหัวมากว่าซื้ออะไรให้ดี เพราะเขาเป็นคนช่างเลือก และเป็นคนที่ไม่ใช้อะไรถ้าไม่ได้ชอบจริงๆ มันจะยากมาก เป็นคนละเอียดที่สุด”

คาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไงบ้าง

“ไม่คาดหวังเลย เรื่อยๆ สบายๆ ก็สบายใจขึ้นที่ผ่านข่าวต่างๆ มาได้ ตอนนี้สบายใจมาก เวลามันล่วงเลยมาเยอะ ไม่ได้มีคนมาว่าเราแล้ว สบายใจตรงนี้”


ภาพจาก IG @amp.ongkosit @aom_sushar

Praew Recommend

keyboard_arrow_up