พอล-ภัทรพล

พรีเวดดิ้งร้อนๆ อดีตพระเอก “พอล-ภัทรพล” และแฟนสาว “ฟอว์น-ไปยดา”

Alternative Textaccount_circle
พอล-ภัทรพล
พอล-ภัทรพล

มาแล้วจ้า! อดีตพระเอก “พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก แฟนสาวเซเลบริตี้ “ฟอว์น-ไปยดา มหิทธนันท์” สวยดุจเจ้าหญิง

พอล-ภัทรพล

ให้ความรู้สึกที่ทั้งหวานและเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่นเลยสำหรับภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของอดีตพระเอกดัง “พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ”  กับเซเลบริตี้สาว “ฟอว์น-ไปยดา มหิทธนันท์” ซึ่งรูปถ่ายออกมาสวยสมใจแบบนี้ ก็เพราะได้ทีมงานมืออาชีพระดมกำลังมารังสรรค์ความสมบูรณ์แบบให้ ทั้งช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทย จอร์จ – ธาดา วาริช เมคอัพอาร์ติสคิวทอง “น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาต” และ คุณแบงค์ แห่งห้องเสื้อ Wach

พอล-ภัทรพล

“ฟอว์น” เซเลบริตี้สาว ในชุดเจ้าสาว สวยดุจเจ้าหญิง

โดยหลังจากที่ทั้งคู่โพสต์ภาพนี้ลงในอินสตาแกรม บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเม้นต์แสดงความยินดีล่วงหน้าไม่ขาดสาย โดยเฉพาะว่าที่เจ้าสาวถูกชื่นชมว่าใส่ชุดนี้แล้วสวยเหมือนกับเจ้าหญิงเลยทีเดียว

ทั้งนี้ “พอล” และ “ฟอว์น” มีกำหนดแต่งงานในวันคนโสด 11 พ.ย. นี้ ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปีก่อนตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน โดยหนุ่ม “พอล” เคยเปิดใจถึงการแต่งงานครั้งนี้ว่าไม่ได้จัดที่โรงแรมเหมือนคนอื่น เพราะทั้งคู่ชอบความเป็นส่วนตัวเลยอยากจัดแบบเล็กๆ มากกว่า

อย่างไรก็ตามหนุ่ม “พอล” เผยว่าเจอฝ่ายหญิงครั้งแรกในงานๆ หนึ่ง ตอนนั้นไม่คิดว่าจะมีโอกาสร่วมงานกันด้วยซ้ำ ต่อมารู้จักกันผ่านเพื่อนของเพื่อน หลังจากนั้นหนุ่ม “พอล” ก็แอบส่อง Facebook ของ“ฟอว์น”อยู่นานก่อนจะเริ่มติดต่อฝ่ายหญิงไปในที่สุด

สำหรับเรื่องทายาทนั้นทั้งสองคิดเห็นตรงกันว่าไม่อยากจะมี เพราะการเป็นพ่อเป็นแม่คือใหญ่หลวงมาก กลัวว่าอาจจะทำได้ไม่ดี ดังนั้นจึงคิดว่าไม่เป็นเลยจะดีกว่า อีกย่างหนึ่งก็คือมีเด็กที่ไม่มีครอบครัวเยอะมาก จึงตัดสินใจว่าจะให้การศึกษากับเด็กที่ขาดตรงนี้แทน

พอล-ภัทรพล

แคปชั่นหวานๆ จากสาวฟอว์น “เวลาเดินทางไกล เราเลือกรองเท้าใส่สบาย มากกว่ารองเท้าคู่สวย #ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน​ก็เหมือนกัน #เราเป็นจุดสบายใจให้กันและกันแบบนี้ไปนานๆนะ”

พอล-ภัทรพล

พอล-ภัทรพล

“น้องฉัตร-ฉัตรชัย เพียงอภิชาต” เสกความสวยหล่อให้ว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว


ภาพจาก : IG @fawnfelisha @paulpattarapon

ติดตามอ่านบทความที่เกี่ยวกับ “พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์” เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชะนี เก้ง กวาง อกหักกันตามระเบียบ “พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์” อดีตพระเอกชื่อดังเปิดตัวหวานใจไฮโซ

หน้าเด็กมาก! 39 แล้วแต่ผิวสวยใสไร้ริ้วรอย ฟอว์น – ไปยดา มหิทธนันท์ หวานใจ พอล ภัทรพล

แต่งชัวร์ไม่แหกโค้ง คนบันเทิงพาเหรดลั่นระฆัง วิวาห์ปลาย ปี 2561

ยังจำได้ไหม! พอล หนุ่มตลอดกาล เพราะ 4 อ. พร้อมเคล็ดลับความสุขทั้งกายใจ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up