ชะนี เก้ง กวาง อกหักกันตามระเบียบ “พอล ภัทรพล” อดีตพระเอกชื่อดังเปิดตัวหวานใจไฮโซ

อำลาวงการบันเทิงไปสักพักหนึ่งแล้วสำหรับอดีตพระเอกหน้าตี๋ “พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์” วัย 38 ปี ที่ในยุคหนึ่งเขาเคยโด่งดังและได้ฝากผลงานการแสดงไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ปริศนา, นังเหมียวย้อมสี, สายเลือดแห่งรัก, แรมพิศวาส, นางนกต่อ ฯลฯ ซึ่งแต่ละเรื่องนั้นหนุ่มพอลได้ประกบคู่กับนางเอกแนวหน้าของวงการทั้งนั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะโบกมือลาวงการไปเอาดีกับธุรกิจส่วนตัวไปอย่างน่าเสียดาย ทำเอาแฟนๆ คิดถึงเป็นอย่างมาก

ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้มีกระแสข่าวมาเป็นระยะเกี่ยวกับอดีตแฟนเก่าอย่างสาว ซาร่า มาลากุล เลน ที่เคยคบหากับหนุ่มพอลมาเป็นเวลานาน จนกระทั่งทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์ไป ประจวบกับที่สาวซาร่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทางรายการทีวีชื่อดังถึงเรื่องอดีตแฟนเก่าของเธอว่าที่ต้องเลิกกันนั้นเพราะฝ่ายชายเป็นเกย์ ถึงแม้ไม่เปิดเผยชื่อ แต่หลายคนก็โยงว่าหนุ่มคนนั้นคือหนุ่มพอลนั่นเอง

แต่แล้วล่าสุดก็ทำเอาสาวแท้สาวเทียมอกหักไปตามๆ กัน เพราะหนุ่มพอลได้โพสต์ภาพของหวานใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัวในโมเมนต์ที่สวีตกันมากๆ ถือว่าเป็นการเปิดตัวเลยก็ว่าได้ ทั้งแคปชั่นและรูปภาพบอกได้เลยว่าตอนนี้หนุ่มพอลกำลังอินเลิฟสุดๆ ซึ่งหวานใจของหนุ่มพอลก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเซเลบริตี้สาวที่คุ้นหน้าคุ้นตาในแวดวงสังคมเป็นอย่างดี นั่นก็คือสาว ฟอว์น-ไปยดา มหิทธนันท์ เซเลบริตี้สาวสวยหุ้นส่วนร้านอาหารในเครือ Hyde & Seek อย่างร้าน Scruffy Apron ที่ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งทั้งคู่ก็ได้รู้จักกันมานาน ก่อนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรัก ทำเอาหลายคนงงไปตามๆ กันว่าสรุปแล้วหนุ่มพอลเป็ยเกย์ตามที่ข่าวลือหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้เราต้องขอบอกก่อนเลยว่าต้องไปถามเจ้าตัวเองแล้วแหละ แต่ถ้าถามว่าความสัมพันธ์ของสองคนนี้จริงจังแค่ไหน ก็ตอบได้เลยว่าหนุ่มพอลจริงจังถึงขั้นพาไปทำความรู้จักกับครอบครัวของเขาเรียบร้อยแล้ว และวันนี้เราก็มีภาพของทั้งคู่มาฝากกันด้วย ตามไปดูกันเลยค่ะ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@paulpattarapon, fawnfelisha

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up