แหวนประจำตระกูล

งดงาม! แหวนประจำตระกูล ณ ป้อมเพชร ที่คุณแม่ของ มิกกี้ ส่งต่อให้ เจนี่ ในวันแต่งงาน

แหวนประจำตระกูล
แหวนประจำตระกูล

แหวนประจำตระกูล ณ ป้อมเพชร ที่ ดร. สิริพร ณ ป้อมเพชร ส่งมอบให้ลูกสะใภ้ อย่าง เจนี่ ในวันแต่งงาน สวย อลังการจริงๆ

  แหวนประจำตระกูลสวยและงดงามจริงๆ สำหรับ แหวนประจำตระกูล ณ ป้อมเพชร ที่ ดร. สิริพร ณ ป้อมเพชร ซึ่งเป็นคุณแม่ ของเจ้าบ่าวหมาดๆ อย่าง “มิกกี้ นนท์”  ได้ส่งต่อให้กับลูกสะใภ้อย่าง “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ในวันแต่งงาน

แหวนประจำตระกูลโดยแหวนแต่งงานของ “เจนี่-มิกกี้” มีทั้งหมด 4 วง ซึ่ง 3 วง เป็นแหวนของคุณแม่ สิริพร ณ ป้อมเพชร ที่จัดการมาให้ ส่วนอีก 1 วง เป็นแหวนของบรรพบุรุษ ประจำตระกูล ณ ป้อมเพชร ซึ่งส่งต่อกัน และมีการสลักตัวอักษรไว้อย่างชัดเจน

แหวนประจำตระกูลสำหรับแหวนวงดังกล่าว เป็นที่พูดถึงของบรรดาชาวเน็ต เพราะในงานแต่งที่ผ่านมา แฟนคลับอาจจะเห็นแหวนวงนี้ไม่ชัดสักเท่าไหร่ ซึ่งหลายคนก็เรียกร้องอยากจะขอชื่นชมแบบชัดๆ สักครั้ง และอยากเห็นแหวนที่มีสตอรี่ ผ่านการส่งต่อจากบรรพบุรุษมาแล้วหลายรุ่น

แหวนประจำตระกูลเนื่องจากสาวเจนี่เองก็บอกว่าคงไม่ใส่แหวน ณ ป้อมเพชร ในชีวิตจริง เพราะส่วนตัวชอบแบบเรียบๆ มากกว่า และต้องออกกำลังกายคงไม่ถนัดใส่แหวนวงใหญ่ๆ

แหวนประจำตระกูลงานนี้ พี่ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพคนดัง ที่ได้ไปร่วมงานแต่งในครั้งนี้ เลยจัดให้แฟนๆ ตามคำเรียกร้อง ถ่ายภาพแหวนทั้งหมดมาให้ชม โดยอัพลงไอจีส่วนตัว รวมถึงแหวนประจำตระกูลวงดังกล่าวด้วย ได้เห็นกันแบบชัดๆ แล้ว ต้องบอกเลยว่า งดงาม อลังการ จริงๆ


ภาพจาก IG @amatyai @janienineeleven

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

JM เจนี่-มิกกี้ “ใครบ้างมีความสุขแล้วไม่อยากตะโกนบอกฟ้า”

เจนี่ – มิกกี้ กับชีวิตหลังแต่งงาน “เงินพันล้านก็ซื้อวินาทีแห่งความสุขไม่ได้”

ดั่งเทพนิยาย! เจนี่-มิกกี้ โชว์โมเม้นต์หวาน ฉลองงานแต่งบนเกาะสมุย

งดงาม…เรียบง่าย ‘เจนี่’ เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ ด้วยชุดแต่งงานเรียบหรูดุจเจ้าหญิง

คอนเฟิร์มฤกษ์แต่งงาน มิกกี้ และ เจนี่ จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์ ต.ค.นี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up