เม กุลพัชร์

เจ้าของร้าน After You เม กุลพัชร์ ควงแฟนหนุ่มวิวาห์ชื่นมื่นผุดเมนูเด็ด ขนมปังเมไม่โสด

เม กุลพัชร์
เม กุลพัชร์

วิวาห์หวานไปอีกคู่ เม กุลพัชร์ เจ้าของร้านขนมหวานชื่อดัง After You ควง แฟนหนุ่ม วรวัฒน์ สุอมรรัตนกุล ลั่นระฆังวิวาห์ชื่นมื่น

เม กุลพัชร์เพื่อนๆ มาร่วมแสดงความยินดีกับบ่าวสาว

ช่วงนี้เป็นฤดูกาลแห่งการแต่งงานเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าเซเลบ-ดารา ก็พากันจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปตามๆ กัน มีงานแต่งไม่เว้นแต่ละวัน และยังมีที่รอคิวลั่นระฆังอีกเพียบ แต่ที่เป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้วอีกคู่ ก็คือคู่ของ เม กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ เซเลบริตี้สาว เจ้าของร้านขนมหวานชื่อดัง อย่าง After You ที่เพิ่งจูงมือแฟนหนุ่ม คุณวรวัฒน์ สุอมรรัตนกุล แต่งงานหวานชื่น ไปเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2561 ที่โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น มีทั้งเพื่อน พ้อง น้อง พี่ ญาติสนิท มิตรสหาย มาร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ

เม กุลพัชร์ภาพพรีเวดดิ้งสุดหวาน

ภายในงานยังมีเมนูขนมหวานที่เจ้าสาวถนัด เสิร์ฟแบบไม่อั้นอีกด้วย แถมยังผุดเมนูสุดเก๋เฉพาะงานนี้ คือ  “ขนมปังเมไม่โสด” ให้แขกที่มาในงานได้รับประทานกันด้วย

เม กุลพัชร์เมนูขนมปังเมไม่โสดที่ทำมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

นอกจากนี้ยังมีเมนูขนมหวานอื่นๆ อีกเพียบ ทั้งขนมปังเนยสด, ขนมปังหน้าเห็ดทรัฟเฟิล เรียกว่าเสิร์ฟแขกที่มาในงานได้ทานกันอย่างเต็มที่ ไม่เสียชื่อเจ้าของร้านขนมหวานชื่อดังเลยจริงๆ

เม กุลพัชร์ขนมปังหน้าเห็ดทรัฟเฟิล

สำหรับ เม อาฟเตอร์ ยู เกิดในครอบครัวนักธุรกิจ เป็นลูกของคุณพ่อ วิวัฒน์ และ คุณแม่ อุไรวรรณ กนกวัฒนาวรรณ ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจห้องเย็น เดิมชื่อ “ปากพนังห้องเย็น” ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น “แพคฟู้ด” โรงงานตั้งอยู่มหาชัย สมุทรสาคร เธอมีน้องชายสองคน คนกลางทำธุรกิจที่บ้าน ส่วนคนเล็กจบด้านบริหารธุรกิจ ทำงานธนาคาร แต่ก็เตรียมให้มาช่วยธุรกิจร้านอาฟเตอร์ยูของเธอด้วย ทั้งนี้ร้านขนมหวาน อาฟเตอร์ ยู ถือกำเนิดมา 11 ปีแล้ว และมีหลายสาขา แต่ลูกค้าก็ยังต่อคิวยาวเพื่อรอซื้อกันอยู่

เม กุลพัชร์ช่วงเวลาโรแมนติก เตรียมตัดเค้กของ คุณเม กับ เจ้าบ่าวคุณวรวัฒน์ เม กุลพัชร์ทั้งคู่บรรจงตัดเค้กแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่น

เม กุลพัชร์บรรยากาศภายในงาน


ภาพจาก IG @nongphanga @kitilawan @yok_paradee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up