ตัดชุดรอเลย

ตัดชุดรอเลย “พีเค” คุกเข่าขอ “โยเกิร์ต” แต่งงานแล้วจ้า

ตัดชุดรอเลย
ตัดชุดรอเลย

ตัดชุดรอเลย ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง  พีเค ปิยวัฒน์ เข็มเพชร คุกเข่า ขอแฟนสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม แต่งงานแล้ว

ตัดชุดรอเลย

เป็นเรื่องราวดีๆ ที่คนบันเทิงพากันแสดงความยินดีกับคู่รักหวาน พีเค ปิยวัฒน์ เข็มเพชร กับแฟนเด็กที่อายุห่างกันถึง 14 ปี  โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม เพราะล่าสุดฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมปฏิบัติการในครั้งนี้พีเคลงทุนบินไปคุกเข่าไกลถึงเกาะมัลดีฟส์กันเลย

ตัดชุดรอเลย

โดยเป็นที่รู้กันว่าทั้งคู่คบหาดูใจกันมา 7 ปีแล้ว ซึ่งระดับความหวานนั้นก็ไม่แพ้คู่ใคร และหลายคนต่างลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะประกาศข่าวดีกันสักที ซึ่งที่ผ่านมาดูเหมือนว่าฝ่ายชายจะพร้อมมาก เพราะเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยคบกับใครได้นานเท่าสาวโยเกิร์ตมาก่อน ถึงขนาดเคยหยอดคำหวานไว้ว่าสาวโยเกิร์ตเป็นคนเดียวที่ถ้าต้องทิ้งชีวิตโสดก็ถือว่าคุ้ม

ตัดชุดรอเลย

แถมเมื่อเดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้โพสต์ภาพคู่กับฝ่ายหญิง พร้อมแคปชั่นหวานๆ ว่า “จะ 7 ปีแล้วเนอะ” ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเข้ามาแสดงความคิดเห็น และเชียร์ให้ทั้งคู่ แต่งเลยๆ

ตัดชุดรอเลย

ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา พีเคและสาวโยเกิร์ต ได้มีการอัพภาพที่หนุ่มพีเคคุกเข่าขอสาวโยเกิร์ตแต่งงานที่มัลดีฟส์ออกมา ซึ่งทันทีที่แฟนๆ และเพื่อนๆ ในวงการได้เห็นภาพ ต่างก็พากันดีใจ และเข้าไปกดไลค์แสดงความยินดีในไอจีของทั้งพีเคและโยเกิร์ตอย่างล้นหลาม เรียกว่าเป็นอีกคู่ของคนบันเทิงที่มีคนเชียร์เยอะมากจริงๆ

ตัดชุดรอเลย


ภาพจาก IG: @djpk @yoghurt_nattasha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up