หรูหรา ราคาแรง เปิดเรือยอชต์ส่วนตัว กรกนก ยงสกุล พร้อมชม 3 ลุคปังวันออกเรือ

“เล็กผูกพันกับเรือและกิจกรรมทางน้ำมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ”

เป็นคำพูดของเซเลบสาว น้องเล็ก-กรกนก ยงสกุล ทายาทธุรกิจ Boat Lagoon Marina ท่าจอดเรือเจ้าใหญ่ของภูเก็ต ที่ตอนนี้กำลังสนุกกับ Ruenrombylek Training Center สถาบันสอนการแต่งตัวและพัฒนาบุคลิกภาพที่เธอเป็นผู้ก่อตั้ง

“ครอบครัวเล็กทําธุรกิจนําเข้าเรือยอช์ตแบรนด์ Princess สัญชาติอังกฤษ ที่มีประวัติมายาวนานกว่า 50 ปี มีจุดเด่นด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เรียบหรู โก้ แต่ไม่โฉบเฉี่ยวเกินไป มีความลักชัวรี่และคลาสสิก ลำที่เล็กเอาทะเลวันนี้ ชื่อ Princess Lady M ซึ่งมีความพิเศษคือมีเพียงลําเดียวในประเทศไทย เป็นรุ่น Classic M Class ที่ผลิตออกมาเมื่อปี ค.ศ.2009 ราคาตอนนั้นก็ประมาณ 55 ล้านบาท ทันทีที่เห็นคุณพ่อก็รีบซื้อทันที เพราะด้วยขนาดและสิ่งอํานวยความสะดวกต่างๆเหมาะมากสําหรับการเป็นเรือของครอบครัว

“เรือลํานี้มีความโดดเด่นและแตกต่างจากลําอื่นตรงที่วัดขนาดเป็นเมตร (เรือยอช์ตส่วนใหญ่วัดขนาดเป็นฟุต) มีขนาดใหญ่กว่าเรือยอช์ตทั่วไปด้วยความยาวถึง 21 เมตร หรือ 71.5ฟุต ภายในครบครันด้วยสิ่งอํานวยความสะดวกต่างๆ ทั้งห้องนั่งเล่น ครัว เคาน์เตอร์บาร์ ห้องน้ํา และห้องนอนถึง 4 ห้อง ตกแต่งด้วยสไตล์คลาสสิก หรูหรา อีกทั้งมีเครื่องที่สามารถเปลี่ยนน้ำเค็มให้เป็นน้ำจืดได้ ทําให้สามารถออกเรือได้นานเป็นสัปดาห์โดยไม่ต้องแวะพัก

01

02

03

“เสน่ห์ของการล่องเรือไปตามที่ต่างๆ ส่วนหนึ่งคือการได้นอนบนเรือ เราจะได้เห็นวิวของท้องทะเลทุกช่วงเวลาทั้งตอนนอนและตอนตื่น ได้อยู่กับธรรมชาติจริงๆ สำหรับเล็กแล้ว เรือจึงเปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ค่ะ”

และด้วยเครดิตเจ้าของ Ruenrombylek Training Center สถาบันสอนการแต่งตัวและพัฒนาบุคคลิภาพ แน่นอนว่าลุคออกเรือของเธอก็ต้องปังไม่น้อยหน้าใครเช่นกัน

05

คุณเล็กใส่เชิ๊ตขาวฉลุแขนและกระโปรงสีน้ำเงินแบรนด์ Carven ถือกระเป๋าคล้องแขนแบรนด์ Celine Tricolor

06

คุณเล็กกับจั้มพ์สูทสีเนวี่แบรนด์ Ralph Lauren คาดเข็มขัดที่สะดุดตามากตรงส่วนหัวจาก Fendi

07

สะดุดๆ กับแว่นตาลายเกร๋จัด จากแบรนด์ Dolce&Gabbana

ไม่รู้จะสรรคำใดมาจบเนื้อความ นอกจากคำนี้… คุณค่าที่คุณคู่ควร

เรื่อง : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 841
ภาพ : IG @ruenrombylek และทีมภาพแพรว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up