ฝาแฝดสุดหล่อ

ฝาแฝดสุดหล่อ ขวัญใจสาวๆ สายฟ้า-พายุ ยิ่งโต ยิ่งมีเสน่ห์

ฝาแฝดสุดหล่อ
ฝาแฝดสุดหล่อ

สายฟ้า-พายุ 2 ฝาแฝดสุดหล่อ ทะเล้น ขี้เล่น ยิ่งโต ยิ่งมีเสน่ห์ สาวๆ หลงรักเพียบ

ฝาแฝดสุดหล่อ

เพิ่งฉลองครบรอบ 1 ขวบ ไปหมาดๆ สำหรับ ฝาแฝดสุดหล่อ สายฟ้า-พายุ ที่บินไปเป่าเค้กไกลถึงประเทศอิตาลี เพราะติดสอยห้อยตามคุณแม่ซูเปอร์สตาร์ ชมพู่ อารยา ไปทำงานด้วย 2 แฝดหล่อ! เลยมีเบิร์ธเดย์แรกที่ต่างประเทศ

ฝาแฝดสุดหล่อ

สำหรับ น้องสายฟ้า กับ น้องพายุ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก แสนซน ทำเอาเหล่าแฟนคลับยิ่งหลงในความทะเล้นและขี้เล่นของ 2 หนุ่ม ล่าสุด พอได้ตัดผมเปลี่ยนลุค สายฟ้ากับพายุ ก็ดูเท่และหล่อเพิ่มขึ้นมาอีก

ฝาแฝดสุดหล่อ

แถมทั้งคู่ยังเป็นเด็กอารมณ์ดี ขี้เล่น เวลาอยู่กับสาวๆ ยิ่งพราวเสน่ห์ชวนให้หลงใหลเป็นที่สุด สำหรับ 2 แฝด เขามีคาแรคเตอร์ที่ค่อนข้างชัดเจน น้องสายฟ้าจะออกแนวหล่อเท่ หน้าจะเหมือนแม่ชม ส่วนน้องพายุ หล่อละมุนหน้านี่ถอดคุณพ่อน็อตมาเป๊ะเว่อร์!

ฝาแฝดสุดหล่อ

ยิ่งเกิดเป็นลูกซูเปอร์สตาร์ อย่าง แม่ชมพู่ อารยา ไปไหนก็มีแต่คนจับจ้อง และอยากจะเข้ามาเล่นด้วย ซึ่งสองหนุ่มก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะเป็นเด็กที่รับแขกมาก ไม่เคยงอแง พร้อมเล่นหยอกล้อกับแฟนๆ และพี่ ป้า น้า อา ที่เข้ามาหา

ฝาแฝดสุดหล่อ

เรียกว่าสายเลือดซุปตาร์ของคุณแม่ชมแรงมากจริงๆ เพราะ สองหนุ่มอายุแค่ขวบเดียว แต่ความหล่อทะลุ ออร่าพุ่ง ยิ่งโต ยิ่งมีเสน่ห์ รับรองได้ว่าโตกว่านี้อีกหน่อย คงมีงานทั้งพรีเซ็นเตอร์, ถ่ายแบบ, โฆษณา รุมจองตัวเพียบแน่นอน

ฝาแฝดสุดหล่อ


ภาพจาก IG @chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up