นิโคลีน-พิชาภา

ยิ้มมีเสน่ห์ สวยออร่าจับ นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ กับคอนเซ็ปท์หญิงแห่งอยุธยา

Alternative Textaccount_circle
นิโคลีน-พิชาภา
นิโคลีน-พิชาภา

นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ ยิ้มมีเสน่ห์ สวยออร่าจับ ในวีทีอาร์แนะนำตัว มิสเวิลด์ตัวแทนจากประเทศไทย กับคอนเซ็ปท์หญิงแห่งอยุธยา พร้อมโชว์สกิลพูด 3 ภาษา

นิโคลีน-พิชาภา

“พิชาภา ลิมศนุกาญจน์” มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยในการประกวด มิสเวิลด์ 2018

ใกล้จะบินลัดฟ้าไปประกวดเวทีระดับโลก “มิสเวิลด์ 2018” เข้ามาทุกที สำหรับ นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ที่ต้องเตรียมความพร้อมหลายอย่าง ในการไปสู้ศึกกับสาวงามจากทั่วโลกกว่า 120 ประเทศ ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่ต้องส่งไปก่อนล่วงหน้าคือวีทีอาร์แนะนำตัว ที่ปีนี้ทางกองประกวดฯ เลือกจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมืองมรดกโลกที่มีมนต์ขลังไม่เสื่อมคลายเป็นโลเคชั่นสำหรับถ่ายทำ

นิโคลีน-พิชาภา

นิโคลีน-พิชาภา

นิโคลีน-พิชาภา

นิโคลีน-พิชาภา

นิโคลีน-พิชาภา

นิโคลีน เล่าว่า “การไปถ่ายทำวีทีอาร์แนะนำตัวที่อยุธยาครั้งนี้ นิโคลีนตื่นเต้นมาก เพราะเราทำงานแข่งกับเวลา และโจทย์ที่พี่โอ๋ผู้กำกับวางไว้คือ 5 โลเคชั่น บวกกับพี่ทีมงานที่มาเช็คสถานที่ก่อนหน้านี้บอกว่าฝนตกหนักทุกวัน ถ่ายอะไรได้ก่อนต้องถ่าย แต่สุดท้ายฝนก็ไม่ตกค่ะ บรรยากาศช่วงเช้าบ่ายแดดร้อนเปรี้ยงเลยค่ะ แต่ช่วงเย็นที่วัดไชยวัฒนาราม มีเมฆฝนครึ้ม ลมพัดแรงมาก พี่ๆ ทีมงานและนิโคลก็ยกมือไหว้ ขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่าเรามาถ่ายวีทีอาร์เพื่อประเทศชาติ ขอให้ฟ้าเปิด สักพักฟ้าก็เปิด นิโคลคิดว่ามันมหัศจรรย์มาก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง และวีทีอาร์แนะนำตัวนี้นิโคลอยากให้ทั่วโลกได้เห็นเสน่ห์ของอาหารไทย ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มีทั้งอาหารคาว อาหารหวานที่หลากหลาย ซึ่งวีทีอาร์นี้นิโคลจะบรรยายเป็นภาษาอังกฤษ มีซับไตเติ้ลเป็นภาษาไทย และหมัดเด็ดครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีซับไตเติ้ล “ภาษาจีน” เนื่องจากเราไปประกวดที่ประเทศจีน และนิโคลอยากมีส่วนร่วมในการดึงความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยวชาวจีนให้มาเที่ยวบ้านเราเยอะๆ หลังจากมีเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำลายความเชื่อมั่น เรียกว่าขอเป็นส่วนหนึ่งค่ะ ยังไงติดตามวีทีอาร์แนะนำตัวนิโคลีน มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 ด้วยนะคะ คาดว่าจะปล่อยปลายเดือนตุลาคมนี้ ขอบคุณมากค่ะ”

นิโคลีน-พิชาภา

นอกจากนั้นผู้กำกับ “โอ๋-ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์” ยังขอเล่าถึงวีทีอาร์แนะนำตัวนี้ “ในช่วงระยะเวลาที่ทำงานและกำกับโชว์รอบตัดสินมิสไทยแลนด์เวิลด์ ทำให้เราได้เห็นว่านิโคลีนเป็นหญิงสาวที่สดใส จริงใจ อดทนกับงานหนัก และที่สำคัญคือมีมารยาทครบพร้อมตามแบบฉบับหญิงไทยจริงๆ พอต้องคิดคอนเซ็ปท์การถ่ายทำวีทีอาร์แนะนำตัวสำหรับการประกวดมิสเวิลด์เราจึงอยากให้มันออกมา simple but beautiful คือเรียบง่ายแต่สวยงาม เพราะในที่สุดเราอยากเห็นนิโคลีนอย่างที่เธอเป็น ไม่ต้องแต่งหน้าหรือเสื้อผ้าเยอะเกินไปจนบดบังความเป็นธรรมชาติของน้อง เราอยากสื่อสารความเรียบง่ายของคนไทย เช่น อาหารที่มีมากมายทั่วมุมเมือง สีสันสดใสของรถตุ๊กตุ๊ก สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ๆ กรุงเทพ อย่างอยุธยาที่มีทั้งช้าง วัด และกิจกรรมมากมายให้เลือกสรร แต่สิ่งที่ต้องสื่อสารมากที่สุด คือความฝันของนิโคลีนที่จะเป็นนางงามที่ทำการกุศลช่วยเด็กออทิสติกและเด็กด้อยโอกาสอื่นๆ แล้วพอรู้ว่านิโคลมีน้องชายเป็นออทิสติก เราจึงเห็นความทุ่มเทและตั้งใจในการทำงานการกุศลของเธอจริงๆ พอตัดออกมาก็เป็นวีทีอาร์ที่น่ารักและประทับใจชิ้นหนึ่งเลยทีเดียว”

นิโคลีน-พิชาภา นิโคลีน-พิชาภา


ภาพและข้อมูลจาก : มิสไทยแลนด์เวิลด์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up