เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้

เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ “หนิง” จ้างครูสอนการแสดงกับนักจิตวิทยาประกบ “ณิริน”

เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้
เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้

เรตติ้งดีเป็นที่น่าพอใจ ละคร ระบำมาร ที่ “หนิง ปณิตา” ลงทุนจ้างครูสอนการแสดงให้ “น้องณิริน” เพราะงานนี้ เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้

เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้

ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริงๆ สำหรับ “น้องณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ” ที่มีโอกาสได้โชว์ฝีไม้ลายมือในละคร “ระบำมาร” ช่อง 7 HD ละครที่คุณแม่ หนิง ปณิตา กับ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ เป็นผู้จัด ซึ่งตั้งแต่ออกอากาศก็ทำเอาแฟนละครอินสุดๆ และชมน้องณิรินว่าเล่นได้ดี ตีบทแตก ไม่เสียชื่อคุณแม่ที่เป็นนักแสดงมาก่อน และไม่เสียแรงที่คุณแม่หนิงถึงกับลงทุนควักกระเป๋าจ้างครูสอนการแสดง เพื่อให้ลูกสาวถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างสมบทบาท เรียกว่า เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้ เลยจริงๆ

เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้

โดยหนึ่งในผู้ปลุกปั้น อย่าง นีโน่-เมทนี ก็ออกอาการปลื้มในฝีมือของหลานสาวคนนี้ไม่น้อย แถมเรตติ้งละครก็ยังเป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก งานนี้นีโน่ถึงกับออกปากชมทั้งคุณแม่และคุณลูกที่มุ่งมั่นและตั้งใจกับละครเรื่องแรกของน้องณิริน เพราะสาวหนิงถึงกับลงทุนจ้างครูสอนการแสดง และนักจิตวิทยาเด็กคอยดูแลลูกสาวอย่างใกล้ชิด เพราะน้องณิรินต้องเล่นบทดราม่าหนัก จึงไม่อยากให้มีภาพจำที่ไม่ดีกลับไป

เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้

“ตอนแรกก็ชั่งใจนานมากว่าจะให้เขาเล่นดีไหม ปฏิเสธกันมาตลอดกับหนิง แต่เห็นแววตาแล้วอดสงสารไม่ได้ เรื่องที่แล้วก็หลอกเขามาแล้วว่าจะให้เล่นพริ้งฯ หลานไปตัดผมรอ แล้วตอนนั้นพอรู้ว่าสรุปเขาไม่ได้เล่น เขาก็โกรธยาวมาก อย่างเรื่องนี้ก็มากอดขาลุงโน่ ร้องไห้เลย บอกว่าลุงสัญญาแล้ว เราก็เอาลองดู ซึ่งเขาก็ทำได้นะ เก่งมาก ทุกคนในกองก็ชื่นชม เรื่องนี้หนิงเองเขาก็จริงจัง ค่อนข้างเครียด เราก็บอกว่าให้ทำใจสบายๆ อย่าไปกดดันเขา และเขาก็ผ่านมันได้ทุกซีน คนดูจะรักในการแสดงเขาในที่สุด”

เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้

ส่วนเรื่องค่าตัวของ “น้องณิริน” ที่มีกระแสเม้าท์ว่าได้มากถึงหลักแสน “นีโน่” ในฐานะผู้จัด แจงให้ฟังว่าค่าครูสอนการแสดงของหลาน ยังแพงกว่าค่าตัวเขาด้วยซ้ำ

เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้

“ไปไม่ถูกเลย เอาเป็นว่าค่าตัวแสนนึง แม่มันจ่ายค่าตัวครูสองคนไปแสนห้า (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ไม่ขนาดนั้น คือบอกตามตรงเลยว่าค่าครูสอนการแสดงของหลานแพงกว่าค่าตัวเขาด้วยซ้ำ เพราะหนิงเขาใช้ครูสองคน ครูแอคติ้งคนหนึ่ง นักจิตวิทยาเด็กอีกคนหนึ่ง พี่กับหนิงไม่อยากให้เขาติดภาพจำไม่ดีกลับไป เราต้องมีครูเก่งๆ คอยสอน คอยบอกเขาว่านี่คือการแสดงนะ นักจิตวิทยาต้องคอยประกบเขาตลอด เพราะเราเป็นห่วงความคิดของเขาด้วย เพราะถ้าเด็กแยกไม่ออก มันจะยุ่งมากในชีวิตเขา”

เสียเงินไม่ว่า เสียหน้าไม่ได้


ภาพจาก IG @ningpanita @ninomaethanee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up