มาดูโลกส่วนตัวของ 6 ดารา สาวสุดติสต์ ดังเพราะเก่ง ไม่จำเป็นต้องขึ้นหน้า 1

ดารา สาวสุดติสต์ ทั้ง 6 นางนี้ เรื่องผลงานนั้นไม่ต้องพูดถึง เรื่องน่าทึ่งคือเมื่อลองย้อนไปดูถึงที่มาแห่งความดัง สิ่งที่หลายคนให้การยอมรับคือนางๆ ดังเพราะเก่งจริงๆ ไม่ต้องอาศัยข่าวฉาวดันเลยสักนิด

โลกส่วนตัวกับวงการมายา แลดูจะเป็นสิ่งคูขนานกัน จนทำให้คนในวงการบันเทิงหลายๆ คนที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ที่สุดก็เลือกจะหายหน้าหายตาไป เพราะไม่อยากเป็นกระแส จะมีเห็นออกสื่อบ้างก็นับครั้งได้ แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่พวกเธอเลือก เพื่อจะได้มีเวลาไปค้นหาสิ่งที่ชอบในด้านอื่นๆ บ้าง

ดาราสาวสุดติสต์, หน้า 1, ดังเพราะเก่ง, โลกส่วนตัวสูง

หากย้อนไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน ถ้าเอ่ยชื่อของนางเอกช่องสามที่อยู่ในระดับแถวหน้า คงขาดชื่อของ อุ้ม  สิริยากร พุกกะเวส ไม่ได้ เพราะนอกจากจะตีบทนางเอกในละครให้คนดูติดตาตรึงใจหลายเรื่องแล้ว

ดาราสาวสุดติสต์, หน้า 1, ดังเพราะเก่ง, โลกส่วนตัวสูงความสามารถด้านอื่นๆ สาวคนนี้ก็มีอีกเพียบ แต่พักหลังเจ้าตัวหันไปเอาดีด้านการทำหนังสืออย่างจริงจัง เป็นทั้งนักเขียน นักแปล จนผลงานการแสดงไม่มีให้เห็นบ่อยๆ เหมือนก่อน กระทั่งแต่งงานมีครอบครัว และตอนนี้เป็นคุณแม่ลูกสอง ใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกเต็มตัว ใครที่คิดถึงก็อาจจะต้องติดตามสาวอุ้มผ่านหนังสือที่เธอเขียนแทนซะแล้ว

ดาราสาวสุดติสต์, หน้า 1, ดังเพราะเก่ง, โลกส่วนตัวสูงสาวสวยมากความสามารถตีบทแตกทุกเรื่องอย่าง ป๊อก  ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หลายคนยอมรับในฝีมือการแสดง และมีความเป็นศิลปินสูงมาก แต่จะถึงขั้นติสต์แตกก็คงไม่ใช่ เอาเป็นว่าสาวคนนี้ค่อนข้างมีแนวคิด และการใช้ชีวิตที่เป็นตัวของตัวเอง

ดาราสาวสุดติสต์, หน้า 1, ดังเพราะเก่ง, โลกส่วนตัวสูงขนาดว่างานแสดงมีมาให้เล่นไม่ขาด แต่ยังอุตส่าห์หาเวลาไปเรียนทำขนมจนได้ประกาศนียบัตรรับรองการเป็นเชฟ มุ่งมั่นขนาดนี้อีกหน่อยไม่รู้ว่าจะหันไปเอาดีด้านการทำขนมแทนหรือเปล่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up