นิว-จิ๋ว ปลื้มปริ่ม ละคร “สามีตีตรา” จบ เพลงไม่จบ

แม้ละครดัง “สามีตีตรา” อวสานไปแล้ว แต่เพลงประกอบละคร “ฉันก็รักของฉัน” ผลงานซิงเกิ้ลล่าสุดของนักร้องดูโอ นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู กลับมีกระแสตอบรับจากแฟนละครและแฟนเพลงอย่างถล่มทลาย ขึ้นชาร์ทเพลงอันดับ 1 ทั่วประเทศ จนทั้งสองสาวออกอาการปลื้มปริ่มและได้พูดถึงความรู้สึกครั้งนี้ว่า

“ดีใจและปลาบปลื้มมากค่ะ ที่หลายคนทั้งแฟนละครและแฟนเพลงชื่นชอบเพลงนี้ นิว-จิ๋วเองได้ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์ผ่านความรู้สึกของตัวละคร เพื่อให้ผู้ชมผู้ฟังเข้าถึงบทบาทนั้นจริงๆ ปลื้มใจค่ะที่ถ่ายทอดผลงานออกมาแล้วเป็นที่ชื่นชอบ ถูกอกถูกใจหลายคน ต้องขอขอบคุณพี่หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ ที่เขียนเพลงประกอบละครนี้ และเลือกให้เราทั้งคู่ได้เป็นคนถ่ายทอดบทเพลงนี้ค่ะ และขอขอบคุณแฟนละคร แฟนเพลงที่อินในบทละครและบทเพลงกับการตอบรับที่ทำให้พวกเรามีกำลังใจในการถ่ายทอดผลงานดีๆ แบบนี้ต่อไป”

ใครที่เป็นทั้งแฟนละครและแฟนเพลง อย่าลืมโหลดเพลง “ฉันก็รักของฉัน” ไปฟังไปร้องตามกันได้ที่ *123 ตามด้วยรหัส 0022 แล้วกดโทรออก นอกจากนี้ยังสามารถรับชมรับฟังมิวสิควิดีโอเพลง “ฉันก็รักของฉัน”ในรายการเครือ GMM GRAMMY อาทิเช่น Gmm Music , Green Channel, Act Channel,Fan Tv ฯลฯ หรือทางช่องเคเบิ้ลทีวีอาทิเช่น Pop Channel , True Music, you2play ฯลฯ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up