เจมส์ จิเผย ญาญ่าชอบใช้ความรุนแรง

ต้องบอกว่าเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 2 ซุปตาร์ดังอย่าง ‘เจมส์ จิรายุ’ และสาว ‘ญาญ่า อุรัสยา’ สำหรับละครเรื่อง ‘หนึ่งในทรวง’ ที่กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ หลายคนพยายามลุ้นให้เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ แต่ด้านเจมส์ได้ออกมาเผยแบบขำๆ ว่าไม่กล้าคิด กลัว งานนี้พอได้มีโอกาสเจอหนุ่มเจมส์ในกองถ่ายแฟชั่นนิตยสารแพรว เลยอดถามเจ้าตัวว่ากลัวอะไรสาวญาญ่านักหนา ออกจะหน้ารักขนาดนี้

“ความจริงเรื่องนี้ชิลมาก เพราะได้ร่วมงานกับ ‘ป้าแจ๋ว ยุทธนา’ และได้เจอกับทีมงานหน้าเดิมๆ ที่เราคุ้นเคยกันตั้งแต่สมัยถ่ายละครเรื่อง ‘สุภาพบุรุษจุฑาเทพ’ ผมห่างหายจากการแสดงไปนาน พอกลับมาเล่นทีก็ต้องเคาะฝุ่นกันหน่อย ตอนเริ่มถ่ายวันสองวันแรกก็โดนป้าแจ๋วด่าบ้าง พอวันต่อๆ มาเริ่มดีขึ้น เริ่มจูนกับญาญ่าได้ ก็สนุกสนานเฮฮา ญาญ่าน่ารักมากทำให้บรรยากาศไม่ดูเครียด แถมยังเขาช่วยผมได้เยอะ โดยเฉพาะเรื่องการรับส่งอารมณ์ ทำให้ผมเล่นได้ต่อเนื่องดีมาก

“หลายคนจะมองว่าเธอเป็นสาวเรียบร้อย โก๊ะๆ แต่ความจริงญาญ่าไม่ใช่เลย ออกแนวแสบมากกว่า (หัวเราะ) ชอบแกล้ง ชอบใช้กำลังข่มขู่ แซวอะไรนิดหน่อยก็ต่อยแล้ว แบบสไตล์ฝรั่ง เราเองก็เป็นผู้ชายบอบบาง ผมบอกญาญ่าว่าผมไม่สู้คน แต่ความอดทนผมมีน้อยนะ (หัวเราะ) ส่วนกระแสคู่จิ้นที่อาจจะตามมาหลังละครออนแอร์นั้นผมไม่เคยคิดว่าจะต้องเตรียมรับมืออะไรเลย

“แค่อยากให้ทุกคนดูแล้วสนุกมากกว่า เพราะบทละครดีมากจริงๆ ครับ”

ภาพ : @jirayu_jj

Praew Recommend

keyboard_arrow_up