แจนนิส ชาลิสา

ตามพี่มาติดๆ แจนนิส ชาลิสา น้องสาว เจนี่ ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งรัวๆ

Alternative Textaccount_circle
แจนนิส ชาลิสา
แจนนิส ชาลิสา

ชื่นมื่น ครอบครัว เทียนโพธิ์สุวรรณ พี่น้องออกเรือนใกล้ๆ กันเลย พี่สาว เจนี่ แต่งก่อน ต่อด้วยน้องสาว แจนนิส ชาลิสา ตามมาติดๆ     แจนนิส ชาลิสา

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของครอบครัว เทียนโพธิ์สุวรรณ เลยก็ว่าได้ เพราะสองพี่น้อง อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ แจนนิส ชาลิสา ที่มีกำหนดวันแต่งงานใกล้ๆ กันเลย โดยก่อนหน้านี้พี่สาว เพิ่งถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” คุกเข่าขอแต่งงานไปเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

แจนนิส ชาลิสา

โดยมีกำหนดจัดงานฉลองวิวาห์ ในวันที่ 18 ต.ค. 2561 ที่ เบเนดิกต์ สตูดิโอ และงานฉลองแบบส่วนตัว วันที่ 20 ต.ค. 2561 ที่เกาะสมุย จังหวัด สุราษฎร์ธานี สำหรับงานของทางฝั่งพี่สาวดูเหมือนทุกอย่างจะลงตัวแล้ว

แจนนิส ชาลิสา

ล่าสุด ทางฝั่งน้องสาว อย่าง “แจนนิส ชาลิสา” ก็เลยปล่อยภาพพรีเวดดิ้งของตัวเองกับว่าที่เจ้าบ่าว ที่ชื่อว่า “เบิร์ด” ลงไอจีบ้าง ซึ่งก็มีเพื่อนๆ เข้าไปคอมเม้นต์แสดงความยินดีกันเพียบ และถามสาวแจนนิสว่าจะแต่งเมื่อไหร่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า วันที่ 23 ธันวาคม นี้

แจนนิส ชาลิสา

โดยภาพพรีเวดดิ้งดังกล่าว แบ่งออกเป็น 2 เช็ต เช็ตแรก เจ้าบ่าวสวมเป็นชุดสูท ส่วนเจ้าสาวใส่เป็นชุดลูกไม้สีขาวสวยงาม ส่วนเซ็ตที่สอง เป็นชุดลำลอง เสื้อยืดแขนยาวแบบมีฮู้ดสีชมพู กับ กางเกงขาสั้นสีขาว ดูแล้วน่ารักทั้งสองแบบ

แจนนิส ชาลิสา

สำหรับ “แจนนิส” กับ “เจนี่” เป็นคู่พี่น้องที่สนิทกันมากๆ จะเห็นได้ว่าเวลาน้องสาวอย่างแจนนิสจะทำอะไร พี่สาวอย่างเจนี่ก็จะคอยสนับสนุนและให้กำลังใจอย่างสม่ำเสมอ ถือเป็นคู่พี่น้องที่น่ารักอีกคู่หนึ่งเลย

แจนนิส ชาลิสา


ภาพ IG @janthien

Praew Recommend

keyboard_arrow_up