ลุคใหม่ของ Elle Fanning จากเจ้าหญิงเป็นทอมบอยสุดดาร์ค!

เรียกว่าเปลี่ยนโฉมจากเจ้าหญิงนิทราไกลลิบลับ สำหรับนักแสดงสาวหน้าตาน่ารัก ลุคคุณหนูอย่าง แอล แฟนนิ่ง ที่มารับบท เรย์ ในภาพยนตร์ดราม่า About Ray ที่ได้รับเสียงปรบมือกึกก้องจากเทศกาลภาพยนตร์เมืองโตรอนโตที่ผ่านมา

Elle-Fanning_-About-Ray-Premiere-at-2015-TIFF--02-662x958 (เข้าฉายบ้านเราปลายเดือนนี้) เล่าถึง ราโมน่า (แอล แฟนนิ่ง) เด็กสาวที่รู้ว่าจิตใจของเธอไม่ใช่ผู้หญิง จึงตัดสินใจแปลงเพศและตั้งชื่อตัวเองใหม่ว่า เรย์ โดยมีแม็กกี้ (นาโอมิ วัตต์ส) แม่ของเธอ และ ดอลลี่ (ซูซาน ซาแรนดอน) ยายที่เป็นเลสเบี้ยนคอยช่วยเหลือและให้กำลังใจในช่วงเวลาสำคัญ จนเธอผ่านพ้นมาได้

elle-fanning-on-the-set-of-three-generations-in-brooklyn_12แกบี เดลลาล คนเขียนบทและผู้กำกับกล่าวว่า ‘ที่ฉันตัดสินใจเลือกแอล เป็นเพราะว่าเธอมีความเป็นผู้หญิงสูง หลายคนเดาไม่ถูกว่าถ้าเธอรับบทข้ามเพศนั้นจะเป็นอย่างไร นี่คือความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่ของฉัน’ เช่นเดียวกับ แอล แฟนนิ่ง การสวมบทเรย์ สร้างความลำบากใจให้เธอไม่น้อย “ตอนแรกฉันกลัวมากที่จะรับบทนี้ กลัวว่าตัวเองจะแสดงผิดๆ เพราะไม่เข้าใจธรรมชาติของตัวละคร แต่สุดท้ายฉันก็คิดว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากกว่าที่ได้เล่าเรื่องราวของเด็กๆ ที่ต้องการจะแปลงเพศผ่านบทเรย์ นี่คือบทที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของฉัน”

elle-7447-1415677449แอลต้องทำการบ้านอย่างหนักด้วยการคุยกับเด็กที่เคยผ่านการ Transgender ผ่านสไกป์รวมทั้งพูดคุยตัวต่อตัว เพื่อเข้าใจพวกเขาให้มากที่สุด รวมถึงการเปลี่ยนลุคครั้งสำคัญ ไว้ผมสั้นฟิตกล้ามเนื้อ และเพิ่มน้ำหนัก เพื่อให้เข้าถึงบทบาทของเรย์ให้มากที่สุดอีกด้วย3049598-poster-p-1-as-a-trans-teen

มองเผินๆ ลุคนี้ ก็หล่อไม่เบานะหนูแอล

เรื่อง : Faifai

เครดิตรูป

http://themoviemylife.com

http://filmpulse.net

www.ericaonfashion.com

http://flavorwire.com

http://www.gotceleb.com

http://www.dailymail.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up