เปิดลิสต์ 6 นางเอกสาวสุดฮอตคู่ ‘แอนดริว เกร็กสัน’ ใครจิ้นกว่ากันต้องดู!

แถมตอนนี้ยังมีละครจ่อคิวรอถ่าย เตรียมออนแอร์ และทาบทามให้มาเล่นอีกเพียบ กระแสเรียกร้องหนักมากขนาดนี้ จึงมีเสียงจากบรรดาแฟนๆ ที่อยากให้หนุ่มคนนี้มีคู่จิ้นนางเอกในละครกับเขาบ้างแล้ว

แอนดริว แต้ว
นับตั้งแต่การกลับมาในซีรีส์เลือดมังกร ตอนแรด ก็ถือเป็นการกลับมาเล่นละครอีกครั้งที่ทำให้หนุ่มแอนดริวยังคงเป็นพระเอกสุดฮอต แถมโลกส่วนตัวที่เคยปิดมานานก็เริ่มเปิดให้เห็นผ่านอินสตาแกรมบ้างแล้ว อีกทั้งกระแสของเรื่องนี้ หลายคนมองว่าการได้มาจับคู่เล่นละครกับสาวหน้าหวาน แต้ว – ณัฐพร เตมีรักษ์ ก็ดูเข้าขาลงตัวสุดๆ ทั้งในบทบาทการแสดง และเบื้องหลังที่ดูท่าทางพระเอกคนนี้จะแฮปปี้กับการทำงานร่วมกับนางเอกคนนี้ไม่น้อย จนหลายคนมองว่าสาวแต้วนี่แหละที่เป็นคนทลายกำแพงโลกส่วนตัวของหนุ่มแอนดริว ทำให้คนภายนอกได้เห็นตัวตน และมุมมองน่ารักๆ ของหนุ่มแอนดริวบ้างแล้ว

แอนดริว พลอย3
นางเอกสาวสวยคนต่อมาที่จะพูดถึงก็คือ พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ นางเอกสาวที่ครั้งหนึ่งเมื่อ เกือบ 20ปี เคยได้ร่วมเล่นภาพยนตร์กับหนุ่มแอนดริว ซึ่งคราวนี้กลับมาพบกันอีกครั้งในละครเรื่อง สายลับรักป่วน ที่หนุ่มแอนดริวรับเล่นแทนพระเอกคนก่อน เรื่องนี้แม้ว่าจะเป็นการจับคู่พระนาง โดยที่ไม่ได้วางตัวกันตั้งแต่แรก แต่ก็เกิดกระแสไม่น้อย ซึ่งก็เชื่อได้ว่างานนี้ถือเป็นการรียูเนียนของทั้งคู่ที่ได้กลับมาเจอกันอีก เรื่องนี้คงต้องติดตามกันว่าบทบาทของทั้งคู่จะลงล็อคขนาดไหน จิ้นไม่จิ้นเดี๋ยวรู้กัน

แอนดริว เจนี่
อีกหนึ่งสาวที่เคยร่วมงานกันมาก่อนในละครเรื่อง “ทางผ่านกามเทพ” อย่างเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เมื่อสิบกว่าปีก่อน ซึ่งตอนนี้มีข่าวแว่วมาแล้วว่า ทั้งคู่จะกลับมาเล่นละครคู่กันอีกครั้งแน่นอน ส่วนจะเป็นเรื่องอะไร แนวไหน อาจต้องตามข่าวอีกครั้ง แต่ที่แน่ๆ เป็นของค่ายโพลีพลัส เพราะบอส นิด-อรพรรณ วัชรพล ออกมาคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้ว

ใหม่แอนดริว-600
ท้ายสุดกับสาวสวยที่ฮอตที่สุดในตอนนี้อย่างใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกลูกครึ่งของทางวิกหมอชิต ที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ปิดท้ายคู่กับแอนดริว เกร็กสันในงานฉลองครบรอบ 37 ปีนิตยสารแพรว หลายคนมองว่าเป็นการจับคู่ที่ลงตัวมากๆ จนมีกระแสเรียกร้องอยากให้เล่นละครคู่กัน แต่ทั้งนี้จะเป็นไปได้มากแค่ไหน ก็ยังไม่มีใครฟันธง เพราะด้านสาวใหม่ก็ยังมีสัญญากับทางช่อง 7 ส่วนหนุ่มแอนดริว ถ้าจะตกลงเล่นละครสักเรื่อง เขาก็คงไม่ได้รับเล่นเพราะกระแส แต่ต้องเป็นเรื่องที่บทน่าสนใจด้วย งานนี้อาจจะต้องรอลุ้นกันไปก่อน ไม่แน่ในอนาคตอาจได้เห็นคู่นี้มาเล่นละครให้จิ้นกันก็ได้

แอนดริว เบลล่า

นอกจากบรรดานางเอกเบอร์ต้นๆ ที่พูดถึงมาแล้ว หนุ่มแอนดริวยังรับหน้าที่เป็นป๋าดันให้กับนางเอกดาวรุ่งของช่อง 3 อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสาวเบลล่า ราณี ในเรื่องวิมานเมขลา และสาวไอซ์ อามีนา ในเรื่องพลับพลึงสีชมพู ที่เตรียมลงจออีกไม่นานนี้แล้ว
แอนดริว ไอซ์

ส่วนนางเอกคนไหนจะทำให้คนดูรู้สึกอิน อยากให้เป็นคู่จิ้นหนุ่มแอนดริวนั้นคงต้องรอดู แต่เชื่อว่าหนุ่มแอนดริวกลับมาเล่นละครทั้งที เรื่องความสนุกของละครคงไม่ทำให้คนดูผิดหวังแน่นอน

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : แพรว,IG@chermarn,@andrewgregson,@bellacampen,ice_amena,@taewaew_natapohn และ@janienineeleven

Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up