แอบเคืองเบาๆ คริสซี ทีเกน โพสต์หวานปนฮา ในวันครบรอบแต่งงาน 5ปี กับ จอห์น เลเจนด์

account_circle

คริสซี ทีเกน นางแบบและภรรยาสาวคนสวยลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ของ จอห์น เลเจนด์ นักร้องชื่อดัง โพสต์ครบรอบแต่งงานของเธอกับเขา อ่านดูแล้วหวานจนมดขึ้น แต่ปิดท้ายด้วยความฮา

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ทำเอาหลายคนอิจฉา เพราะไม่ว่าจะงานไหน เป็นต้องเห็น คริสซีและจอห์น ควงกันออกงาน แถมยังมีโมเม้นท์สวีท แทบทุกครั้ง !

คริสซี ทีเกน

ล่าสุด คริสซี ทีเกน ได้โพสต์ภาพแต่งงานครบรอบ 5ปีของเธอและจอห์น ผ่านอินตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า

คริสซี ทีเกน

12 years ago today, I met the man of my dreams. And 5 years ago today, we got married. We have two babies and some pups and a life I am grateful to have. My everything, I love you and am so proud of the story we’ve created. But you are an asshole for releasing your @nbcthevoice news on my target launch day for real

“วันนี้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ฉันได้พบกับชายในฝัน และ เราได้แต่งงานกันในวันนี้เมื่อ 5ปีที่แล้ว เราทั้งคู่มีลูกน้อยสองคน และหมาน้อยในชีวิต ฉันรู้สึกขอบคุณที่มีสิ่งเหล่านี้ คุณคือทุกสิ่งทุกอย่างของฉัน ฉันรักคุณ และภูมิใจในเรื่องราวที่เราสร้างด้วยกันมา แต่คุณงี่เง่ามากที่ปล่อยข่าวว่าคุณจะเป็น โค้ชให้กับ @nbcthevoice ในวันเปิดตัว target จริงของฉัน

เป็นการโพสต์แคปชั่นได้หวานซึ้งมาก แต่ไหงกลับปิดท้ายด้วยการแอบว่าสามีเบาๆ เพราะจริงแล้วๆ คำว่า asshole ถ้าแปลตรงตัว จะหมายความว่า ไอ้ตูด ซึ่งจอห์นก็แก้ตัวด้วยการไปโพสต์ในอินสตาแกรม ว่าขอบคุณภรรยาสุดที่รักเนื่องในวันครบรอบแต่งงาน แถมยังจัดเต็มโปรโมท งานของคริซซี หนักมาก ออกแนวกวนเล็กๆ ว่าแต่เขาโพสต์ว่าอะไรไปดูกัน

What can I say on a day like today? I could talk about the 12 beautiful years I’ve known you. I could talk about the 5 years of wedded bliss, the 2 wonderful children we’ve brought into this world. But I feel the urge to say something far more important. I LOVE your new kitchenware line at @Target. I can’t wait for it to come out on September 30th. I’m so proud of everything you’ve done in your career and how much joy you bring to people’s lives. Did I mention that your Cravings Cookbook is coming out Tuesday? Because it’s coming out Tuesday. I love you, baby.

จะให้ผมพูดว่าอะไรดีในวันนี้ ? ผมกำลังพูดถึง 12ปีที่สวยงาม ผมกำลังพูดถึง 5ปีแห่งความสุขของการแต่งงาน เด็กยอดเยี่ยมทั้งสองคนที่เราได้นำพวกเขามาในโลกใบนี้ แต่ผมก็อยากจะพูดสิ่งที่สำคัญมากกว่านี้ คือ ผมรักเครื่องครัวชิ้นใหม่ของคุณในไลน์ที่อยู่ใน Target ผมนี่อดใจรอไม่ไหวที่จะให้มันออกมาวันที่ 30 กันยายน นี้จริงๆ ผมภูมิใจกับทุกสิ่งที่คุณทำในอาชีพของคุณ และมันจะมีความสุขมากเท่าใดที่คุณนำมันมาในชีวิตของผู้คน ผมได้บอกคุณไปหรือยังนะว่า ตำราอาหารเล่มใหม่ของคุณ กำลังมาในวันอังคารนี้ ? เพราะว่ามันกำลังออกมาในวันอังคารนี้แล้ว ผมรักคุณ ยาหยี

เห็นแบบนี้แล้วก็ไม่รู้ว่าคริสซีจะดีใจ หรือหมันไส้ สามีของเธอมากกว่าเดิม แต่ความรู้สึกก็มาจากข้อความที่เธอโพสต์นี่หล่ะ หวานนนนนน ปนฮา น่ารักมากจริงๆ ครอบครัวนี้

สำหรับความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มต้นจากการที่คริสซีได้ไปถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง Stereo ของจอห์นเมื่อปี 2007 โดยการถ่ายทำนานถึง 12 ชั่วโมง ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกัน และหลังจากเลิกกอง เธอได้ไปบอกลา เขาที่โรงแรม และหลังจากคืนนั้นทั้งคู่ก็ไม่เคยบอกลากันอีกเลย อุ๊ปส์

แต่เห็นรักกันมากขนาดนี้ ทั้งคู่ก็เคยมีโมเม้นท์เสียใจเหมือนกันนะ เมื่อจอห์นเคยบอกเลิกคริสซีมาแล้ว ซึ่งเขาเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งว่า ช่วงที่เขาคบกับคริสซีใหม่ๆ เมื่อ 11ปีที่แล้วว่า

“ช่วงนั้นผมเครียดกับงานมาก แล้วก็ยุ่งมากๆ ด้วย ผมเลยรู้สึกว่าถ้าผมโสดชีวิตน่าจะง่ายกว่านี้ ผมเลยบอกคริสซีไปว่า เลิกกันเถอะ แต่คริสซีกลับบอกผมว่า ไม่เลิก”

หลังจากนั้นเธอได้มาโพสต์ในทวิตเตอร์ พร้อมบอกเหตุผลสั้นๆ ว่า มันไม่ใช่การบอกเลิกแบบทั่วๆ ไป ตอนนั้นเขากำลังทัวร์คอนเสิร์ต น้ำเสียงเขาก็ดูเจ็บปวดมาก และหน้าของเขาก็ดูกังวลกับทุกอย่างในชีวิต ฉันก็แบบ “ไม่เลิก”

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักมาก ถึงแม้ทั้งคู่จะเจออุปสรรคใดๆ ก็ยังผ่านมาได้เสมอ แถมตอนนี้ก็ยังมีนางฟ้าน้อยๆ หนูน้อยลูน่า (น้องจันทร์เจ้า) และ เทวดาตัวจิ๋ว ไมลส์ ธีโอดอร์ สตีเฟน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ ครอบครัวยิ่งสมบูรณ์แบบมากขึ้นไปอีก

ภาพ : chrissyteigen, johnlegend

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up