วันเกิดปีนี้ขอให้ลูกแข็งแรง เนย – โชติกา ควงแขนสามี ไฮโซอาร์ม ระดมทุนช่วยคนไร้ที่พึ่ง

วันเกิดปีนี้ในฐานะว่าที่คุณแม่ นักแสดงสาว เนย -โชติกา ไม่ขออธิษฐานอะไรมาก นอกจากขอให้ลูกในครรภ์ของเธอเป็นเด็กแข็งแรงและเป็นเด็กดี เท่านี้ก็เป็นของขวัญสุดพิเศษในชีวิตของสาวเนยแล้ว

ปีนี้ย่างก้าวสู่วัย 33 ปีเรียบร้อย สำหรับเนย – โชติกา ที่เรียกว่าเป็นคุณแม่สาววัย 30 กะรัตแต่ยังแจ๋ว โดยวันเกิดปีนี้สาวเนยขอควงแขนสามี ไฮโซอาร์ม – จันทร์สิริ มณีฉาย พร้อมทั้งแท็คทีมแก๊งเพื่อนและแฟนคลับมาร่วมกันทำความดี โดยได้ช่วยกันระดมทุนไปช่วยเหลือผู้ยากไร้หรือคนไร้ที่พึ่งที่สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งหญิงธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี โดยได้ร่วมกันระดมทุนทรัพย์รวมกันเป็นจำนวนเงิน 204,580 บาท ซึ่งสาวเนยได้ออกเงินส่วนตัวเพิ่มเข้าไป 100,000 บาท และทำเสื้อมอบให้แก่คนชรา คุณตา คุณยาย ภายในสถานที่คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งหญิงธัญบุรีทั้งหมด 500 ตัว โดยทุนนี้สาวเนยพร้อมกับแก๊งเพื่อนและแฟนๆ ยังได้แบ่งเงินเพื่อนำมาทำอาหารเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่ผู้ยากไร้ด้วย ซึ่งหลังจากรับประทานกันเรียบร้อย ก็ยังได้ร่วมทำกิจกรรมร่วมกันกับเหล่าผู้ยากไร้ ไม่ว่าจะเป็นตา ยาย ป้า น้า อา ที่ทั้งร้องและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ที่สำคัญยังได้ร่วมส่งคำอวยพรพร้อมกับความสุขกลับมายังสาวเนยและทุกๆ คนอีกด้วย เรียกว่าความสุขทางใจประเมินค่าไม่ได้เลย

“ขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันแบ่งปันซื้อเสื้อ #ความสุขคือการแบ่งปัน เนยทำเสื้อทั้งหมด 500 ตัว โอนไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ มียอดโอนทั้งหมด 87,079 และมียอดเพิ่มเติมวันงานอีก 17,501 รวมยอด 104,580 ค่ะ และเนยบริจาคเงินส่วนตัวเพิ่มอีก 100,000 รวมทั้งหมดเป็น 204,580 ค่ะ ส่วนหนึ่งใช้เป็นค่าเลี้ยงอาหารวันงานและที่เหลือบริจาคทั้งหมดค่ะ ขอบคุณทุกๆ คนที่ร่วมบริจาค และที่มาช่วยกันสร้างความสุขให้กับพี่ๆ นะคะ มีความสุขสุดๆไปเลย  #ที่สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง ธัญญะคลอง 6 มีผู้ยากไร้ ประมาน 550 คน เป็นคนชราที่ไม่สามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมได้ ประมาณ 300 คนค่ะ ยอดเงินที่ทุกคนร่วมกันทำบุญกับเนยในครั้งนี้ทั่วถึงคุณตาคุณยายพี่ป้าน้าอา ทุกคนที่อยู่ที่นี่ ทุกคนมีความสุขมาก อวยพรกลับมาให้เราเยอะแยะมากมาย เนยขอให้ทุกคนมีความสุขกับการร่วมแบ่งปันในครั้งนี้นะคะ #ChoYourHappiness #ความสุขคือการแบ่งบัน #noeychotikabd2017” (IG @noeychotika)

สำหรับวันเกิดปีนี้นับว่าแตกต่างจากปีก่อนๆ เพราะสาวเนยไม่อยากแฮ้งเอ๊าต์ข้างนอก แต่ขอทำบุญช่วยเหลือผู้อื่นแทน เพราะคิดว่าความสุขคือการแบ่งปัน รวมถึงยังได้มาจัดปาร์ตี้เล็กๆ พร้อมหน้าเพื่อนสนิทและสามีภายในบ้านด้วย ซึ่งก็มีผู้จัดการส่วนตัวมือทอง เอ – ศุภชัย ที่เพิ่งเดินทางกลับจากจังหวัดนครศรีธรรมราช มาร่วมอวยพร ซึ่งเอ – ศุภชัยถือว่าเป็นบุคคลสำคัญที่อยู่กับสาวเนยตั้งแต่เข้าวงการมาแรกๆ จนกระทั่งแต่งงานและกำลังมีลูกน้อยเลยละ

ถือเป็นปีแห่งการเติบโตอีกขั้น ถ้าเจ้าตัวน้อยของสาวเนยลืมตาดูโลกเมื่อไหร่ แพรวดอทคอม จะมาอัพเดตให้ฟังอีกทีนะจ๊ะ ตอนนี้ก็ขอให้สาวเนยและลูกน้อยแข็งแรงมากๆ ละกันนะจ๊า

เติมหวานทุกวัน
สาวเนยกับเอ – ศุภชัย อยู่ด้วยกันแทบทุกช่วงเวลาสำคัญ
หนูขอลูบเนยน้อยหน่อยนะค้า
สาวเนยกับสาวเบนซ์ – ปุณยาพร

ไฮโซอาร์มขอลองซ้อมเป็นคุณพ่อ

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @noeychotika

Praew Recommend

keyboard_arrow_up