โศภิดา

แซ่บต่อไม่รอแล้วนะ ผู้จัดการนิ้ง โศภิดา ถ่ายแฟชั่นประกบนายแบบดังไต้หวัน

โศภิดา
โศภิดา

เจิดจรัสกับแฟชั่นเซ็ต สำหรับ ผู้จัดการนิ้ง โศภิดา  อินเนอร์มาเต็มประกบคู่นายแบบฮ็อตจากไต้หวัน

ผู้จัดการนิ้ง โศภิดา

เรียกว่าเป็นการลบคำสบประมาทไปได้อย่างสิ้นเชิง สำหรับ “นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่ถูกจับตามองเรื่องแฟชั่นการแต่งกายมาตลอด ตั้งแต่รับตำแหน่ง สำหรับ ผู้จัดการนิ้ง โศภิดา ที่มีตำแหน่งเป็นผู้จัดการวานิชธนกิจ ธนาคารทหารไทย ซึ่งหลายคนก็เป็นกังวลว่าเธอจะสลัดลุคสาวมั่นที่แต่งตัวเนี้ยบเฉียบเรียบร้อย เป็นนางงามระดับโมเดลในแบบไหนบ้าง

ผู้จัดการนิ้ง โศภิดา

ล่าสุดกับลุคใหม่ที่หลายคนรอคอยก็มาถึง เมื่อนิ้งได้ถ่ายแฟชั่นสุดแซ่บกับ Surround ประกบ นายแบบ ดังไต้หวัน Roger Lin โดยดีไซน์เนอร์ขนซุปเปอร์แบรนด์มาถ่ายแฟชั่นเซ็ตบวกกับอินเนอร์แรงแบบจัดเต็มของนิ้งให้สมกับที่แฟนๆ รอคอยการเปลี่ยนลุคครั้งใหญ่ของเธอ

ผู้จัดการนิ้ง โศภิดา

จากผู้หญิงที่คนรอบตัวว่าไม่สวย  ไม่โดดเด่น และไม่เห็นด้วยที่จะมาประกวดนางงาม แต่  นิ้ง – โศภิดา ก็เดินตามความฝันลึกๆในวัยเยาว์ สลัดความกลัวเดินเข้ามาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และด้วยบุคลิกภาพ การพัฒนาตัวเองที่โดดเด่นแบบกราฟไม่เคยตกตลอดการทำกิจกรรมเก็บตัว  ส่งผลให้เธอสามารถคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 มาครอบครองได้สำเร็จ

ผู้จัดการนิ้ง โศภิดา

แม้จะมีเสียงวิจารณ์ถึงรูปลักษณ์ภายนอกแต่เธอก็ยังมุ่งมั่นฝึกฝนทักษะในด้านต่างๆ เพื่อเตรียมตัวไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย  ทั้งยังใส่ใจนำคำวิจารณ์ต่างๆ มาปรับลุคให้สวยเฉียบมากขึ้นเพื่อให้เห็นว่าสาวไทยหน้าหมวยก็สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ผู้จัดการนิ้ง โศภิดา

เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของเธอแล้วก็อย่าลืมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้สาวนิ้งในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่จะจัดขึ้นกลางเดือนธันวาคมนี้  และติดตามความสวยกันเต็มๆ ผ่านทาง IG  @surround_ig และ Facebook : surround

ผู้จัดการนิ้ง โศภิดา

ผู้จัดการนิ้ง โศภิดา

ผู้จัดการนิ้ง โศภิดา


ภาพจาก  IG  @surround_ig และ Facebook : surround

Praew Recommend

keyboard_arrow_up