กาย-รัชชานนท์

หนุ่มแบบนี้หายากจริงๆ กาย-รัชชานนท์ คุณพ่อที่ดี สามีน่ารัก แถมพ่วงตำแหน่งเจ้านายดีเด่น

Alternative Textaccount_circle
กาย-รัชชานนท์
กาย-รัชชานนท์

มาดูชีวิตหนุ่มในฝัน กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ กับหลากหลายหน้าที่ ที่ทำได้ดีไปหมดทุกอย่างไม่ว่าจะในฐานะ คุณพ่อ สามี และเจ้านาย

กาย-รัชชานนท์

ถึงรูปลักษณ์จะออกแนวแบดบอยไปหน่อยแต่ตัวจริงของนักแสดงหนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ เป็นคนที่นิสัยดีมาก เขาเป็นที่รักของเพื่อนๆ ในวงการพอแต่งงานมีครอบครัวก็เป็นทั้งคุณพ่อและสามีที่ดีเยี่ยม แม้ปัจจุบันเขาต้องทำงานหนักและดูแลลูก แต่ก็ไม่ลืมที่จะช่วยเหลือสังคมด้วย หลายครั้งที่เราได้เห็นหนุ่มคนนี้ออกไปช่วยเหลือผู้คนร่วมกับมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ภรรยาคนสวยของเขานักแสดงสาว”ฮารุ” ยังได้เคยพูดถึงสามีไว้อย่างน่าประทับใจว่า หลังจากที่เธอคลอดลูกมา 3 คน ครอบครัวก็ได้ตัดสินใจทำหมัน ทว่า”กาย”เลือกที่จะทำหมันเองเพราะ “ฮารุ”นั้นเจ็บจากการคลอดลูกมาแล้วถึง 3 ครั้ง เขาไม่อยากให้ภรรยาต้องเจ็บไปมากกว่านี้

ดาราสาวยังบอกอีกว่าทั้งคู่สามารถตายแทนกันได้ และเชื่อมั่นว่าหากไม่มีเธอสามีก็สามารถดูแลลูกๆได้เป็นอย่างดี “ฮารุ”ยังเปิดเผยอีกด้วยว่าสิ่งที่เธอประทับใจในตัวสามีมากๆ ก็คือการที่เขายอมรับและไม่ทิ้งน้องสาวพิการของเธอ เสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน

ล่าสุดกลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อ “กาย”บึ่งรถไปรับอดีตพี่เลี้ยงกลับมาดูแลลูกๆ เมื่อทราบว่าเธอตั้งครรภ์และถูกสามีทิ้งไป

กาย-รัชชานนท์

กาย-รัชชานนท์

ข้อความจากไอจี “guyratchanont”

“ผู้หญิงในรูปนี้ชื่อว่านุ๊ก นุ๊กเป็นพี่เลี้ยงคนแรกของคีริน แต่ทำงานได้ไม่กี่เดือนก็มีความจำเป็นต้องลาออกเพื่อไปดูแลแม่ที่ป่วยหนัก เค้ากลับบ้านไปดูแลแม่จนแม่สิ้นลมหายใจ หลังจากนั้นมาก็ไม่ได้ติดต่อกันเป็นเวลานานจนวันนึง ประมาณหกเดือนที่แล้ว นุ๊กโทรมาหากายกับฮารุแล้วบอกว่าตอนนี้เขาทำงานเป็นกรรมกร-ก่อสร้างอยู่ที่พัทยา แต่จุดประสงค์ของการโทรมานั้นคือจะขอกลับมาทำงานด้วยเพราะเพิ่งรู้ว่าตัวเองตั้งครรภ์หลังจากที่ได้เลิกรากับสามีไปแล้ว นุ๊กยังบอกอีกว่าตอนนี้ทำงานหนักไม่ไหวแล้ว เงินก็ไม่พอเพราะว่ารับค่าจ้างเป็นรายวันแต่ทำงานไม่ได้ทุกวัน ข้าวก็ไม่ค่อยมีจะกิน…..ได้ยินแบบนี้กายกับฮารุก็สตาร์ทรถทันทีแล้วออกตระเวนหาว่านุ๊กอยู่ตรงไหนของพัทยา (เพราะว่านางก็ไม่รู้เหมือนกัน ) หลังจากหากันไปหลายชั่วโมงเราก็ได้เจอนุ๊กแล้วก็พากลับกรุงเทพทันที เราให้นุ๊กทำงานเป็นพี่เลี้ยงของกุมารสามตัว แต่ถ้าเหนื่อยก็พัก หิวก็กิน (กินเยอะซะด้วย ) วันนี้ลูกคนที่ 4 ของนุ๊กก็ได้ออกมาอยู่กับเราแล้ว กายก็ไปเซ็นรับเหมือนกับเป็นพ่อยังไงยังงั้นเลย 555555 (คนที่โรงพยาบาลตกใจกันใหญ่ ) กายกับฮารุขอต้อนรับ เด็กชาย ศรัณย์ เข้าสู่ครอบครัวของเรา ขอให้เป็นเด็กดี แข็งแรง มาเป็นเพื่อนเล่นกับกุมาร 3 ตัวนะลูก #3ยอดกุมาร”

กาย-รัชชานนท์ กาย-รัชชานนท์

อย่างไรก็ตามหลายคนก็ได้เข้าใจผิดว่า “กาย”เซ็นรับรองบุตร ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด “ฮารุ”ได้ให้สัมภาษณ์ไว้อย่างชัดเจน ระบุว่า “อ่อไม่ๆ ค่ะก็คือจริงๆ เขาเลิกกับสามีไปใช่ไหมค่ะ ซึ่งในใบมันไม่จำเป็นต้องใส่ชื่อพ่อเข้าไป คือมีชื่อแม่อย่างเดียว นามสกุลแม่มันไม่มีปัญหา แต่ว่าเวลาออกจากโรงพยาบาลมันจำเป็นต้องมีทะเบียนบ้าน ซึ่งทะเบียนบ้านมันเป็นของฮารุกับพี่กาย มันก็เลยจำเป็นต้องใช้บัตรประชาชนพี่กายเพื่อที่จะรับรองว่าทะเบียนบ้านมันเป็นของเราจริงๆ อะไรประมาณนี้ แต่ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตัวเด็กที่จะต้องรับเป็นพ่อเพราะไม่จำเป็นจะต้องมีชื่อพ่ออยู่ในสูติบัตร แค่มีชื่อคุณแม่คนเดียวก็ได้ แต่ว่าต้องมีทะเบียนบ้านค่ะ คือก็แม่เด็กก็เหมือนญาติเรา เด็กก็เหมือนเป็นลูกบุญธรรมฮารุนั่นแหละ”

กาย-รัชชานนท์

เกี่ยวกับเรื่องอุปการะนั้น “ฮารุ” บอกว่า “อาจจะไม่ถึงขนาดนั้น แค่อุปการะมาเลี้ยง แต่ก็คือไม่ได้ใส่ชื่อพี่กายเป็นพ่อ คือคุณแม่เด็กก็เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเหมือนเดิม แต่ว่าบ้านฮารุก็ดูแลทุกอย่างให้อะไรอย่างเนี้ยค่ะ เป็นการใช้บัตรประชาชนและทะเบียนบ้านของพี่กายเฉยๆ เพราะว่าเด็กจะออกจากโรงพยาบาลไม่ได้ถ้าไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง”

เอาเป็นว่าถึงไม่ได้มีการเซ็นรับรองแต่ครอบครัวนี้ก็มีน้ำใจมากๆ เลยทีเดียว


ภาพจาก : guyratchanont

Praew Recommend

keyboard_arrow_up