นักแสดงสาว เบลค ไลฟ์ลี 

ส่องแฟชั่นของ นักแสดงสาว เบลค ไลฟ์ลี่ ผู้หญิงยุคใหม่ที่สวย เก๋ มีสไตล์

นักแสดงสาว เบลค ไลฟ์ลี 
นักแสดงสาว เบลค ไลฟ์ลี 

 สวย เก๋ มีสไตล์ แบบนี้แหละ ต้นแบบของผู้หญิงยุคใหม่ นักแสดงสาว เบลค ไลฟ์ลี กับลุค “เอมิลี่” จากภาพยนตร์เรื่อง “A SIMPLE FAVOR”

นักแสดงสาว เบลค ไลฟ์ลี  คือนักแสดงที่ถือได้ว่าเป็นผู้นำแฟชั่นที่ผู้หญิงทั่วโลกติดตามจำนวนมหาศาล และยกย่องให้เป็นตัวอย่างของผู้หญิงยุคใหม่ที่สวย เก๋ มีสไตล์ ทั้งในบทบาทของการเป็นนักแสดง บทบาทของคุณแม่ และแน่นอนว่าเธอคือไอดอลแฟชั่นของผู้หญิงทั่วโลกตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ทุกโอกาสที่เธอปรากฏกาย เหล่ากูรูแฟชั่น สื่อมวลชนและแฟนๆ ล้วนจับจ้องไปที่สไตล์การแต่งตัวของเธอที่ไม่เคยบกพร่อง สมกับที่ได้รับฉายาว่า “ราชินีพรมแดง” โดยล่าสุดในปี 2017 เบลค ไลฟ์ลี่ ได้รับการยกย่องให้เป็น Variety’s Power of Women อีกด้วย

ในโลกของการแสดง เบลค แจ้งเกิดจากผลงานซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง “Gossip Girl” ก่อนจะก้าวเข้าสู่โลกของภาพยนตร์ด้วยผลงานที่หลากหลาย อาทิ The Shallows ภาพยนตร์ ทริลเลอร์สุดฮิตกลางทะเลซึ่งส่งให้เธอได้รับรางวัลจาก People’s Choice Award 2016 หรือภาพยนตร์รักเรื่องยิ่งใหญ่ที่เธอเปล่งประกายในทุกซีนที่ปรากฏตัว The Age of Adaline

และภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ชวนจับตาทั้งบทบาทการแสดงที่ซับซ้อนยิ่งกว่าเดิม แต่ยังคงมาพร้อมลุคที่งดงาม เก๋ และเต็มไปด้วยสไตล์ คงลายเซ็นต์ของเธอในทุกๆ ฉากที่ปรากฏตัว A SIMPLE FAVOR ภาพยนตร์แนวระทึกขวัญสร้างจากนวนิยายเรื่องฮิตในอเมริกา เบลค รับบทเป็น “เอมิลี่” พีอาร์สาวในบริษัทแฟชั่นชั้นนำที่ เก่ง สวย เพอร์เฟ็กต์ มีสามีสุดหล่อ และลูกชายที่น่ารัก จนผู้หญิงทุกคนต่างก็อยากมีชีวิตแบบเธอ แต่วันหนึ่งเธอกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เบื้องหลังภาพของผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบกลับซ่อนเร้นความลับบางอย่างที่ไม่มีใครรู้

นอกจากฝีมือการแสดงของเบลคจะเป็นการถ่ายทอดบทของผู้หญิงเพอร์เฟ็กต์แต่ลึกลับ เสื้อผ้าและเครื่องประดับแต่ละชุดของเธอยังสะท้อนคาแร็คเตอร์ของ เอมิลี่ ออกมาได้อย่างแยบยล แต่ละลุคที่งดงามของเบลค แมทช์ด้วยไอเดียที่กลั่นกรองมาจากแบ็คกราวด์ของตัวละคร รับรองว่าทุกลุคของ เอมิลี่ จะสะกดสายตาให้สาวๆ ทุกคนต้องอยากลุกขึ้นมาเป็นอย่างเธอแน่นอน

  3 ลุค “เอมิลี่” ใน A SIMPLE FAVOR “เจิดจรัส และ หักมุม”

LOOK : “จริตคุณนายของบ้าน ดูแลลูกและสามี หวานแต่ร้อนแรง”

“เอมิลี่” ไม่เคยบกพร่องกับบทบาทภรรยาของผู้ชายที่คลั่งเธอหมดหัวใจ และดูแลลูกชายคนเดียวของเธอด้วยความรักทั้งหมดของคนเป็นแม่ จริงหรือ?

นักแสดงสาว เบลค ไลฟ์ลี นักแสดงสาว เบลค ไลฟ์ลี 

LOOK : “พีอาร์แฟชั่นสายสตรอง มาดมั่นแต่ลึกลับ”

“เอมิลี่” พีอาร์สาวแกร่งแห่งวงการแฟชั่น เธอคือเพอร์เฟ็กชั่นนิสต์ ทั้งชีวิตของเธอและงานที่ทำ ทุกสิ่งที่อยู่ในมือเธอ ไว้ใจเธอได้ จริงหรือ?

นักแสดงสาว เบลค ไลฟ์ลี ซูเปอร์สตาร์สาว เบลค ไลฟ์ลี่

LOOK : “เพื่อนสาวสุดไฮ หรู แพง แต่เชือดเฉือน”

“เอมิลี่” เพื่อนสาวไฮโซของสเตฟานี (แอนนา เคนดริก) คุณแม่ VLOGGER ที่หลงใหลในความเป็น เอมิลี่ พวกเธอเป็นเพื่อนสนิทที่พร้อมเปิดอก จริงใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง จริงหรือ?

นักแสดงสาว เบลค ไลฟ์ลี นักแสดงสาว เบลค ไลฟ์ลี

3 ลุค 3 สไตล์ของ “เอมิลี่” ตัวอย่างเบาะๆ ของแฟชั่นสุดทวิสต์ที่จะแฉความลับของผู้หญิงแสนเพอร์เฟ็กต์ เตรียมพบกับ “เบลค ไลฟ์ลี่” และ “แอนนา เคนดริค” ในภาพยนตร์ระทึกขวัญที่จะชวนคุณร่วมค้นหาความจริงของเหตุการณ์หายตัวไปอย่างลึกลับของเอมิลี่ พร้อมกับตั้งคำถามทุกคนว่า “คุณเก็บความลับได้เก่งแค่ไหน?” ใน “A SIMPLE FAVOR เพื่อนหาย อย่าหา” 20 กันยายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up