มิ้ง-ศวภัทร

ฟ้าหลังฝนของ “กัปตัน” และ 6 คำตอบของ มิ้ง-ศวภัทร ทำไมถึงโกหกว่าท้อง?

Alternative Textaccount_circle
มิ้ง-ศวภัทร
มิ้ง-ศวภัทร

ยิ้มออก! “กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง” ได้รับความยุติธรรม หลังอดีตแฟนสาว มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท์ กลับลำยอมรับกุข่าวตั้งท้องเพราะอยากให้กลับมารัก

มิ้ง-ศวภัทร
กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง

หลังจากที่โดนมรสุมข่าวที่ไม่ดีมานาน ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม“กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง”และครอบครัวก็ได้ยิ้มออกเพราะได้รับความยุติธรรมจากกรณีที่ถูก มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท์ กุข่าวเรื่องตั้งท้องขึ้นมา ซึ่งผลปรากฏว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทำให้”กัปตัน”สบายใจ โดยเขาได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกว่าไม่ได้อยากได้เงินทองเพียงแต่อยากได้ความยุติธรรมเท่านั้น

“ตอนนี้ได้สิ่งที่ต้องการแล้ว ก็รู้สึกโล่งใจขึ้น เหมือนปลดล็อค จบด้วยดี เข้าใจซึ่งกันและกัน ทุกอย่างที่มันค้างในอดีตก็ขอให้จบ เข้าใจว่าเขาทำเพราะความรักที่มีต่อเรา ไม่โกรธครับ ทุกคนก็มีเหตุผลของตัวเอง ก็ตอนนั้นที่เกิดเรื่องก็ทรุดเหมือนกันครับ เพราะมันมีอะไรหลายอย่างที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเราในระยะเวลาที่ผ่านมา ต่อจากนี้ก็กลับไปทำหน้าที่ของแต่คนละไป เขาก็ขอโทษครับ ก็โอเคครับ พร้อมที่จะให้อภัย เพราะบางทีบางอย่างมันอาจจะเกิดจากเราด้วยทางด้านคุณแม่กับครอบครัวก็ให้กำลังใจกัน จบแค่ที่มิ้งมายืนขอโทษ ต่างคนต่างก็มีหน้าที่ คงไม่ได้เจอกัน ค่าเสียหายไม่ได้เรียก”

ขณะที่ทางด้าน “มิ้ง” ถูกโจมตีหนักเพราะสิ่งที่เธอทำลงไป ซึ่งภายหลังจากการไกล่เกลี่ย เธอได้เปิดเผยว่าทำไมถึงโกหกว่าท้อง

การเจรจาครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง?

“ตามข้อตกลงของการไกล่เกลี่ยวันนี้ คือมิ้งจะออกมาพูดความจริง ซึ่งก็เป็นอย่างที่ทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เรื่องการตั้งครรภ์ไม่เป็นความจริง และที่มิ้งทำไปก็เป็นเพราะว่า รักเขา มีความผูกพันหลายๆ อย่างกับเขา ไม่ได้อยากที่จะเสียเขาไป มันก็เลยทำให้มิ้งทำอะไรออกไปโดยที่ไม่ได้คิดให้ดีก่อน”

“มิ้งอยากจะขอโทษทุกๆ ฝ่าย ทั้งตัวกัปตัน พ่อแม่กัปตัน และก็หลายๆ ฝ่ายที่มิ้งทำให้ทุกคนต้องเดือดร้อน เพราะอารมณ์ชั่ววูบของมิ้ง ซึ่งการที่มิ้งออกมาพูดในวันนี้ก็เพราะมิ้งอยากจะมาขอโทษจริงๆ มิ้งรู้สึกผิดมาตลอด”

แสดงว่ายอมรับว่าเราโกหกเรื่องตั้งท้อง ?

“ค่ะ ถามว่าทำไมมิ้งถึงเลือกใช้วิธีนี้ เอ่อ…มิ้งคิดว่าเหตุผลนี้จะทำให้เขากลับมารัก หรือกลับมาอยู่กับเรา ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่”

มิ้ง-ศวภัทร

เหตุผลของเราก็คือทำไปเพราะอยากให้เขากลับมาใช่หรือไม่ ?

“ใช่ค่ะ”

ตอนที่เราเลือกที่จะโกหก เราได้คิดถึงผลที่จะตามมาบ้างไหม ?

“ตั้งแต่แรกมิ้งไม่เคยคิดเลยว่ามันจะเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้ แต่พอกระแสมันออกไปแล้วกัปตันเขาโดนด่า มิ้งเองก็ไม่ได้รู้สึกดีเท่าไหร่ หรือเวลามีคนมาให้กำลังใจมิ้งเรื่องนี้ มิ้งเองก็ไม่ได้รู้สึกดีใจ เพราะเรารู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วว่าความจริงมันคืออะไร”

มิ้ง-ศวภัทร

ทำไมตอนที่แถลงข่าวครั้งแรก เราไม่พูดความจริงไปเลย ?

“มันยาก มิ้งพูดตรงๆ ว่ามันยาก และมันดันเป็นเรื่องใหญ่มากด้วยมั้งคะ แถมยังมีคนจับตามอง จับผิด มันก็เลยทำให้มิ้งรู้สึกกลัว กลัวกระแสที่มันจะตีกลับมา แต่พอมิ้งได้คิดมากขึ้น มันก็ทำให้มิ้งคิดได้ว่าความจริงก็คือความจริง และมิ้งก็ไม่อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อนกับเรื่องนี้อีก”

เรามีอะไรอยากจะบอกกับคนที่ตามข่าวบ้างไหม ?

“มิ้งก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี แต่ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะคะที่ทำให้เดือดร้อน และก็ขอบคุณคนที่ยังให้กำลังใจมิ้งอยู่ มิ้งยังได้อ่านทุกๆ คอมเมนต์นะคะ มิ้งรู้สึกดีมาก ขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ และก็ขอโทษทุกคนอีกครั้งนะคะ”

ชื่นชมในเจตนาแน่วแน่ของ “กัปตัน” ไม่อยากทำร้ายผู้หญิง แต่เพียงต้องการความยุติธรรมให้กับตนเอง ในขณะที่อดีตแฟนสาวนั้นก็คงได้รับบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตเลยทีเดียว


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up