อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์

อัพเดทอาการ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ ด้าน แดง-ธัญญา ซึ้งน้ำใจคนไทย ช่วยหลีกทางให้รถพยาบาล

Alternative Textaccount_circle
อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์
อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์

นักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง อาการดีขึ้น แต่ยังต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกสักระยะ ด้าน แดง-ธัญญา ขอบคุณน้ำใจคนไทย ช่วยหลีกทางให้รถพยาบาล

อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์

แดง-ธัญญา โสภณ ภรรยา นักแสดงและผู้กำกับมากฝีมือ

กรุงเทพมหานครขึ้นชื่อเรื่องรถติดมากที่สุดในโลก ยิ่งต้องเดินทางในช่วงเร่งด่วนยิ่งต้องเผื่อเวลาไว้เยอะๆ มีผู้เสียชีวิตบนท้องถนนจำนวนไม่น้อยเลย จากการที่ไปโรงพยาบาล ซึ่งทำให้หลายฝ่ายตระหนักถึงเรื่องนี้และมีการรณรงค์ให้ช่วยหลบรถพยาบาลฉุกเฉินอย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมาก็มีหลายคลิปที่แสดงให้เห็นการหลบรถพยาบาลฉุกเฉินมากขึ้น นับเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากที่จะไม่ต้องสูญเสียใครไปเพราะเหตุนี้ ล่าสุดครอบครัวคนบันเทิง “วชิรบรรจง” ก็รู้สึกซาบซึ้งใจกับเหตุการณ์นี้มากๆ เพราะได้สัมผัสเองแล้วกับตัวเอง โดยในงานแถลงข่าวอาการ  อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล “แดง-ธัญญา โสภณ” ภรรยาสุดที่รักของ “อ๊อฟ”ได้กล่าวขอบคุณน้ำใจของคนไทยด้วยความซาบซึ้งใจ

โดย “แดง-ธัญญา” เล่าว่า “ในวันนั้นสามีของเธอและลูกสาว “เอกนรี วชิรบรรจง” มีถ่ายทำละครเรื่อง “กงกรรม” ที่หนองแขม “คุณอ๊อฟ” ได้บ่นกับคนรอบตัวว่าขาเขาไม่ค่อยมีแรงเหมือนชาๆ น้องในกองเลยบอกว่าอาจจะเป็นเพราะขาดโพแทสเซียม เพราะไม่ได้รับประทานอาหาร น้องๆ เลยไปซื้อกล้วยมาให้เขากิน พอเขารับกล้วย กล้วยก็ตกจากมือ ทุกคนคิดว่าเขาแกล้ง เพราะปกติเขาชอบแหย่เล่น จึงไม่ได้คิดไปถึงตรงนั้น พอเดินไปอีกนิดหนึ่งเขาก็ร่วงไปเลยแต่ยังมีสติอยู่ โชคดีที่ “อู๋-ธนากร โปษยานนท์ “ ซึ่งมาดูเขากำกับรับไว้ได้พอดี”

อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์

“จากนั้นลูกสาวก็ได้พาเขาไปหาหมอที่โรงพยาบาลย่านหนองแขม ระหว่างทางก็สังเกตเห็นว่าซีกขวาของเขาไม่มีแรง พอถึงโรงพยาบาลคุณหมอเหมือนรู้เลย และขออนุญาตฉีดยาเป็นเหมือนโกลเด้นพีเรียดใน 1 ชั่วโมง ถ้าฉีดตรงนี้ทันจะโอเค เราก็ฉีดไปไม่นานนักทางโรงพยาบาลก็โทรศัพท์กลับมาหาอีกครั้งและบอกว่าตอนนี้อาการไม่ดีขึ้นเหมือนไม่ได้รับยา เขาเลยแนะนำให้เข้าโรงพยาบาลใหญ่ก่อนดีกว่าที่มีทีมแพทย์และเครื่องมือครบ”

“แดงเลือกไป 3 โรงพยาบาล แต่ทางโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนลตอบกลับเร็วมาก จึงตัดสินใจส่งตัวจากหนองแขมไป คิดว่าเป็นความโชคดีของเรามาก ทุกคนแหวกทางให้กับเราต้องขอขอบคุณมากจริงๆ จากหนองแขมมาถึงโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ฯ ซึ่งตั้งอยู่นานาได้อย่างรวดเร็วมาก”

“ในส่วนของคอนเสิร์ตก็ต้องชะลอไว้ก่อน แต่ทางผู้จัดและสปอนเซอร์ก็เข้าใจเรามาก ในช่วงวิกฤตแต่เรากลับเจออะไรดีมากมาย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะบุญที่ทำหรืออะไร เจอแต่คนดีๆ ทีมดีๆ คนรอบข้างทั้งหมดที่เรารู้สึกว่าไม่ได้สัมพันธ์อะไรกันเยอะ แต่เขากลับดีกับเรามาก และโดยความอบอุ่นที่ได้รับจากโรงพยาบาลต้องขอบคุณคุณหมอทุกท่านจริงๆ”

สำหรับเรื่องการรักษาตัวของ “อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” จะเข้าพักรักษาตัวในห้องพิเศษแล้ว ปัจจุบันสามารถพูดคุย สื่อสาร ประมวลผลความคิดได้ตามปกติ แต่ยังไม่สามารถเดินได้ และยังคงต้องเข้ารับการทำกายภาพอย่างต่อเนื่อง และพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลต่อไปอีกสักระยะ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up