ชุตินารถ ส่งวัฒนา ชุดเดียวจบ

สารภาพว่าต้องตาตั้งแต่แรกเห็นสาวผมยาวสีดำขลับที่มาในชุดจัมพ์สูทสีเจ็บ ทราบภายหลังว่าเธอคือ โมโม่ ทายาทวัย 33 ปีของคุณสมชัย ส่งวัฒนาแห่ง Flynow ที่เพิ่งรับไม้ต่อทางธุรกิจจากคุณพ่อในตำแหน่ง Vice President มาหมาดๆ

“หลังจากจบปริญญาโททางด้าน Business Fashion จาก London Business School ก็เข้าไปทำงานที่ Fly Now ในตำแหน่ง Product Manager ดูแลด้านเครื่องหนัง ประมาณ 7 ปี ทางผู้ใหญ่คงเห็นว่าเราโตขึ้น มีความรับผิดชอบมากขึ้น จึงได้เลื่อนตำแหน่งเป็น Vice President ทำให้ยิ่งต้องทำงานให้เก่ง ขยัน และอดทน เพื่อให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ”

“เวลาออกงานโมโม่ชอบใส่เสื้อผ้าชิ้นเดียวจบ ส่วนใหญ่จะเป็นเดรส แต่ที่เลือกชุดจัมพ์สูทแขนยาว ของสองคอลเล็คชั่นที่แล้ว เพราะถูกใจสีชมพูช็อคกิ้งพิ้งค์ ดูสดใสมีชีวิตชีวา ไม่เยอะหรือน้อยจนเกินไป ปกติทุกคอลเล็คชั่นของ Flynow โมโม่จะเลือกซื้อบางชุดเก็บไว้สำหรับใส่ออกงาน อย่างชุดนี้ด้วยแพทเทิร์นเข้ารูป มีเข็มขัด และเนื้อผ้าทิ้งตัว ทำให้ดูตัวสูง ซึ่งความจริงโมโม่สูง 157 เซนติเมตร จึงต้องมีตัวช่วยเป็นรองเท้าส้นสูง 5 นิ้ว ส่วนกระเป๋าหนังจระเข้ คอลเล็คชั่นล่าสุดจำราคาไม่ได้ แต่ไม่เกินหนึ่งแสนบาท เพราะกระเป๋าที่ดีที่สุดในโลกใช้หนังจระเข้แบบไหน Flynow ก็เลือกใช้แบบนั้น จะเห็นว่าแค่ชุดกับกระเป๋า ไม่ต้องใส่เครื่องประดับอะไรมาก ก็จบแบบแฮปปี้ค่ะ”

อดไม่ได้ที่จะขอเคล็ดลับการดูแลผม ที่เธอย้ำว่า รักที่สุด

“โมโม่ไม่เคยทำทรีทเม้นท์หรืออะไรเกี่ยวกับผมเลย เข้าร้านก็เพื่อเล็มผมเท่านั้น เคล็ดลับการดูแลผมกว่า 10 ปี ก็แค่สระผมทุกวันด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพหนังศีรษะ ขาดไม่ได้คือครีมนวดผม และเซรั่มใส่ปลายผม เลือกใช้ไดร์ที่ไม่ได้ทำจากขดลวดเพราะความร้อนจะทำให้ผมเสีย แค่นี้จริงๆ”

ยืนยันว่า สวยนี้ไม่มีบังเอิญค่ะ

เรื่อง : กิดานันท์
ภาพ : วรสันต์
ที่มา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up