ภัทร จึงกานต์กุล

So Sweet! ความรักดี คนรักดี “จุ้มจิ้ม-วรนันท์” กับความสุขของว่าที่เจ้าสาว

Alternative Textaccount_circle
ภัทร จึงกานต์กุล
ภัทร จึงกานต์กุล

โรแมนติก! ภัทร จึงกานต์กุล เซอร์ไพร้ส์ คุกเข่าขอ จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี แต่งงาน ฝ่ายหญิงซาบซึ้งน้ำตาเอ่อ “ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่าเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก”

ภัทร จึงกานต์กุล

เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สองทายาทมหาเศรษฐี ภัทร จึงกานต์กุล ทายาทเจ้าสัว บริษัท เบน-เฮอร์ โปรดักส์ และนักแสดงสาว จุ้มจิ้ม-วรนันท์ จันทรัศมี ทายาทหมื่นล้านเครือพิธานกรุ๊ป ได้รับพระกรุณาจากพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาประกอบพิธีสมรสประทาน โดยทั้งสองมีแผนที่จะจัดงานฉลองสมรสประทานในเดือนพฤศจิกายนปีนี้

ภัทร จึงกานต์กุล

ภัทร จึงกานต์กุล

แม้จะประกอบพิธีสมรสประทานไปแล้ว แต่นักแสดงสาวก็ยังไม่เคยถูกขอแต่งงาน ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ผู้หญิงหลายคนอยากมี แม้ว่าจุ้มจิ้มไม่ได้เอ่ยปาก แต่ล่าสุดหนุ่มภัทรก็จัดให้ ซึ่งจัดขึ้นในงานฉลองวันเกิดครบรอบ 33 ปีของฝ่ายหญิง ภัทรเซอร์ไพร้สคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางสักขีพยานมากมาย ทั้งเพื่อนในวงการและนอกวงการบันเทิง ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ซาบซึ้งมากๆ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 7 ปี

ภัทร จึงกานต์กุล

ทั้งนี้นักแสดงสาวได้เผยความรู้สึกผ่านตัวอักษรว่า “ไม่รู้จะขอบคุณยังไงดี กับเซอร์ไพร้ส์ 4 ชั้น เมื่อคืนนี้มีความสุขมาก ซึ้งมากและจับโป๊ะไม่ได้เลยจริงๆ ขอบคุณเพื่อนรักทุกคนจากใจ วันเกิดปีนี้ ถ้าขอพรได้จริงก็มีแค่เรื่องเดียวที่อยากจะขอคือขอให้พวกเราเป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไป และที่สำคัญที่สุดขอบคุณคู่ชีวิตที่แสนดี @patjungkankul ที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองโชคดีในทุกๆ วัน จากนี้จะทำให้ดีที่สุด เพื่อทำให้พี่มีความสุขที่สุดไปตลอดชีวิตเช่นกันค่ะ”

ขอบคุณคู่ชีวิตที่แสนดีที่ทำให้รู้สึกว่าตัวเองโชคดีในทุกๆ วัน

และแม้อายุของทั้งคู่จะห่างกันถึง 5 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค โดยจุ้มจิ้มเคยให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งนี้ว่า ฝ่ายชายดูแลเธอได้ดีมากๆ แม้จะไม่ค่อยมีเวลา เพราะทำงานหนักและต้องบินกลับบ้านไปมาระหว่างหาดใหญ่และกรุงเทพฯ อยู่ตลอด แต่ความสัมพันธ์ก็ยังดำเนินไปได้ด้วยดี ก่อนจบท้ายด้วยว่าความรักทำให้เธอมีความสุขขึ้นและรู้สึกโชคดีมากๆ

ภัทร จึงกานต์กุล

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า 1 คำที่นักแสดงสาวหน้าหวานย้ำมาตลอดทุกๆ การสัมภาษณ์ นับตั้งแต่ที่คบหาดูใจกันจนถึงวันที่ตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่กันก็คือ ภัทรสามารถดูแลเธอเป็นอย่างดีมากจริงๆ …แบบนี้เองที่สาวจุ้มจิ้มบอกว่า ขอบคุณที่ทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด


ภาพจาก : Jakawin Photography

Praew Recommend

keyboard_arrow_up