แม่-ลูกคนดัง

กอดกันวันละนิดจิตแจ่มใส! รวม 5 โมเม้นต์หวานของคู่ แม่-ลูกคนดัง

Alternative Textaccount_circle
แม่-ลูกคนดัง
แม่-ลูกคนดัง

ประมวลภาพความน่ารักและความประทับใจของ 5 แม่-ลูกคนดัง เนื่องในวันแม่แห่งชาติ กับโมเม้นต์หวานน่าเอ็นดู! 

นอกจากภาพกราบเท้าคุณแม่แล้ว อีกหนึ่งภาพที่ดูกี่ครั้งก็อบอุ่นหัวใจ ก็คือภาพของคุณลูกกอดหอมคุณแม่ ถึงแม้ลูกๆ หลายคนจะยังเขินกับการแสดงความรักแบบนี้เพราะไม่ค่อยได้ทำบ่อย แต่เชื่อเถอะหากได้ทำบ่อยๆ เดี๋ยวก็ชินไปเอง แถมดีไม่ดีอาจจะบอกว่ารู้แบบนี้ทำเสียตั้งนานแล้วด้วยซ้ำ

สำหรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติปีนี้ แพรวดอทคอม ก็มีโมเม้นต์หวานของคู่ แม่-ลูก คนดัง มาฝากกัน ซึ่งทุกคู่ก็แสดงความรักออกมาได้อย่างน่ารักและอบอุ่นมากๆ เอาเป็นว่าอย่ารอช้า มีคู่ไหนบ้างนั้นไปติดตามกันดีกว่าค่ะ

1.“ณเดชน์ คูกิมิยะ”

แม่-ลูกคนดัง

ในทุกๆ ปีของวันแม่แห่งชาตินอกจากการกราบคุณแม่ที่พระเอกคนนี้ต้องทำเป็นประจำแล้ว เขากับคุณแม่แก้วยังทำกิจกรรมที่มีประโยชน์กับสังคมด้วยการแจกทุนการศึกษาให้กับน้องๆ อีกด้วย “ณเดชน์”ไม่ได้แสดงความรักที่มีต่อคุณแม่เฉพาะในวันสำคัญวันนี้เท่านั้น แต่ในทุกวันเขาจะแสดงความรักต่อคุณแม่ ด้วยการกอดและหอมเสมอ ซึ่งเป็นโมเม้นต์ที่น่ารักมากๆ เลย

2. “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล”

แม่-ลูกคนดัง

สำหรับแม่ลูกคู่นี้ถึงจะเคยให้สัมภาษณ์ว่าไม่ค่อยหวานกันมาก เพราะเขินที่จะบอกรักกัน แต่ทุกครั้งภาพที่เห็นก็คือทั้งสองมักจะจับมือและกอดกันเสมอ เรียกว่าไม่พูดมากดูที่การกระทำดีกว่า

3. “กาย-นวพล ลำพูน”

แม่-ลูกคนดัง

อีกหนึ่งคู่แม่ลูกที่ไม่ค่อยได้เห็นโมเม้นต์นี้บ่อยๆ ก็คือคู่ของ “กาย-นวพล ลำพูน” และ “มาช่า วัฒนพานิช” โดยวันแม่ปีนี้หนุ่ม “กาย” ทั้งไหว้และล้างเท้าให้คุณแม่ด้วย ซึ่งจากรอยยิ้มบนใบหน้าของคุณแม่ “มาช่า”มีความสุขแค่ไหนดูเอาเองก็แล้วกันค่ะ

4. “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ”

แม่-ลูกคนดัง

เพราะคุณแม่ย้ายไปอยู่ต่างประเทศเลยทำให้หนุ่ม “เวียร์” ไม่ค่อยได้มีโมเม้นต์หวานๆ กับคุณแม่สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพคุณแม่เมื่อครั้งเดินทางไปหาพร้อมกับแคปชั่นน่ารักๆ ว่า “รูปมีน้อย สงสัยต้องไปถ่ายเพิ่มแล้ว รักแม่นะครับ ส่งเงินค่าตั๋วมาให้ลูกชายด้วย” แหมๆ เกือบจะดีอยู่แล้วเชียวนะหนุ่ม “เวียร์”

5.”เบลล่า-ราณี แคมเปน”

แม่-ลูกคนดัง

ปิดท้ายที่แม่หญิงการะเกด “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ถึงแม้ปีนี้จะไม่มีภาพกอดกับคุณแม่ แต่เธอสารภาพกับแพรวว่าในทุกๆ วันจะขาดอ้อมกอดจากคุณแม่ไม่ได้เลย นี่คือสิ่งที่สาว “เบลล่า”ทำเป็นกิจวัตรประจำวันเลยทีเดียว


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up