ใบเฟิร์น-อัญชสา

เล่นดูจิตจนคนกลัว! ใบเฟิร์น-อัญชสา กับบท มายด์ ในกับดักเสน่หา แต่ชีวิตจริงน่ารักจ๋าสุด!

ใบเฟิร์น-อัญชสา
ใบเฟิร์น-อัญชสา
ได้รับบทเกินตัว แต่เล่นเอาอยู่จนคนดูอิน สำหรับสาวสวยหน้าคมวัย 23 ปี ใบเฟิร์น – อัญชสา มงคลสมัย ที่มารับบท มายด์ ในซีรีส์ เสน่หา Diary ตอน กับดักเสน่หา ทางช่อง ONE 31

สลัดภาพสาวน้อยหน้าใสไปแบบหมดจด สำหรับนักแสดงสาว ใบเฟิร์น – อัญชสา ที่หลังจากมีผลงาน โสด Stories รับบทเป็น แป้ง และเราเกิดในรัชกาลที่ ๙ เดอะซีรีส์ ตอน ดุจแสงทองส่อง ไปเมื่อปีที่แล้ว มาปีนี้ใบเฟิร์นพลิกคาแร็คเตอร์มารับบท มายด์ โปรดิวเซอร์สาวคนเก่งที่แอบมามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ ป้อง – ณวัฒน์ ที่รับบทเป็น ดนตร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ทั้งๆ ที่เขามี ลิตา ภรรยา แสดงโดย อ้อม – พิยดา และน้องฟ้าใส ลูกสาววัย 8 ขวบ แสดงโดย ด.ญ.ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล อยู่แล้ว

ช็อตเลิฟซีนสุดฮือฮาที่เป็นกระแสร้อนแรงบนโลกโซเชียล

โดยตอนล่าสุดที่ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2560 หนุ่มป้องรู้สึกผิด จึงขอเลิกกับสาวใบเฟิร์น แต่เธอไม่ยอม จึงจับป้องขังที่ริมระเบียงคอนโด อีกทั้งยังถือมีดกรีดข้อมือตัวเองจนเลือดทะลักเต็มพื้น ซึ่งฉากนี้ก็นับเป็นอีกฉากหนึ่งของใบเฟิร์นที่เล่นได้ดีมาก เพราะเล่นดูโรคจิตและแรงจนคนดูรู้สึกกลัวตาม ซึ่งกระแสที่ดังควบคู่ขึ้นมากับความแรงของละครเรื่องนี้เลยก็คือ คำชื่นชมของแฟนๆ ที่มีต่อความสามารถของสาวใบเฟิร์น เพราะแม้จะเล่นบทยาก แต่ก็เล่นได้อินมาก

ความเข้มข้นในตอนต่อไปยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หน้าที่นี้คงต้องปล่อยให้แฟนๆ ได้ติดตาม วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอพักจากภาพลักษณ์ผู้หญิงแรงๆ ในจอมาโฟกัสชีวิตนอกจอของใบเฟิร์น – อัญชสากันเสียหน่อย เรียกว่าแตกต่างกันอย่างลิบลับ เพราะชีวิตจริงเธอเป็นสาวน่ารัก รักการท่องเที่ยว ชอบสัมผัสทำอะไรแปลกใหม่ แถมมักจะจดบันทึก นำเรื่องราวมาเล่าให้แฟนๆ ได้ติดตามกันด้วย

ใบเฟิร์น-อัญชสา
มานี่ได้ลองทำงอบด้วยยยย เห็นงี้ไม่ง่ายเลย นั่งทำตั้งนานแก้แล้วแก้อีกก เพราะสกิลงานฝีมือติดลบมากกก 5555 แต่สนุกดี อย่างกะมาฝึกสมาธิแนะ ทำเสร็จได้งอบกลับบ้านมาด้วย 😊😊 #บ้านน้ำเชี่ยว #เที่ยวไทยเท่ (IG @bifern)
ใบเฟิร์น-อัญชสา
มาเล่าวิธีงมหอยปากเป็ดละ… คือเราจะต้องออกเรือไปที่ๆ แบบหอยปากเป็ดอยู่เยอะ น้ำไม่ลึกแค่ประมาณอก สัมผัสแรกที่ลงไปมันก็จะหยึยๆ หน่อยย เพราะมันเป็นทรายปนเลน เหยียบไปเหมือนมีเหรียญๆ นั่นแหละคือหอยปากเป็ด แต่พอเจอปุ้บต้องรีบเอาเท้าหนีบขึ้นมานะ เพราะว่าเค้ามีหาง(หรือราก) เอาไว้มุดดินหนีเรานี่แหละ พอจับได้แล้วก็เอาขึ้นมา…. สรุป จับได้ดินมากกว่าหอยอีกจ้าาา 555555 สนุกอะะะ ถ้าใครอยากมาลอง มาได้ที่ชุมชนบ้านน้ำเชี่ยวเลยยย ไปอ่านรีวิวเราก่อนก็ได้ ที่เพจ bivoyage นะฮ้าาาา #ตราด #ชุมชนบ้านน้ำเชี่ยว #เที่ยวไทยเท่ #bivoyage (IG @bifern)
ใบเฟิร์น-อัญชสา
มาเฉลยคำถามจากรูปที่แล้วววว สิ่งที่อยู่ในมือเราคือ “ต้นอ่อนโกงกาง” มีคนตอบถูกหลายคนเลยย 😆😆😆 ต้นโกงกางต้นใหญ่ๆ ที่เราเห็นกัน ก็เกิดมาจากต้นอ่อนเล็กๆ แบบนี้แหละค่ะ และที่ ‘ชุมชนบ้านน้ำเชี่ยว’ จะมีกิจกรรมให้เรานั่งเรือออกไปปลูกต้นโกงกางกันด้วย ปลูกง่ายๆ แค่ขุดหลุมให้ลึก ฝังต้นอ่อนแล้วดินกลบแน่นๆ ปล่อยให้เค้าโตขึ้นเองตามธรรมชาติ 😊😊💚💚💚 #bivoyage #เที่ยวไทยเท่ #ชุมชนบ้านน้ำเชี่ยว #ตราด (IG @bifern)

ใบเฟิร์น-อัญชสา

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @bifern @pongnawat #กับดักเสน่หา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up