ควิน บอมเมลเจ

คนไทยอยู่ที่ไหนก็ไหว้สวย ควิน บอมเมลเจ คุณยายผู้โด่งดังจาก America’s Got Talent

Alternative Textaccount_circle
ควิน บอมเมลเจ
ควิน บอมเมลเจ

เจ๋งสุดๆ ยังมีไฟยังมีฝัน ควิน บอมเมลเจ นักเต้นวัยเกษียณชาวไทยคว้า Golden Buzzer ในรายการ America’s Got Talent พร้อมเผยเอกลักษณ์การไหว้ที่สวยงาม นี่แหละ! คนไทยอยู่ที่ไหนก็ไหว้สวย

ควิน บอมเมลเจ

เป็นคลิปดังที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงอย่างแพร่หลายเลยทีเดียว เมื่อคุณยายวัย 71 ปี ควิน บอมเมลเจ วาดลีลาบอลรูมแดนซ์สุดหวาดเสียวจนทำผู้ชมและกรรมการอึ้งกันถ้วนหน้า จนทำให้กรรมการกด Golden Buzzer หรือ ออดทองคำให้กับพวกเขาผ่านเข้ารอบต่อไปแบบฉลุย

ควิน บอมเมลเจ

ดูเหมือนว่านอกจากความสำเร็จของตัวเองแล้ว เธอยังได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนวัยเดียวกันได้มีไฟและมีความฝันต่อไป โดยเธอได้เปิดใจภายหลังจากแข่งขันว่า “ไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าจะได้มาอยู่ที่นี่ในวันนี้” หญิงวัย 71 ปีได้เล่าต่อว่า เธอเป็นคนไทยที่เกิดในในหมู่บ้านเล็กๆ แถบชนบท ครอบครัวประกอบอาชีพชาวนา ซึ่งด้วยสถานการณ์ที่ต้องทำมาหากินทำให้เธอต้องละทิ้งความฝันที่มี

ควิน บอมเมลเจ

ทั้งนี้คุณยายผู้มีร่างกายที่แข็งแรงยังบอกอีกว่าเธอเพิ่งรู้จักกับการเต้นบอลรูมแดนซ์เมื่อ 10 ปีก่อน ตอนที่เธออยู่กินกับ “ริค บอมเมลเจ” มาประมาณ 50 ปีแล้ว ซึ่งหลังจากที่ได้เรียนเต้นก็ทำให้เธอหลงรักแบบถอนตัวไม่ขึ้น เพิ่งได้รู้ว่าการเต้นคือความฝันของเธอ

หญิงวัย 71 ปีบอกอีกด้วยว่าหลังจากที่เธอกับสามี “ริค บอมเมลเจ” เต้นด้วยกันมา 3 ปี ก็รู้ว่าไม่สามารถเต้นคู่กันได้ จึงได้เลือก“มิชา วลาโซฟ”แดนเซอร์หนุ่มที่อายุเด็กกว่าเธอครึ่งหนึ่งมาเต้นด้วย ขณะที่สามีของเธอบอกว่า “เธอเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับผมมาก และยังเป็นเป็นผู้หญิงที่น่าเหลือเชื่ออีกด้วย”

ควิน บอมเมลเจ

คุณยายนักลีลาศไม่ใช่แค่สร้างความตื่นเต้นและแรงบันดาลใจให้กับคนวัยเดียวกันเท่านั้น แต่ยังได้รับการชื่นชมว่าเป็นตัวอย่างการไหว้ที่ดี เพราะในตอนที่เธอได้รับการชื่นชมจากคณะกรรมการ เธอได้ไหว้ขอบคุณอย่างงดงามนับเป็นแบบอย่างการไหว้ที่สวยมากจริงๆ

ควิน บอมเมลเจ

ควิน บอมเมลเจ


ภาพจาก : Fox News

Praew Recommend

keyboard_arrow_up