เจนิส-เจณิสตา

ความหวังของทีม รู้จัก เจนิส-เจณิสตา คู่ปรับ กันยา เมียน้อย 2018

Alternative Textaccount_circle
เจนิส-เจณิสตา
เจนิส-เจณิสตา

รู้จัก เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ น้องกรรมติดจรวดของ กันยา เมียน้อย 2018 ความหวังของทีมเมียหลวง มายเฟรนด์  “มารี เบิร์นเนอร์” ในจอเป็นศัตรู นอกจอเป็นเพื่อน

เจนิส-เจณิสตา

กันยา และ พลอยใส จากเรื่อง เมีย 2018

ดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่ 20 แล้วสำหรับละครฮิต “เมีย 2018” ซึ่งในตอนล่าสุดนี้ก็มีไฮไลท์เด็ดเมื่อ “กันยา” รับบทโดย “มารี เบิร์นเนอร์” ต้องเจอกับคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อ “พลอยใส” นักศึกษาฝึกงานขวัญใจคนใหม่ของออฟฟิศ รับบทโดย เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ งานนี้เลยมีการปะทะคารมกันเล็กๆ น้อยๆ ก่อนจะฟาดกันชุดใหญ่ในตอนที่ 21

เจนิส-เจณิสตา

ซึ่งทันทีที่ “พลอยใส” หรือ “เจนิส” ปรากฏตัวในละคร ก็มีทีมแฟนคลับชูป้ายไฟทันที ทั้งยังชื่นชมเธอในเรื่องของความสวยและการแสดงที่โดดเด่น ทั้งนี้อันที่จริงแล้วละครเรื่อง “เมีย 2018” ไม่ใช่ผลงานชิ้นแรกของเธอ เพราะก่อนหน้านี้นักแสดงสาวเคยมีผลงานมาบ้างกับภาพยนตร์เรื่อง “ทางแยกวัดใจ” รับบทเป็น “จูน” และซีรี่ส์ “อกหักมารักกับผม”

เจนิส-เจณิสตา

อย่างไรก็ตามสิ่งที่หลายคนอาจคาดไม่ถึงก็คือ แม้ในละครเรื่องนี้จะต้องเป็นศัตรูกับ “มารี เบิร์นเนอร์” แต่ในชีวิตจริงทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมแก๊งกันซะอย่างนั้น

สำหรับ “เจนิส” จบการศึกษาจากโรงเรียนซางตาครู้สคอนแวนท์ ปัจจุบันศึกษาที่มหาวิทยาลัยมหิดล นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้ว “เจนิส” ยังเปิดร้านเสื้อผ้าเก๋ๆ ที่สไตล์หวานอมเปรี้ยวด้วย ทั้งนี้ใครที่สนใจก็ติดตามผลงานเธอก็ไปให้กำลังใจกันได้ที่อินสตาแกรม @janistarr หรือชอบสไตล์การแต่งตัวก็ติดตาม @janistar.official กันได้นะคะ

เจนิส-เจณิสตา

เจนิส-เจณิสตา

เจนิส-เจณิสตา


ภาพจาก : IG @janistarr, @janistar.official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up