แม่สามีในฝัน

นี่สิใช่เลย! 5 แม่สามีในฝัน เอ็นดูสะใภ้เหมือนลูกอีกคน

Alternative Textaccount_circle
แม่สามีในฝัน
แม่สามีในฝัน

นี่สิใช่เลย 5 แม่สามีในฝัน ใจดีเอ็นดูสะใภ้เหมือนลูกอีกคนหนึ่ง จบปัญหาโลกแตกกก! แม่ผัว-ลูกสะใภ้อยู่ร่วมชายคาเดียวกันไม่ได้

ปัญหาแม่ผัว-ลูกสะใภ้เป็นเรื่องที่หลายครอบครัวหนีไม่พ้น บางครั้งถึงกับอยู่ร่วมบ้านกันไม่ได้ก็มีให้เห็นมากมาย ในขณะที่บางส่วนถึงจะไม่มีปัญหาหนัก แต่ก็กลายเป็นความไม่ลงรอยกันแบบถาวร เพราะเลือกที่จะไม่พูดคุยกัน ซึ่งสาวๆ หลายคนก็เปรียบเทียบว่า การมีสามีที่ดีเหมือนกันการถูกสลากกินแบ่งรางวัลที่ 1 แต่การที่ได้แม่สามีที่เอ็นดูด้วยก็เหมือนถูกรางวัลที่ 2 นั่นแหละ น้อยคนนักที่จะโชคดีถูกทั้งรางวัลที่ 1 และรางวัลที่ 2

ในวงการบันเทิงเองมีข่าวในทำนองนี้ออกมาบ่อย แต่ในทางกลับกันก็มีสาวๆ บางส่วนที่โชคดีที่ได้รับความรักและเอ็นดูจนเหมือนลูกอีกคนหนึ่ง วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะมาขอเปิดเผยรายชื่อ 5 แม่สามีในฝัน ที่ดีกับลูกสะใภ้จนเป็นที่อิจฉาตาร้อนกันทั้งเมือง


1.คุณแม่ดร.สิริพร อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร

แม่สามีในฝัน

เรียกว่าเป็นคุณแม่ที่ได้รับเสียงชื่นชมและมีแฟนคลับมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับ “ดร.สิริพร อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” คุณแม่ของหนุ่ม “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” หวานใจของนางเอก “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่กำลังจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งก่อนที่จะถึงงานมงคล ทั้งสองต้องเผชิญกับมรสุมข่าวมากมาย โดยเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 2561 ก็ได้เกิดประเด็นขึ้นเมื่อ “เจนี่” มีข่าวลือออกมาว่าช่วงเวลาที่ทั้งสองคบกันนั้น ฝ่ายชายยังไม่ได้เลิกรากับแฟนเก่า งานนี้ “มิกกี้” ได้ออกมาอธิบายและปกป้อง “เจนี่” ขณะที่คุณแม่ก็ร่วมเคียงข้างคู่รักประกาศว่า “ถ้าท่านไหนมีประเด็นเรื่องนี้อีกให้มาคุยกับคุณพ่อและคุณแม่แทนนะคะ”


2. คุณแม่อุไรวรรณ หาญอุดมสุข

แม่สามีในฝัน

หากพูดถึงคุณแม่สามีที่ให้ความรักและเอ็นดูลูกสะใภ้มากๆ คงขาดตกชื่อนี้ไม่ได้ สำหรับ “คุณแม่อุไรวรรณ หาญอุดมสุข” คุณแม่ของ “น็อต-วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์” สามีนักธุรกิจของนางเอก “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” โดยในสมัยที่ยังเป็นแฟนกับ “น็อต” นางเอกสาวก็ทำหน้าที่พาคุณแม่ไปช้อปปิ้งได้แบบไม่ต้องมีลูกชายอยู่ด้วย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่เมื่อ “ชมพู่” มีผลงานอะไรออกมาคุณแม่มักจะสนับสนุนเธอด้วยการไปให้กำลังใจข้างๆ เวทีเสมอ ทั้งนี้เรายังได้เห็นถึงความรักและความห่วงใยของคุณแม่ที่มีต่อ “ชมพู่”อย่างชัดเจน ผ่านรายการสามแซ่บที่ไปเกาะติดการคลอดลูกของนางเอกซูเปอร์สตาร์ ซึ่งในรายการนี้คุณแม่ได้เปิดเผยว่ารู้สึกภาคภูมิใจในตัวลูกสะใภ้คนนี้เป็นอย่างมาก


3. คุณแม่ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล

แม่สามีในฝัน

ส่วนคุณแม่คนนี้นอกจากจะเป็นขวัญใจของชาวไทยแล้ว ยังเป็นขวัญใจของลูกสะใภ้ด้วยสำหรับ “คุณแม่ปุ๊ก-อาภัสรา หงสกุล” คุณแม่คนสวยดีกรีนางงามจักรวาลของ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” สามีสุดรักของนางเอก “มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า” ด้วยความที่คุณแม่ของ “มาร์กี้”เป็นเพื่อนกับ “แม่ปุ๊ก” มานานจึงได้เห็นนิสัยใจคอลึกซึ้งและเกิดความรักความเอ็นดู ทั้งนี้ก่อนที่จะแต่งงานคุณแม่ยังยกสปาให้ “มาร์กี้”ดูแลร่วมกับลูกชายอีกด้วย นอกจากนี้ในวันแต่งงาน “คุณแม่ปุ๊ก” ยังสวมกอดลูกสะใภ้จนน้ำตาคลอเลยทีเดียว


4.คุณแม่มัลลิการ์ หลีระพันธ์

แม่สามีในฝัน

ถึงจะเป็นครอบครัวใหญ่แต่สะใภ้อย่าง “นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์” ก็เข้ากันได้ดีกับ “คุณแม่มัลลิการ์ หลีระพันธ์” ทุกครั้งที่ออกรายการเธอมักชื่นชมคุณแม่อยู่เสมอ “นุ้ย”บอกว่าคุณแม่เป็นคนน่ารัก แม้จะเป็นผู้ใหญ่แต่ก็เข้าใจเด็ก และตั้งแต่เข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวคุณแม่ก็ดูจะเอ็นดูนุ้ยเพิ่มขึ้น และยังบอกให้ลูกชายเรียนรู้และเข้าใจภรรยาคนเก่งคนนี้อีกด้วย


5.ดร.มาลีรัตน์ คุนผลิน

แม่สามีในฝัน

แม่สามีในฝัน

“ดร.มาลีรัตน์ คุนผลิน” คุณแม่ของ “อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน” ถึงจะไม่ได้มีโอกาสออกสื่อบ่อยแต่ความใจดีของคุณแม่ได้เปล่งประกายผ่านรายการ “อั๋นจ๋าเดอะเรียลลิตี้” ถึงคุณแม่จะดูเข้มกับระเบียบ แต่เวลาพูดคุยกลับเข้ากันได้ดีกับสะใภ้ “จ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์”  เห็นแบบนี้คุณแม่ยอมรับฟังทั้งยังพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้ของสะใภ้ ซึ่งเป็นคนคนต่างรุ่นได้น่าประทับใจมากๆ นับเป็นคุณแม่สามีที่ใจกว้างอย่างแท้จริง


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up