ไฮโซเซนต์

รักผลิบาน มิว-นิษฐา รับศึกษา ไฮโซเซนต์ ไม่ใช่มือที่ 3 คริส คบใครเช็คดีแล้ว

Alternative Textaccount_circle
ไฮโซเซนต์
ไฮโซเซนต์

นางเอก มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน รับแล้ว! ศึกษาดูใจหนุ่ม ไฮโซเซนต์ -ธราภุช คูหาเปรมกิจ อดีตแฟนหนุ่มของ คริส หอวัง เผยทั้งคู่เลิกรากันมา 1 ปีแล้วยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ไฮโซเซนต์

หลังจากเป็นโสดมาสักพักใหญ่ล่าสุดนางเอกคนสวย มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ก็หัวใจกลายเป็นสีชมพูอีกครั้ง โดยเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “7 Days เรารักกันจันทร์ถึงอาทิตย์” ชั้น 5 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน ซึ่งขณะที่นางเอกสาวกำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้นก็มีคนมาส่งดอกไม้ช่อโตให้กับเธอ ซึ่งเธอได้บอกว่า

“สำหรับดอกไม้มิวก็ไม่รู้ว่าของใคร (ยิ้ม) ก็ตกใจค่ะ ที่มากลางวงสัมภาษณ์ (หัวเราะ) จริงๆ อันนี้อาจจะของเพื่อนก็ได้ค่ะ (หัวเราะ)”

ไฮโซเซนต์

ดอกไม้เป็นของใครไม่รู้แต่ตอนนี้หัวใจของสาวมิวอาจจะมีเจ้าของแล้ว เพราะมีข่าวว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับไฮโซเซนต์ -ธราภุช คูหาเปรมกิจ ซึ่งเธอก็ได้ยอมรับว่ากำลังศึกษากันอยู่แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน

“ก็ดูๆ ไปค่ะ เขาเป็นพี่ที่น่ารัก (ยิ้ม) สำหรับตอนนี้ก็คุยกับเขาคนเดียวและพิเศษกว่าคนอื่น ส่วนสถานะยังไม่ขอระบุ (หัวเราะ) เพราะโอกาสพัฒนาก็ ต้องใช้เวลาค่ะ”

เมื่อถามถึงข่าวมือที่ 3 เพราะก่อนหน้านี้ฝ่ายชายคบหาดูใจอย่างเปิดเผยกับ “คริส หอวัง” อยู่ ในเรื่องนี้นักแสดงสาวชี้แจงว่า “ว้าย ไม่ใช่มือที่สามค่ะ ไม่ใช่ความสัมพันธ์ซ้อนเลย เว้นช่วงเป็นปีเลยค่ะ คือเราจะศึกษาใครเราต้องเคลียร์ให้เรียบร้อยก่อนค่ะ”

ไฮโซเซนต์

อย่างไรก็ตามมิวได้พูดถึงหนุ่มเซนต์ว่า “เขาก็เป็นคนดีค่ะ นิสัยดี แต่ก็ยังไม่ได้คาดหวัง ยังไม่อยากจะคาดหวังอะไรมากมาย แค่คิดว่าเราก็ยึดความสัมพันธ์ตอนที่มันดีตอนนี้ และในอนาคตจะเป็นยังไงก็ให้มันเป็นไปตามนั้นค่ะ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up