จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช

4 เหตุผลที่ต่างกันของ ปอ-วรพรรณ VS จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช

Alternative Textaccount_circle
จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช
จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช

เจาะ 4 เหตุผลที่แตกต่างกันของ ปอ-วรพรรณ และ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ภายหลังออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรักยุ่งๆ

อีกหนึ่งประเด็นเรื่องราวความรักในวงการบันเทิงที่หลายๆ คนสนใจจนยอมอดตาหลับขับตานอนก็คือเรื่องราวระหว่างเซเลบริตี้สาว ปอ-วรพรรณ กับดารา จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ตกเป็นประเด็นภายหลัง ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ สามีของสาวคนดัง ไปคบหาดูใจกับดาราสาวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เซ็นใบหย่า

ซึ่งก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวเพื่อหวังยุติปัญหา ทว่าไม่เป็นผลเมื่อภรรยาของเขาออกมาเปิดเผยอีกมุมหนึ่งที่เรียกได้ว่าราวกับหนังคนละม้วนผ่านทางไทยรัฐออนไลน์ กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 “จ๋า” ได้ออกมาแสดงความเคลื่อนไหวต่อประเด็นนี้เป็นครั้งแรก “แพรวดอทคอม” เลยขอรวบบทสัมภาษณ์และและคำอธิบายของดาราสาวมาไว้ในนี้ เพื่อให้เห็นเหตุผลของทั้ง 2 สาวแบบชัดเจน

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช
ตุ๊-ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ กับ ปอ-วรพรรณ

การที่ “คุณจ๋า” กับ “คุณตุ๊” คบหากันเพราะได้รับการอนุญาตจาก “คุณปอ”

ปอ : อันนี้ขอปฏิเสธทุกข้อเลยค่ะ การที่เราเป็นภรรยาแล้วเรายังมีทะเบียนสมรสอยู่ แล้วเขาก็ยังเป็นสามีเราอยู่ถูกต้องตามกฎหมาย มีเหรอผู้หญิงที่ยอมให้ไปคบผู้หญิงคนอื่น แล้วบอกว่า คุณจะคบก็ได้ ถ้าเป็นแบบนั้นจริง เราคงไม่ไปบอกผู้หญิงคนนั้นว่าขอให้เลิกคบกับสามีเราเถอะเพราะเรายังไม่ได้หย่ากัน เรายังเป็นสามีภรรยากันอยู่ และถือทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายทุกอย่าง ถ้าเรายินยอมจริง เราจะไปถามเขาทำไมคะ เรื่องนี้มันคงจะไม่เกิดขึ้น ถ้าเรายินยอมพร้อมใจ

จ๋า : ประเด็นที่หลายๆ ข่าวใช้คำว่า “เมียน้อย” กับตัวจ๋า ซึ่งจ๋าไม่ใช่ค่ะ และไม่มีเจตนาใดๆ ที่จะให้เป็นเช่นนั้น จ๋า ไม่ได้แย่งใครและไม่ได้ลักลอบแอบคบกันเพราะความเข้าใจตามข้อเท็จจริงที่กล่าวไปแล้ว เวลานั้น “จ๋า”เชื่อว่ามันกำลังจะจบจริงๆ และทางฝ่ายหญิงยืนยันว่าให้คบกันได้ เพราะถ้าจ๋าไม่ได้ยินการยืนยันเรื่องนั้น หรือต้องแย่งใคร หรือแอบคบ จ๋าไม่ทำแน่นอน ดังนั้นจ๋าจึงมีการไปไหนมาไหนเหมือนคนปกติแบบไม่ได้หลบซ่อน ส่วนหลังจากนั้นเขามีการเจราจาตกลงระหว่างกันเช่นไร จ๋าไม่ได้เข้าไปเกี่ยวข้อง จนมาตอนหลังเรื่องกลายเป็นอีกแบบแล้ว ในเรื่องนี้ “จ๋า”ยอมรับในความผิดว่าก้าวเร็วเกินไปเพราะสุดท้ายปัญหาไม่จบ และสร้างความผิดหวังให้ใครหลายๆ คน “จ๋า” ขอโทษและอยากบอกว่าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช

จุดเริ่มต้นรักและจุดเริ่มต้นเลิก

ปอ : ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยพูดนะคะ เพราะเราก็ถามเขาหลายทีว่าไปไหนๆ เขาก็จะบอกว่าไปกับเพื่อนนะคะ เราก็ด้วยความไว้ใจก็โอเค คงไม่มีอะไร แต่ตามสัญชาตญาณผู้หญิง มีแค่คิดบ้างค่ะ แล้วเพิ่งจะมารู้ช่วงหลังๆ เพราะเขายอมรับว่าคุยกัน แล้วบอกว่าเขาจะไปเคลียร์กับทางนั้นก่อนว่าจะยอมเลิกแต่โดยดี แล้วเราเพิ่งมารู้ว่าเขาไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน เราก็ช็อกและเสียใจมากค่ะ

จ๋า : ก่อนที่จะลองศึกษาเขา “จ๋า” ถามเขา 3 ข้อคือ 1.ทั้งสองคนไม่ได้รักกันหรือมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งรักอยู่หรืออยากกลับไปคืนดีกันใช่ไหม คำตอบคือ ไม่ 2.มีลูกหรือมีแพลนจะมีลูกกันหรือเปล่า คำตอบคือไม่ 3.มีการทำธุรกิจ มีสินทรัพย์ร่วมหรือใช้เงินจากทางบ้านฝ่ายหญิงหรือติดอะไรเรื่องนี้หรือไม่ คำตอบคือไม่ ประกอบกับตลอดระยะเวลาที่รู้จักและคบกันในฐานะเพื่อนฝ่ายชายเป็นคนดีและจริงใจ “จ๋า” ทราบดีว่าจุดนี้ต้องถูกวิจารณ์มากมายแต่ “จ๋า” ยอมรับค่ะ

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช
ปอ-วรพรรณ

มีการถอนเงินจากบัญชี “คุณปอ” ไป 9 แสน ในระหว่างที่ “คุณตุ๊” ไปต่างประเทศกับ ”คุณจ๋า”

ปอ : ประเด็นนี้ขอไม่ตอบนะคะ เพราะมันอยู่นอกเหนือประเด็น ขอประเด็นแค่ว่า เรายังไม่หย่ากันค่ะ ไม่ได้ยินยอมให้เขาคบกัน เพราะถ้ายินยอมให้เขาคบกัน เราคงไม่ขอร้องผู้หญิงคนนั้นหลายต่อหลายครั้งว่า ให้เลิกยุ่งกับสามีได้ไหม เรายังไม่ได้หย่ากัน เรามีทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย และเรายังไม่ได้แยกกันอยู่ เพราะถ้าเราแยกกันอยู่ เราจะไม่ทราบว่าเขาไปทำอะไรบ้าง

จ๋า : ที่ในข่าวได้บอกว่า หวังจับฝ่ายชายให้เลี้ยงดู อันนี้เป็นสิ่งที่ไม่เป็นความจริงเลย อันดับแรกฝ่ายชายเองไม่ได้เลี้ยงดูจ๋า การเลี้ยงข้าวมีนะคะแต่เลี้ยงดูไม่ใช่แน่ๆ “จ๋า” หาเงินเองได้ทำงานมาตลอดตั้งแต่อายุ 19 ปี และตัวเขาเองก็ทำงาน มีเงินของตัวเองและมีธุรกิจของตัวเองด้วย เงินตัวเองไม่ใช่เงินจากฝ่ายหญิงอย่างในข่าวและที่เขียนว่าเอาเงิน 9 แสนในบัญชีฝ่ายหญิงไปใช้ที่ต่างประเทศยิ่งไม่เป็นความจริงเลย

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช

ความรู้สึกของสองสาวเกี่ยวกับกระแสสังคมในตอนนี้

ปอ : อยากฝากขอบคุณทุกคนมากนะคะ ที่ให้กำลังใจ ที่ให้ความเมตตาทุกอย่างเลยนะคะ ที่เห็นใจผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้ เราก็อยู่ตรงนี้แหละ ไม่ได้คิดจะทำอะไรใครก่อนอยู่แล้วค่ะ เราก็แค่อยู่ในส่วนพื้นที่ของเราและหน้าที่ของเรา แล้วก็ขอจบตรงนี้ค่ะ ไม่อยากมีอะไรยืดเยื้ออีก เพราะเราก็อ่อนแอมากมายพอแล้ว ตอนนี้ก็พยายามจะเข้มแข็งค่ะ

จ๋า : อีกเรื่องหนึ่งคือ เรื่องการถูกเตือนและลอยหน้าลอยตาไม่สนใจ ไม่เป็นความจริงค่ะ และในส่วนฝ่ายชายขอเป็นคนแก้ปัญหาเอง “จ๋า” ยอมรับความผิดพลาด คำวิจารณ์และความเห็นต่างๆ จากการกระทำของตัวเอง แต่ขอความกรุณาเถอะนะคะ อย่าระรานถึงครอบครัวหรือเรื่องส่วนตัวเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน “จ๋า” มีความจริงใจในการทำเรื่องดีๆ ทุกครั้ง ไม่อยากให้ความผิดในเรื่องนี้ ทำให้เสียศรัทธากับทุกๆ ด้านในตัว “จ๋า”  “จ๋า” เห็นหลายคนมาตามด่าลามไปถึงคุณพ่อคุณแม่และน้องสาว ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ เรื่องทั้งหมดคือตัว “จ๋า” เอง โทษที่ “จ๋า”นะคะ และถ้าอะไรที่เกินไปมีความผิดนะคะ อยากให้ช่วยให้ความเป็นธรรมกันในจุดนี้ด้วย

สุดท้าย “จ๋า” ขอบคุณที่รับฟังเรื่องราวจาก “จ๋า” บ้าง ซึ่งตอนนี้คงอธิบายได้ละเอียดพอสมควรแล้ว ถ้าเรื่องจบตรงนี้ได้ จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด และ “จ๋า” ไม่ขอยุ่งเกี่ยวปล่อยให้ฝ่ายชายไปจบปัญหาของเขาเอง แต่ถ้ายังไม่จบ และต้องอธิบายอะไรต่อ “จ๋า” ก็ยังยืนยันจะพูดความจริงแน่นอน ขอบคุณทุกความเห็นไม่ว่าจะร้ายหรือดี “จ๋า” เข้าใจทุกมุมมอง และขอบคุณสำหรับหลายๆ กำลังใจและขอบคุณหลายๆ คนที่เชื่อมั่นในตัว “จ๋า” นะคะ “จ๋า” เห็นและรับรู้ได้จริงๆ

และนี่! คือ 4 คำตอบของทั้งคู่ สำหรับความรักในครั้งนี้ สองสาวคงเจ็บปวดคนละแบบ โดยเฉพาะ “จ๋า” และเชื่อว่านี่คือบทเรียนครั้งใหญ่ของชีวิตเธอเลยทีเดียว

 

 

 


ข้อมูล : @vj_ja / บทสัมภาษณ์ ” ปอ-วรพรรณ” ไทยรัฐออนไลน์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up