บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล เพชรประชันเพชร

เมื่อเป็นงานเพชรบิวตี้ เจมส์ ก็ต้องมีสาวสวยระดับ “เพชร” มาเปล่งประกายประชัน เธอมาพร้อมคุณแม่วรรณา และพี่หนึ่ง-ศุภรัตน์ ทันทีที่มาถึงงานก็ถูกบรรดาตากล้องหลากสื่อรุมเก็บภาพพักใหญ่ เพราะวันนี้เธอสวยในลุคที่แปลกตา

“ไม่อยากใส่ชุดลายพริ้นท์ เพราะดูเยอะเกินไป จึงเลือกเดรสยาวแบรนด์ดิออร์ คอลเล็คชั่นล่าสุด ซื้อที่ช็อปในไทยเมื่อสามเดือนที่แล้ว ชอบตรงดีไซน์ที่ไม่แฟชั่นเกินไป ดูคลาสสิกใส่ได้นาน เหมือนบางชุดของคุณแม่ที่ซื้อไว้ตอนสาวๆ เพชรยังหยิบมาใส่ได้ตลอด สำหรับเพชรการเลือกซื้อเดรสยาว ถือเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง แม้ราคาสูงแต่ใช้ได้นาน

“เครื่องประดับชิ้นเดียวของชุดนี้คือ สร้อยคอ คอสตูม จิเวลรี่ แบรนด์ Lanvin ของคุณแม่ ปกติเพชรไม่ค่อยใส่จิเวลรี่ นาฬิกาก็ไม่ ขนาดต่างหูที่ใช้ประจำมีแค่คู่เดียว ส่วนทรงผม เพชรไม่ชอบเกล้า แต่ถ้าปล่อยยาวก็ดูเรียบเกินไป จึงทำผมหยิกให้ดูพิเศษขึ้นนิดหนึ่ง

“กระเป๋าทีแรกตั้งใจถือกระเป๋าจูดิธ ลีเบอร์ พอลองแล้วไม่มั่นใจว่าดูเยอะไปไหม จึงเลือกใบที่เรียบและสีกลืนไปกับชุด จำแบรนด์ไม่ได้ แต่ที่จำได้คือ ขอยืมคุณแม่มาค่ะ(หัวเราะ)”

ช่วงนี้เธอกำลังง่วนอยู่กับงาน ผู้อำนวยการหอศิลป์ Moca ที่ได้รับมอบหมายจากคุณพ่อ

“เพชรดูแลด้านงานบริหาร รวมทั้งประชาสัมพันธ์ ซึ่งจริงๆ แล้วยังอยากทำขนมอยู่ พองานหลักมากขึ้น จึงแทบไม่มีเวลาทำอย่างอื่นเลย ทางคุณพ่อก็อยากให้เพชรทำงานอื่นไปด้วย และตอนนี้ท่านกำลังฟิตหุ่น อยากให้เพชรทำขนมแนวเฮลตี้ คงต้องรอไปอีกสักพักหนึ่ง”

ส่วนอัพเดทความรักชวนอิจฉากับหนุ่มหล่อกล้ามโต อาร์ต-วิทูวัฒน์ อังสนานนท์ ที่แอบหวานให้เห็นอยู่เนืองๆ ทางอินสตาแกรม เธอตอบว่า
“แฮปปี้ดีค่ะ(หัวเราะแก้เขิน) คบกันมายังไม่ถึงปี เรื่องแต่งงานคงยังค่ะ ขอทำงานก่อน”

กองเชียร์คงต้องลุ้นกันต่อไป

ที่มา : นิตยสารแพรวฉบับ 831 คอลัมน์ spotlight

Praew Recommend

keyboard_arrow_up