พี่ติ๊กนิวลุค ทำสาวเพ้อฟิน!

กรี๊ดดังก้องจรดสามโลก เหตุเพราะผู้กำกับมือทอง อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิตรบุตร โพสต์ภาพขาว-ดำหนึ่งภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว @nonzee2499 พร้อมข้อความ “เห็นครั้งแรกเกือบจำไม่ได้จริง ๆ พระเอกคนใหม่ของผมครับ คุยกันแล้วว่าถึงเวลาต้องมาร่วมงานกันอีกครั้งแล้ว cr.ภาพโดยน้องณัฐ ประกอบสันติสุข..ขอบคุณครับ”

และหลังจากสาวๆ ได้เพ่งพิศเห็นว่าภาพดังกล่าวคือหนุ่มติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ในลุคสุดเซอร์ ไว้เคราเต็มเหนี่ยว ก็เกิดการเม้นท์เชิงกรี๊ดกันอย่างคับคั่ง หลักๆ คือ “พี่ติ๊กโคตรเท่ห์เลย” ล่าสุดผู้กำกับคนดังจึงออกมาเผยเพิ่มเติมว่ามีการคุยติ๊กไปบ้างแล้วเรื่องจะให้มาเป็นพระเอกในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ส่วนลุคในหนังจะเซอร์แมนมีเคราเหมือนอย่างภาพที่เขาโพสต์หรือไม่ ต้องติดตามตอนต่อไป

อนึ่งก่อนหน้านี้ อุ๋ย-นนทรีย์ เคยร่วมงานกับ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ในเรื่อง “2499 อันธพาลครองเมือง” โดยติ๊กรับบทเป็น “แดง ไบเล่” ซึ่งในส่วนของตัวภาพยนตร์สามารถทำรายได้ไปถึง 75 ล้านบาท ถือว่าสูงลิ่วมากในปี 2540 เพราะเป็นปีที่ประเทศไทยมีวิกฤตต้มยำกุ้งพอดี เนื้อหา การถ่ายทำ และตัวแสดงได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก จนทำให้ตัวผู้กำกับและนักแสดงหนุ่มซึ่งในพ.ศ.นั้นต่างก็ถือว่าเป็นมือใหม่-หน้าใหม่ทั้งคู่แจ้งเกิดเพียงชั่วข้ามคืน

หลังจากนั้นทั้งสองเคยร่วมงานกันอีกครั้ง โดยติ๊กรับบทรับเชิญเล็กๆ ในภาพยนตร์ “ปืนใหญ่จอมสลัด” เพราะฉะนั้นกับโปรเจคท์ใหม่ที่อุ๋ย-นนทรีย์มีแผนจะดึงติ๊กให้กลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้ จึงเชื่อว่าแฟน ๆ ต้องไม่พลาดชมอย่างแน่นอน

เรื่อง “จิบลิ” ภาพ “ig@nonzee2499”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up