บัว-สโรชา

โกงอายุ บัว-สโรชา น้องสาวบีม-กวี วัยแตะ 30 แต่ลุคใสราวสาววัยยี่สิบต้นๆ

บัว-สโรชา
บัว-สโรชา

โกงอายุ บัว-สโรชา น้องสาวบีม-กวี
อายุแตะ 30 แต่ลุคใสราวสาววัยยี่สิบต้นๆ

เป็นสาวน่ารักฉบับใสๆ ที่โกงอายุมากทีเดียว สำหรับ บัว-สโรชา วิริยะเมตตากุล บิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีช่องทางให้ติดตามในนาม Updo By Buablink และเป็นน้องสาวแท้ๆ ของหนุ่มป๊อบ บีม-กวี ตันจรารักษ์ ที่แม้ว่าอายุในปีนี้จะ 30 ย่าง 31 ปี แต่ใบหน้าและลุคนั้นยังดูใส อ่อนเยาว์ราวสาววัยยี่สิบต้นๆ 

ปัจจุบันผันตัวมาเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ คอยแชร์เคล็ดลับเรื่องความสวยความงาม รวมไปถึงการจัดแต่งทรงผมในรูปทรงต่างๆ ซึ่งก็มีคนติดตาม สาวบัว-สโรชา ค่อนข้างมากเลยทีเดียว ล่าสุดสาวบัวได้มาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์ “ออสร่า” (EOSRA) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิล ณ ลานกิจกรรม The Underground ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

บัว-สโรชา

บัว-สโรชา

โดยภายในงาน คุณวิศรุจน์ ปุณยเรืองศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออสร่า จำกัด ได้มานั่งพูดคุยถึงการให้ความสำคัญต่อผิวว่า ผิวสวยสุขภาพดีเกิดจากการดูแลที่ดีที่มีพื้นฐานเริ่มมาจากการทำความสะอาดผิว ทั้งยังได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ 7 หนุ่มรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นตัวแทนที่จะมาปลุกให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจดูแลตัวเองกันมากขึ้น โดยได้เผยตัวช่วยในรูปแบบสบู่ (มี 2 สูตร สบู่ไวท์ทรัฟเฟิลเรเดียนซ์อีเอ็กซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง เพื่อผิวกระจ่างใส, สบู่ไวท์ทรัฟเฟิลเรเดียนซ์อีเอกซ์ ซูททิ่ง สูตรอ่อนโยนเพื่อผิวแพ้ง่าย) และเซรั่มบำรุงผิว (ไวท์ทรัฟเฟิลเรเดียนซ์อีเอกซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง เพื่อผิวกระจ่างใส)

บัว-สโรชา

บัว-สโรชา

ส่วนเคล็ดลับของสาวบัวที่เห็นหน้าและลุคดูอ่อนเยาว์แบบนี้ เรื่องการทำความสะอาดผิวถือเป็นข้อสำคัญอันดับหนึ่งของเธอเลย โดยสาวบัวแนะนำว่า “การล้างหน้าให้สะอาดหมดจดเป็นพื้นฐานสำคัญในการดูแลผิวให้สวยสุขภาพดี ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิว ผิวแห้งควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ผิวมันควรหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อหนัก เพราะอาจทําให้ผิวอุดตันหรือรู้สึกเหนอะหนะ และผิวบอบบางแพ้ง่ายต้องหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดจากธรรมชาติ และที่สำคัญหลังจากล้างหน้าแล้วอย่าลืมบำรุงผิวควบคู่ไปด้วย”

บัว-สโรชา
สองพี่น้อง บีม-บัว
บัว-สโรชา
โมเมนต์หวานๆ ของสาวบัวกับสามี

บัว-สโรชา

รู้จักดูแลตัวเองตั้งแต่ขั้นพื้นฐานและรู้จักเลือกสิ่งที่เหมาะกับผิวแบบนี้นี่เอง เคล็ดลับง่ายๆ ที่ทำให้สาวบัวดูเฟรช สดใสจนถึงตอนนี้ และที่น่าสำคัญไปกว่านั้นคาดว่า กำลังใจสำคัญ และพลังงานบวกที่ได้มาจากสามีสุดที่รัก คุณพิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล ลูกชายเจ้าของโรงพยาบาลวิภาวดี และพี่ชายแสนดี บีม-กวี ที่แม้ทั้งคู่จะต่างแต่งงานมีครอบครัวกันไปแล้ว แต่ก็ยังหมั่นคอยหากิจกรรมทำร่วมกันบ่อยๆ นี่แหละ ที่ทำให้สาวบัวยังคงเป็นผู้หญิงสดใส สุขภาพจิตดี และดูอ่อนเยาว์เช่นนี้

แพรวดอทคอม ก็ขอส่งท้ายด้วยรูปน่ารัก สดใสของสาวบัวให้ชมก็แล้วกัน ส่วนสาวๆ จ๋า อย่าลืมทำความสะอาดผิวให้ดีนะจ๊ะ…

บัว-สโรชา บัว-สโรชา บัว-สโรชา บัว-สโรชา บัว-สโรชา

 

 

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Polyplus, IG @buablink

Praew Recommend

keyboard_arrow_up