เตย-ปรีดิ์รติ

เตย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี สาวแกร่งสุดเฮลท์ตี้ ควบตำแหน่งผู้บริหารและเทรนเนอร์

เตย-ปรีดิ์รติ
เตย-ปรีดิ์รติ

เตย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี สาวแกร่งสุดเฮลท์ตี้
ควบตำแหน่งผู้บริหารและเทรนเนอร์

อาจจะไม่ค่อยได้ออกหน้าสื่อมากเท่าพี่ชายทั้งสอง แต่ถ้าอยู่ในวงการออกกำลังกาย คนรักสายเฮลท์ตี้แล้วล่ะก็… เตย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี สาวแกร่งสุดสตรอง น่าจะเป็นที่รู้จักและคุ้นเคย รวมถึงเป็นไอดอลของสาวๆ หลายคนกันไม่น้อย

เตย-ปรีดิ์รติ

เตย-ปรีดิ์รติ

เป็นทายาทคนสุดท้องตระกูลเบียร์สิงห์ของ นายสันติ-นางอรุณี ภิรมย์ภักดี ซึ่งสาวเตย-ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี เป็นน้องสาวของ ต๊อด-ปิติ และเต้-ภูริต ภิรมย์ภักดี ซึ่งถ้าหากเทียบข่าวตามหน้าสื่อกับพี่ชายทั้งสองแล้ว สาวเตยอาจจะมีไม่มากนัก แต่ถ้าดูเรื่องกิจกรรม ไลฟ์สไตล์ต่างๆ ของผู้หญิงคนนี้แล้ว ก็มีไม่น้อยเลยทีเดียว

เตย-ปรีดิ์รติ เตย-ปรีดิ์รติ

ปัจจุบันสาวเตย ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการแบรนด์ สิงห์ ไลฟ์ บริษัท สิงห์ เทรนด์ จำกัด ซึ่งมักจะจัดทำแคมเปญพิเศษร่วมกับนักกีฬา เช่น บัวชาว บัญชาเมฆ นำรายได้จากการขายกระเป๋าไปมอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อนำไปจัดตั้งกองทุนสำหรับนักกีฬาที่บาดเจ็บแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เป็นต้น โดยมองว่าการช่วยเหลือด้านนี้จะช่วยสานต่อความฝันของนักกีฬาไทยที่ได้รับบาดเจ็บให้มีโอกาสได้รับการรักษาร่างกายให้กลับมาแข็งแรง และเติบโตในสายอาชีพ สู่ความสำเร็จได้อย่างกว้างไกล

เตย-ปรีดิ์รติ

และอีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่ก่อตัวเป็นรูปร่างใหญ่ขึ้น ที่มาจากความชื่นชอบออกกำลังกายของเธอเลยก็คือ การเป็นคุณครูหรือเทรนเนอร์สอนการออกกำลังกายให้แก่เด็กและผู้ใหญ่ โดยสิ่งเหล่านี้ล้วนมาจากความรักและชื่นชอบของเธอจริงๆ ซึ่งถ้าหากใครติดตามไลฟ์สไตล์ของสาวเตยแล้ว ก็จะพบว่าสาวเตยออกกำลังกายบ่อยมากๆ โดยเฉพาะการเล่นฮูป เธอเคยให้สัมภาษณ์กับแพรวถึงความชอบนี้ไว้ว่า เธอชอบเล่น Aerial Hoop มาก และส่วนตัวตั้งแต่เด็กๆ ก็ชอบเล่นกีฬาและทำกิจกรรม ซึ่งเสน่ห์ของฮูปหลังจากเล่นไปแล้ว ไม่ใช่การจับห่วง แล้วโพสต์ท่าถ่ายรูปสวยๆ แต่ต้องใช้ความแข็งแรงของร่างกายทุกส่วน ซึ่งได้ฝึกความแข็งแรงทั้งทางกายและจิตใจเลย

แน่นอนว่า ออกกำลังกายบ่อยเป็นประจำแบบนี้ เรื่องรูปร่างต้องฟิตแอนด์เฟิร์มกันแน่นอน แพรวดอทคอม ก็ไม่ขอพลาดนำภาพการออกกำลังกายของสาวเตยมาให้ได้ชมกัน ซึ่งก็มีสาวๆ หลายคนไม่น้อยที่มองสาวเตยเป็นไอดอลที่อยากจะออกกำลังกายตาม เพื่อให้หุ่นเฟิร์ม ที่สำคัญยังได้สุขภาพที่แข็งแรงอีกด้วย

เตย-ปรีดิ์รติ เตย-ปรีดิ์รติ เตย-ปรีดิ์รติ เตย-ปรีดิ์รติ

เตย-ปรีดิ์รติ เตย-ปรีดิ์รติ

 

 


ภาพ: IG @preerati

Praew Recommend

keyboard_arrow_up