‘แท่ง ศักดิ์สิทธิ์’ นอยด์ขาเดี้ยง โอด! อยากหาสาวมาดูแล

กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง สำหรับแก๊ง 3 หนุ่ม 3 มุม ‘กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี’, ‘แท่ง- ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง’ และ ‘มอส -ปฏิภาณ ปฐวีกานต์’ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์แคมเปญสินค้ายี่ห้อหนึ่ง งานนี้หนุ่มแท่งโดนจับจ้องเป็นพิเศษ เพราะดันเกิดอุบัติเหตุลื้นล้มจนต้องใช้ไม้เท้าค้ำยันตลอด เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับนอยด์ไปเลย

“พอดีผมวิ่งหนีฝนครับแล้วดันลื่นล้มบนกระเบื้อง ตอนแรกซื้อยามากินก่อน คิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก แต่กินยาไปสักพักอาการยังไม่ดีขึ้นจึงไปโรงพยาบาลฉีดยา คิดว่าน่าจะหาย จากนั้นก็ไปถ่ายละครต่อ ขาเกิดบวมขึ้นอีกเหมือนคนเป็นเท้าช้างเลยไปหาหมออีกที ผมเริ่มใจไม่ดี เพราะหมอจับเข้าอุโมงค์ MRI ซึ่งดูเป็นเรื่องซีเรียสเหมือนกันนะ พออีก 2 วันกลับไปใหม่ คุณหมอบอกว่ากล้ามเนื้อช้ำหนักมาก ให้เรานอนนิ่งๆ 5 วัน แต่ยังไม่ทันหายดี ผมขอออกมาทำงานก่อน เวลาเดินต้องใช้ไม้เท้าช่วย เป็นมาเกือบเดือนแล้วคิดว่าอีก 20% น่าจะหายเป็นปกติครับ แอบกลัวเหมือนกันว่าจะกลับไปวิ่งเล่นฟุตบอลได้หรือเปล่า

“ตั้งแต่เป็นดารามาผมไม่เคยเจ็บ ไม่เคยหยุดงานเลย นอยด์ครับ ยิ่งช่วงที่นอนอยู่โรงพยาบาลนอนมองนาฬิกาไปเรื่อยๆ เหงาที่สุดในชีวิต รู้สึกห่อเหี่ยวมาก เพราะผมไม่ได้บอกใคร ขนาดแม่ยังไม่รู้เลย เพราะท่านอายุมากแล้วไม่อยากให้ตกใจ จึงเริ่มอยากหาคนมาดูแลแล้วครับ มีผู้หลักผู้ใหญ่บอกมาเหมือนกันว่าแก่ไปจะลำบากนะถ้าอยู่คนเดียว

“ที่ผ่านมาทำแต่งาน แต่ตอนนี้คงต้องหาใครสักคนจริงจังแล้วละ”

ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up