น้องเพลง

รักเหมือนเส้นผมบังภูเขา น้องเพลง – เป๊ก รู้จักกันมา 6 ปี แต่เพิ่งรู้ใจตัวเอง

Alternative Textaccount_circle
น้องเพลง
น้องเพลง

แกรนด์โอเพนนิ่ง น้องเพลง – ชนม์ทิดา อัศวเหม และ เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล เดินแฟชั่นคู่พร้อมเปิดตัวในสถานะคนพิเศษ เผยรู้จักในฐานะเพื่อนมานาน 6 ปี ก่อนจะพัฒนามาถึงจุดนี้

น้องเพลง
เพลง และ เป๊ก

เพิ่งมีข่าวเปิดตัวหนุ่มไปหมาดๆ เลยสำหรับ “ น้องเพลง -ชนม์ทิดา อัศวเหม”  ลูกสาวของ  “มาดามตู่- นันทิดา แก้วบัวสาย” กับ “เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พ.ค. ที่ผ่านมา ในงาน “เอ็มโพเรียม – เอ็มควอเทียร์ เฟียร์สแฟชั่น เอพพิโซด 2” มีเซอร์ไพร้ส์การเดินแฟชั่นโชว์ของ “น้องเพลง” และ “เป๊ก-เศรณี ชาญวีรกูล” หนุ่มคนพิเศษ

น้องเพลง
น้องเพลง -ชนม์ทิดา อัศวเหม

ทั้งนี้ภายหลังจากการเดินแฟชั่นโชว์เรียบร้อย เธอได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้โดยบอกว่า จริงๆ แล้วเพิ่งจะทราบเหมือนกันว่าต้องเดินคู่กัน ไม่ได้ทราบล่วงหน้ามาก่อนเพราะปกติแยกกันรับงานอยู่แล้ว ในส่วนของความตื่นเต้นนั้นก็มีนิดหน่อย แต่ก่อนหน้านี้เคยเดินด้วยกันมาแล้วครั้งหนึ่ง ในส่วนของสถานะนั้นเธอบอกว่า หนุ่มคนนี้คือคนพิเศษเขาเป็นทั้งเพื่อน,พี่ และ น้อง เป็นทุกอย่างและยังเป็นกำลังใจให้ด้วย

น้องเพลง

เมื่อถูกถามถึงทริปทะเลล่าสุดที่เป็นประเด็นเธอบอกว่าไม่ได้เป็นการเปิดตัว เพราะจริงๆ แล้วไม่ได้ปิดบังอะไรก็ใช้ชีวิตตามปกติและจริงๆ เราเป็นเพื่อนกันมา 6 ปี แล้วกว่าที่จะมาเป็นจุดนี้ แต่ว่าเริ่มมาคุยกันไม่ได้นานมาก ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายตอนนี้แฮ็ปปี้เพราะเหมือนมีคนที่เข้าใจเขาอยู่ข้างๆ ซึ่งเราว่าสำหรับเราคือแค่นั้นพอแล้ว

ในส่วนของครอบครัวนั้น น้องเพลง บอกว่าไม่สามารถตอบแทนคุณพ่อหรือคุณแม่ได้ต้องรอถามท่านเองดีกว่า คุณพ่อคงมีหวงๆ บ้าง แต่ว่าอย่างที่บอกเรามีอะไรพ่อแม่เราเหมือนเพื่อนอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้ามีอะไรคงคุยกันอยู่แล้ว


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up