แบมแบม GOT7

Exclusive 10 เรื่อง! แบมแบม GOT7 จับคู่ชมพู่ ออกอีเว้นท์ที่ไทยก่อนเวิลด์ทัวร์ยาว

แบมแบม GOT7
แบมแบม GOT7

Exclusive 10 เรื่อง!
แบมแบม GOT7 

จับคู่ชมพู่ ออกอีเว้นท์ที่ไทยก่อนเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตยาว

ตารางแน่น ทำทุกวินาทีให้มีค่าจริงๆ สำหรับ แบมแบม GOT7 หรือ แบมแบม-กันต์พิมุก ภูวกุล หนุ่มน้อยวัย 21 ปี ที่แม้จะอยู่ในช่วงเดินสายเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต EYES ON YOU ทั้งแถบเอเชียและยุโรป โดยได้เปิดคอนเสิร์ตไปแล้วที่เกาหลีใต้ และล่าสุดที่ไทยไปเมื่อวันที่ 11-13 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (23 พ.ค.) แบมแบมได้กลับมาลุยงานอีเว้นท์ที่ไทยต่อ โดยมาร่วมงาน “Restier Grand Opening” เปิดตัวช็อปเรสเทียร์สาขาแรกในประเทศไทย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ Restier Shop ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยแบรนด์เรสเทียร์เป็นแบรนด์เครื่องนอนระดับลักชัวรี่ ทั้งยังได้เปิด ที่นอนทองคำ ผลงานรังสรรค์จากหัตถศิลป์ฝีมือคนไทย มูลค่าสูงถึง 4 ล้านบาทให้เหล่าเซเลบได้มาสัมผัสกันด้วย

แบมแบม GOT7
ยกมือไหว้สวยๆ ตามฉบับหนุ่มไทย อิอิ
แบมแบม GOT7
เห็นหน้าเหล่าอากาเซ่ แล้วชื่นใจมากๆ
แบมแบม GOT7
โบกมือทักทายครับผม
แบมแบม GOT7
ม๊าแบมแบมก็มาให้กำลังใจลูกชายด้วยน้า…

แม้งานครั้งนี้จะเริ่ม 6 โมงเย็น แต่ก็มีบรรดาอากาเซ่มารอเจอแบมแบมตั้งแต่ 6 โมงเช้า เพื่อรอห้างเปิดเตรียมจับจองพื้นที่ให้ได้เห็นแบมแบมใกล้ที่สุด โดยแบมแบมปรากฏตัวมาในชุดสูทสีขาว ผมดำ ปากแดงพร้อมกับรอยยิ้มสดใส โบกมือทักทายอากาเซ่ แขก และสื่อมวลชนอย่างทั่วถึง ทำให้ได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่นห้างทีเดียว ซึ่งหลังจากมาออกอีเว้นท์ที่ไทยครั้งนี้ กว่าจะเดินสายกลับมาที่แถบเอเชียอีกก็นานหลายเดือนเลยล่ะ เพราะแบมแบมต้องลุยเดินสายเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตไปโซนเอเชียประเทศอื่นๆ และโซนยุโรปอีกหลายประเทศ

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะมารวมเรื่องน่ารัก และส่งรูปช็อตต่อช็อตของแบมแบมภายในงานครั้งนี้ มาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกัน เรียกว่าถ้าใครได้รักแบมแบมแล้ว รักไม่ผิดคนแน่นอน

1. ได้มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับไอดอลขวัญใจ ชมพู่-อารยา งานนี้แบมแบมมีเขิน

เคยออกรายการ 3 แซ่บ ที่มีสาวชมพู่-อารยา เป็นพิธีกร ซึ่งการนั่งสัมภาษณ์ครั้งนั้นก็ทำให้แฟนๆ รู้ว่า นักแสดงโปรดของแบมแบมคือ ชมพู่-อารยา ที่ชื่นชอบจากการผลงานละครเรื่อง ดอกส้มสีทอง จากวันนั้นจนมาวันนี้ พี่น้องร่วมวงการคู่นี้ก็ได้กลับมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์เครื่องนอนระดับลักชัวรี่คู่กัน งานนี้แบมแบมถึงกับเขิน พูดออกไมค์ว่า “ผมอายพี่ชมพู่” ด้านพิธีกรสาวกาละแมร์เล่าว่า ตอนอยู่หลังเวทีแบมแบมบอกว่าไม่กล้าสบตาพี่ชมพู่ เลยจะให้ลองสบตากันนิดหนึ่งบนเวที ซึ่งภาพที่เห็นก็คือ แบมแบมสบตาแว่บหนึ่งแล้วถึงกับยิ้มเขิน อายม้วนกันเลยทีเดียว ฮ่า น่ารักมากๆ

แบมแบม GOT7
เพียงสบตาเท่านั้น… เพลงประกอบบุพเพสันนิวาสต้องมา
แบมแบม GOT7
ผมขาสั่นเพราะเขินเลยครับ
แบมแบม GOT7
ยิ้มละมุนมากลูก…ก
แบมแบม GOT7
เมื่อครั้งถ่ายภาพคู่ครั้งแรก ตอนออกรายการ 3 แซ่บ ก็จะเขินๆ หน่อย
2. นอกจากจะเป็นศิลปินที่เก่งและขยันพัฒนาตัวเองแล้ว แบมแบมยังได้ชื่อจากแฟนๆ ว่าเป็นคนขายของเก่งอีกด้วย (ฮา)

แบมแบมเล่าว่า เขาใช้ร่างกายทุกวัน สิ่งที่ต้องทำเลยคือการผ่อนคลายกล้ามเนื้อกระดูก จึงให้ความสำคัญกับเรื่องการนอน เพราะเวลานอนลงจะเป็นช่วงที่กล้ามเนื้อในร่างกายได้ผ่อนคลาย และการเลือกที่นอนให้เข้ากับสรีระร่างกายของเขาจึงจำเป็น ส่วนเวลาเลือกที่นอน แบมแบมจะกระโดดลงไปบนเตียง ถ้ากระโดดลงแล้วไม่เจ็บหลัง นิ่ม พอประกอบกับที่นอนเปลี่ยนเชฟไปตามร่างกายของเราอันนี้แหละใช่ แต่ถ้าหากที่นอนแข็งไป ก็จะทำให้ปวดหลังเวลานอนได้ เราต้องนอนเหมือนเวลาที่เรายืน ที่ใส่ใจเรื่องนี้เพราะแบมแบมเผยว่า เขามีปัญหาเรื่องคอพอสมควร เพราะปวดคอบ่อย นอกจากที่นอนแล้ว เรื่องหมอนก็สำคัญเหมือนกัน พร้อมทิ้งท้ายว่าที่นอนข้างๆ เขาตอนนี้ยังว่างอยู่ มีแต่น้องแมวนอนด้วย ซึ่งสาวกาละแมร์ก็ได้หันไปถามแฟนๆ อากาเซ่ว่า มีใครอยากนอนข้างๆ แบมแบมบ้าง แบมแบมไม่รอช้ายกมือชูขึ้นร่วมกับอากาเซ่เลย แล้วเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นอย่างอัตโนมัติ (หัวเราะ)

แบมแบม GOT7
ที่นอนข้างๆ ผมยังว่างอยู่นะครับบบบ..
แบมแบม GOT7
ตั้งใจพูดมากๆ
แบมแบม GOT7
ทำท่าประกอบพร้อม
3. สรรพนามเรียกชมพู่-อารยา 

ก่อนแยกย้ายกับสาวชมพู่บนเวที พิธีกรกาละแมร์ได้ให้ชมพู่กับแบมแบมพูดทิ้งท้ายกันก่อน ซึ่งช็อตนี้ก็ทำให้แฟนๆ เห็นอีกความน่ารักระหว่างพี่น้องคู่แบรนด์แอมบาสเดอร์ เพราะสาวชมพู่ขอพูดก่อน โดยหันบอกแบมแบมว่า “เจ้ก่อนนะ” ส่วนแบมแบมตอบกลับว่า “ให้เจ้ก่อนเลยครับ” ช็อตเลดี้เฟิร์สก็มา

แบมแบม GOT7

4. เรื่องความฝันที่อยากจัดคอนเสิร์ตที่สนามกีฬาราชมังฯ เพราะรู้สึกไม่ดีหลังรู้ว่ามีแฟนๆ พลาดบัตรกันเยอะ

ไม่ใช่แค่การจัดคอนเสิร์ตที่สนามกีฬาราชมังฯ จะเป็นความฝันสักครั้งหนึ่งในชีวิตของแบมแบมเท่านั้น แต่แบมแบมยังนึกถึงแฟนๆ อากาเซ่ด้วย เพราะช่วงที่เปิดจองบัตรคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่กรุงเทพฯ 3 วันที่ผ่านมา แบมแบมได้ทราบว่า มีแฟนๆ ซื้อบัตรไม่ทัน พลาดบัตรคอนเสิร์ตกันมาก เขาเห็นหลายคนนั่งเสียดายกันที่บ้าน นั่งดูอยู่หน้าจอ บางทีเขารู้สึกไม่ดีนิดนึง จึงอยากจัดในสถานที่ที่เราสามารถได้มาเจอพร้อมกันทุกคน ให้มีความสุขพร้อมกันไปเลย ซึ่งเขาก็ได้บอกสมาชิกในวงแล้วว่า ที่นี่มีขนาดใหญ่ อากาศร้อน ถ้าได้เล่นก็อยากจัดแค่ 1 วันให้สนุกเต็มที่กันไปเลย ไม่มี 2 วัน 3 วัน

แบมแบม GOT7

5. ความนอบน้อมมาพร้อมความเป็นผู้ใหญ่ และแบมแบมเป็นคนมองการณ์ไกลมาก

เพิ่มเติมเรื่องการเล่นคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ แบมแบมเผยว่า มันเป็นความฝันของนักร้องทุกคนอยู่แล้ว ถ้าเกิดขึ้นได้ก็จะเป็นประวัติศาสตร์ของไทยรอบหนึ่ง เพราะเคยมีแค่ 3 วงเท่านั้นที่ได้มาขึ้นเล่นคอนเสิร์ตที่แห่งนี้ เช่น Lady Gaga, Body Slam และแบมแบมก็อยากให้วง GOT7 ของเขาได้ขึ้นเป็นวงที่ 4 ให้มีชื่อของวงก็อตเซเว่นอยู่ในประวัติศาสตร์วงการบันเทิงของประเทศไทย ส่วนโอกาสมากน้อยอย่างไรนั้น แบมแบมมองว่า มันขึ้นอยู่ที่ตัวเขาว่า ปีนี้ ตั้งแต่ตอนนี้จนถึงปีหน้า เขาจะทำผลงานได้ดีขนาดไหนที่ประเทศไทย หากนำสมาชิกไปได้ดีในไทย ผลลัพธ์ก็น่าจะเป็นไปได้ โดยตอนนี้แบมแบมมองว่ามีโอกาสประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์

แบมแบม GOT7 แบมแบม GOT7

6. เพลง ออเจ้าเอย เพลงไทยที่แบมแบมเลือกร้องเองในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

แบมแบมเผยว่า เขาเป็นคนเลือกเพลง ออเจ้าเอย มาร้องในคอนเสิร์ตเอง เพราะเป็นเพลงที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้ และอยากโชว์ความสามารถอีกด้านหนึ่งของวง เพราะหากพูดถึงวง GOT7 ก็จะนึกถึงโชว์เพลงยุคใหม่ การเลือกเพลงออเจ้าเอย ซึ่งเป็นเพลงใหม่แต่ก็เป็นเพลงแนวไทยเก่ามาร้อง และถ้าหากวงเขาสามารถร้องเพลงนี้ออกมาได้ดีมากๆ แบมแบมคิดว่าจะทำให้คนไทยหลายคนภูมิใจ ซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาดี น่าปลื้มอย่างที่หลายคนได้ฟังมาแล้ว ส่วนการซ้อมร้องเพลงนี้ใช้เวลาอัดกันคนละ 30 นาทีเท่านั้น แบมแบมเป็นคนอัดเสียงให้เพื่อนๆ ร้องตาม ซึ่งเพื่อนๆ ก็ทำได้ดี ไม่มีปัญหาเรื่องร้องเลย แค่เสริมตรงสำเนียงให้ดีเท่านั้น เก่งกันมากๆ

แบมแบม GOT7
ตอนร้องเพลง ออเจ้าเอย ในคอนเสิร์ตที่ผ่านมา

แบมแบม GOT7

7. ใช้ความน่ารักตอบคำถามลบประเด็นดราม่า 

ไม่พาดพิงใคร มีแต่ความนอบน้อม น่ารัก จริงใจนี่แหละสไตล์แบมแบม ซึ่งเมื่อมีกระแสดราม่าเกี่ยวกับแฟนคลับที่มีการโต้ตอบกันรุนแรงในโซเชียลประเด็นแชทไลน์เก้า-จิรายุ กับเบิ้ม-ปทุมราชที่กล่าวถึงตน แบมแบมอธิบายเรื่องนี้ว่า ส่วนตัวเขาไม่รู้ เพราะเช็คข่าวแต่เรื่องเพลง และคอนเสิร์ตมากกว่า และไม่ถืออะไรกับเรื่องดราม่า ส่วนเหล่าแฟนคลับอากาเซ่ของเขานั้น แบมแบมตอบได้น่ารักมากว่า “ก็ต้องเข้าใจแฟนคลับผมหน่อยละกัน เขาก็แค่เอ็นดู เขาคิดว่าผมเป็นลูก (หัวเราะ) วิถีคนเป็นแม่เนอะ เขาก็แค่มาดูแลลูกเขา จริงๆ ดราม่าไม่ใช่เรื่องสำคัญ หรือมีอีกหลายอันที่ผมไม่รู้ แต่ว่าผมรู้ว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด ผมเลยไม่แคร์ครับ (ยิ้ม)” ซึ่งงานนี้ก็ทำให้แฟนๆ ถึงกับซึ้ง รวมถึงขำขันว่า บางทีก็ไม่ได้อยากเป็นแม่นะน้องแบมแบม (ฮา)

แบมแบม GOT7

8. เรื่องคลิปวิดีโอคอนเสิร์ตที่ไทยที่ตัดต่อออกมาเองนั้น อยากให้คนได้เห็นว่าเมืองไทยสวย  

ก่อนได้มาออกงานอีเว้นท์ แบมแบมได้ปล่อยคลิปวิดีโอที่ตนนั้นตัดต่อออกมา ซึ่งสวยมากๆ แบมแบมได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า คลิปนี้ถ่ายที่ไทยก่อน แต่เวอร์ชั่นเต็มต้องรอให้เวิลด์ทัวร์ทั้งหมดจบลงก่อน รอประมาณ 3 เดือน ให้แบมแบมได้เก็บภาพทั้งหมด แล้วจะทำคลิปประมาณ 3-4 นาที ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันทาง YouTube ให้ได้ดูกันแบบภาพชัดๆ พร้อมกันไปเลย ส่วนคลิปนี้จะสื่อถึงอะไร แบมแบมเล่าต่อว่า เขาเป็นคนชอบตัดต่อ อยากสื่อให้คนรู้ว่าเมืองไทยสวย รวมถึงคนที่ไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตก็จะได้เห็นภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งแบมแบมมั่นใจว่า หากเขาถ่ายประเทศไทยจริงๆ เขาสามารถทำให้ประเทศไทยดูดีขึ้นมาได้อีกหลายล้านระดับเลย จึงอยากโชว์ให้หลายๆ ชาติได้เห็นเมืองไทยที่สวยงาม

9. เปิดรับโอกาส หากมีงานแสดงติดต่อมาก็สนใจ

เมื่อถามถึงผลงานด้านละครจะมีให้แฟนๆ อากาเซ่ได้ดูไหม หรือผู้จัดฯ หน่อง-อรุโณชา ได้ติดต่อมาไหม แบมแบมเผยว่า เจอกันตามงาน พี่หน่องก็มีชวนเหมือนกัน ซึ่งแบมแบมมองว่าถ้าเกิดมีโอกาส เขาก็พร้อม แต่ต้องรอจนกว่าจะมีบทและตัวละครที่เข้ากับตนเอง เพราะฉะนั้นจึงขึ้นอยู่ 2 เรื่องคือ บท กับ เวลา ถึงอย่างนั้นแบมแบมก็ตอบด้วยความอ่อนน้อมว่า เอาจริงเขาไม่ได้สตรองเรื่องการแสดงมากสักเท่าไหร่ จึงเลือกร้อง ทำดนตรี แต่ถ้ามีโอกาสเข้ามา เขาก็รับรองว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง ส่วนประเด็นแซวว่าจะเล่นบุพเพสันนิวาส ภาค 2 หากมีขึ้นมา แบมแบมหัวเราะพร้อมบอกว่า “จริงๆ ก็ได้ครับผม ผมใส่ชุดไทยแล้วมันก็น่าจะดี เพราะผมไม่เคยใส่” (เชื่อว่า ถ้าแบมแบมใส่ชุดไทยขึ้นมา แฟนๆ กรี๊ดกันสลบแน่นอน)

แบมแบม GOT7 แบมแบม GOT7

10. สุดท้ายไม่ทิ้งคาแร็คเตอร์ประจำตัว คือเป็นคนสปอยเก่ง 

นอกจากจะขายของเก่งแล้ว แบมแบมยังขึ้นชื่อว่าเป็นคนสปอยเก่งด้วย (หัวเราะ) ซึ่งการมาไทยในช่วงเวลา 3 วัน (21-23 พ.ค.) นี้ ก่อนจะมาโชว์ตัวที่งานอีเว้นท์แบรนด์เครื่องนอน แบมแบมยังได้ไปทำผลงานใหม่ด้วย ซึ่งแบมแบมหลุดสปอยว่า “มีครับ แต่ผมว่าผมไม่รู้จะพูดได้หรือเปล่า ผมถ่ายเสร็จแล้ว แย้มๆ สปอยเหรอครับ ตัวใหม่นะครับมีสีเขียวเป็นสีหลักของแบรนด์ครับ ไม่รู้แล้วครับ ไม่บอก (หันไปข้างหลังแล้วหัวเราะ) ผมโดนตีขาครับว่า สปอยทำไม” งานนี้เรียกเสียงฮากันรอบวงเลย

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: Guide Kanchanika, IG @bambam1a

Praew Recommend

keyboard_arrow_up