จากผู้ชายอ้วนจน! สู่เศรษฐีเพลย์บอยผู้ใช้ชีวิตอยู่บนกองเงินกองทองและผู้หญิงตลอด 24 ชั่วโมง

จากผู้ชายอ้วนแถมจนคนหนึ่งสู่เศรษฐีเพลย์บอยตัวพ่อ “บาสเตียน ย็อตตา” ชายหนุ่มเยอรมันที่พลิกชีวิตตัวเองที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการติดซีรี่ส์เรื่องโปรด Baywatch ทำให้เขามีความฝันอยากจะมีสาวๆรุมล้อมแบบในซีรี่ส์บ้าง

1

Baywatch เป็นซีรี่ส์อเมริกาที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมากๆ และสร้างต่อเนื่องกันมากกว่า 12 ปี เป็นซีรี่ส์ที่หนุ่มๆหลายคนติดกันตรึม เพราะในเรื่องมีสาวๆสุดเซ็กซี่ใส่ชุดว่ายน้ำกันอย่างละลานตา แต่บาสเตียน ย็อตตา ไม่ใช่แค่เป็นแฟนคลับของซีรี่ส์เรื่องนี้เพียงอย่างเดียว แต่เขายังมีความฝันที่จะได้อยู่ท่ามกลางสาวๆสุดเซ็กซี่และใช้ชีวิตสุดหรูแบบนั้นด้วย จึงเริ่มต้นสร้างฐานะให้ตัวเองจากธุรกิจความงามและซอฟต์แวร์จนกลายเป็นมหาเศรษฐีในที่สุด

3

แน่นอนว่าเขาเริ่มทำตามความฝันของตัวเองในทันที โดยย้ายไปใช้ชีวิตหรูหราอยู่ที่แมนชั่นในเบเวอร์ลีฮิลส์ ตามข่าวมีรายงานเปิดเผยว่าแต่ละเดือนเขาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันกว่า 100,000 ดอลลาร์ต่อเดือน และยังเป็นหนุ่มนักปาร์ตี้ตัวยง เขามักจะเป็นเจ้าภาพจัดงานปาร์ตี้ริมสระ ซึ่งมีสาวๆรายล้อมรอบตัวเขาอยู่บ่อยครั้ง และเขาก็ไม่สนใจด้วยว่าแต่ละครั้งเขาต้องจ่ายเงินอย่างมหาศาลเพื่อให้แขกที่มาปาร์ตี้มีความสุขเท่าไหร่ แต่เห็นแบบนี้อย่าเพิ่งไปหมั่นไส้เขาล่ะ เพราะบาสเตียน ย็อตตา ก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบทุ่มเงินบริจาคให้กับการกุศลเช่นกันนะ

11

นอกจากเงินและผู้หญิงที่บาสเตียน ย็อตตา ใช้เวลาอยู่ด้วยตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังชอบสะสมรถซูเปอร์คาร์หลายคันเลยแหละ ซึ่งมูลค่าของมันรวมกว่า 1.3 ล้านดอลลาร์ หรือราว 47.2 ล้านบาท รวยชนิดที่ว่าเขาไม่เคยดูราคาสินค้าก่อนที่จะซื้อมันเลยสักครั้ง อย่างปีที่แล้วก็เพิ่งมีข่าวโด่งดังว่าเขาเปิดรับสมัครหญิงสาว 10 คนผ่านทางอินสตาแกรมให้เข้ามาอยู่ในบ้านและใช้ชีวิตหรูหรานี้กับเขาอีกด้วย

2

เอาเป็นว่าจะใช้ชีวิตหรูหราฟู่ฟ่าขนาดไหน วันนี้แพรวได้รวบรวมรูปภาพและไลฟ์สไตล์ของบาสเตียน ย็อตตา มาฝากกันด้วยละ ไปดูกันดีกว่าว่าจะน่าอิจฉาสักแค่ไหนกันเชียว

4

5

6

7

8

10

12

13

14

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@yotta_life

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up