พิงกี้-ธัญญ่า

พิงกี้-ธัญญ่า เรียกกันพี่สาวน้องสาว สมานฉันท์ทำเพื่อชาติ

พิงกี้-ธัญญ่า
พิงกี้-ธัญญ่า

พิงกี้-ธัญญ่า เรียกกันพี่สาวน้องสาว สมานฉันท์ทำเพื่อชาติ

พิงกี้-ธัญญ่า สมานฉันท์ทำเพื่อชาติ! สะเทือนทั้งวงการบันเทิงเมื่อมีข่าวใหญ่สนั่นโซเซียลว่า สองดาราสาวที่เคย ปะ ฉะ ดะ กันมาเมื่อ 8 ปีที่แล้ว อย่าง ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล กับนางเอกสาว พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช จะมาร่วมงานกันในซีรี่ส์ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” ในนามบริษัท อาร์ พี เอ็ม มีเดีย จำกัด โดยมี เป๊ก-สัณชัย เองตระกูล สามีของสาวธัญญ่าเป็นผู้ผลิต ซึ่ง 3 คนนี้ อย่างที่รู้ๆ กันในอดีตว่าเคยมีปัญหามหากาพย์เรื่องยาว “รักสามเส้า” ของเขา 3 คนมาแล้ว

พิงกี้-ธัญญ่า พิงกี้-ธัญญ่า

หลังจากมีปัญหากันอยู่นานจนต่างฝ่ายต่างจบ และสาวพิงกี้ไปมีครอบครัว แต่งงานกับไฮโซเพชร-อิทธิ ชวลิตธำรง และหย่ากันในที่สุด จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ผ่านมา 8 ปีแล้ว ล่าสุด ทำเอาวงการบันเทิงสะเทือน เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับหมายเชิญให้มาร่วมงานเปิดซีรี่ส์ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” ที่ห้างสรรพสินค้า Show DC โดยมีรายชื่อของ “เป๊ก, ธัญญ่า และ พิงกี้” ปรากฏอยู่ในหมายเชิญด้วย

โดย วันนี้ (16 พ.ค.61) ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 3 คนมาเผชิญหน้าผ่านสื่อ ซึ่งได้รับความสนใจจากกองทัพสื่อมวลชนจำนวนมากที่เดินทางมาทำข่าว โดยวินาทีที่เปิดตัว 2 สาว พิงกี้และธัญญ่า ทำเอางงกันทั้งงาน เพราะทั้งธัญญ่าและพิงกี้กอดเอวกันบนเวที ให้สื่อได้ถ่ายภาพกันด้วย แถมยังเผยถึงความสัมพันธ์ชนิดที่ทุกคนต้องเซอร์ไพร้ส์ เพราะทั้งคู่บอกว่าตอนนี้กลายเป็นพี่น้องที่สนิทใจกันไปแล้ว และงานนี้ทั้งคู่เปิดใจให้สื่อฟังว่า

พิงกี้-ธัญญ่า

 

ทั้ง 2 คนรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้ร่วมงานกัน ถือเป็นงานที่ทำเพื่อชาติ เราสองคนเหมือนเป็นตัวแทนความขัดแย้ง แต่ความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ก็จบลงได้ ด้านธัญญ่าบอกว่าเรื่องผ่านมานานแล้ว ต่างคนต่างดำเนินชีวิตของตัวเอง ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าจะทำหน้ายังไงถ้ามาเจอกัน เพราะตื่นเต้น แต่พอเจอกันก็ทำงานเลย เจอวันแรกก็กอดกันเลย ส่วนพิงกี้บอกว่าพอได้กอดธัญญ่าแล้วรู้สึกอบอุ่นมาก พอได้ทำงานกับพี่ญ่าก็รู้สึกโอเคมากๆ เหมือนธัญญ่าเป็นพี่สาวอีกคน ด้านธัญญ่าก็บอกว่าพิงกี้ก็เป็นเหมือนน้องสาวเหมือนกัน เมินคนคิดในแง่ลบ เพราะเรื่องในอดีตจบไปแล้ว ทั้งคู่ยังบอกอีกว่าเราผ่านอะไรร้ายๆ มาด้วยกัน ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นพี่น้องที่สนิทใจกันแล้ว

พิงกี้-ธัญญ่า พิงกี้-ธัญญ่า พิงกี้-ธัญญ่า พิงกี้-ธัญญ่า

 


เรื่อง: Snowblack_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up