ความสวยไม่หมดอายุ 4 ขุ่นแม่มีลูกหน้าตาดี ศรีภรรยาอดีตนักการเมือง

8
เริ่มต้นที่มาดามกบ – ปภัสรา เตชะไพบูลย์ อดีตมิสไทยแลนด์เวิล์ดเมื่อปี 2531 และนักแสดงมากฝีมือ ซึ่งได้แต่งงานกับอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม คุณพรเทพ เตชะไพบูลย์ ตั้งแต่แต่งงานไปมาดามกบก็ห่างหายไปจากหน้าจอทีวีเพื่อทำหน้าที่แม่บ้าน และดูแลลูกสาว คือ น้องเหนือ – ดิสรยา เตชะไพบูลย์
9
ซึ่งตอนนี้เริ่มโตเป็นสาว ถูกจับตามองว่าเป็นเซเลบริตี้คลื่นลูกใหม่อีกด้วย และแม้ว่ามาดามกบจะอายุเข้าเลขสี่แล้วก็ตาม แต่ปัจจุบันความสวยของมาดามกบก็ยังคงทนสมกับเป็นอดีตนางงาม แบบนี้คงไม่ได้ยาดีมาจากไหนนอกเสียจากการได้รับความสุขจากสามีสุดที่รัก และลูกสาวที่เป็นเด็กดี เก่งทั้งเรียนและกีฬา เห็นแล้วอิจฉาซะจริงๆ

7
มาต่อที่นุสบา ปุณณกันต์สะใภ้คนโตของตระกูล อดีตนางเอกชื่อดังจากละครเรื่องรักในรอยแค้นเวอร์ชั่นแรกคู่ขวัญกับพี่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งได้แต่งงานกับพี่บี พุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ นักการเมืองพรรคประชาธิปัตย์
6
จนตอนนี้มีลูกชายแล้วสองคน คือน้องปุณณ์ ลูกชายคนแรกที่ตอนนี้เริ่มเป็นหนุ่มหล่อไม่แพ้พระเอก ส่วนน้องกันต์ลูกชายคนเล็กที่กำลังโตตามพี่ชายมาติดๆ ซึ่งแน่นอนว่าดีกรีความฮอตคงไม่แพ้คุณแม่ และพี่ชายชัวร์

4
มาถึงสะใภ้เล็กกบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์ อดีตนางเอกอันดับหนึ่งของฝั่งวิกหมอชิต ที่ได้แต่งงานกับพี่บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ อดีตพระเอกของช่องเดียวกันที่พักหลังหันไปเอาดีด้านการเมือง โดยเคยดำรงตำแหน่งทางการเมือง อาทิ เป็นรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข
5
สำหรับครอบครัวนี้ปัจจุบันมีลูกสาวและลูกชายวัยกำลังน่ารัก คือน้องณดา และน้องณดล ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นขวัญใจของบรรดาแฟนคลับ และคนในวงการบันเทิงอยู่ไม่น้อย ส่วนคุณแม่กบหลังจากที่ห่างหายไปจากการเล่นละครอยู่นาน พักหลังก็เริ่มเห็นบทบาทใหม่ๆ มาบ้างแล้วกับการทำพิธีกร แต่ถึงแม้จะเริ่มรับบงานในวงการบันเทิงแล้ว เรื่องการเลี้ยงลูกสำหรับคุณแม่อย่างสาวกบก็ยังเป็นงานหลักที่ต้องขอทำเอง ดูแลเองมากกว่า

2
ห่างหายไปนานสำหรับปู – มัณฑนา หิมะทองคำ อดีตรอองนางสาวไทย และขวัญใจช่างภาพประจำปี 2541 ที่ได้แต่งงานกับดร.ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ อดีตนักแสดงสังกัดดาราวิดิโอของทางช่องเจ็ด และอดีตรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้ตกลงใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานจนมีลูกด้วยกันสามคน คือ น้องเพียร์ซ ภีมเดช, น้องเพิร์ล ภัคธีมา และ น้องพอล ภีมวัจน์ หิมะทองคำ ที่วัยกำลังไล่เลี่ยกันมาก
3
ซึ่งน้องเพียร์ซลูกชายคนโตตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเริ่มเป็นวัยรุ่น ชอบเล่นกีฬาฟุตบอลมากจนได้เป็นตัวแทนของโรงเรียนซะด้วย ส่วนลูกสาวคนรองอย่างน้อองเพิร์ลก็เริ่มเป็นสาว หน้าตาสวยไม่แพ้คุณแม่ และลูกชายคนเล็กน้องพอลที่ดูหน้าตาออกฝรั่งเหมือนคุณพ่อมากๆ ขานี้ดูทะเล้นไม่เบาเหมือนกัน

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG @pierce_pearl_paul /@kob_nada_nadol/@nusbapunnakunta/@papassara_2512,Praew magazine

Twitter : sriploi17

Praew Recommend

keyboard_arrow_up