7 เรื่องสุดประทับใจ ไฮไลท์สุดซึ้งในงานคิดถึงปอ

เปิดงานนิทรรศการคิดถึงปอได้อย่างประทับใจคนที่มาร่วมงานสุดๆ เพราะงานนี้แขกพิเศษที่มาร่วมแสดงพลังแห่งความคิดถึงมารวมตัวร่วมทำบุญกันเพียบ

แน่นอนว่าแพรวดอทคอมก็ไม่พลาดที่จะนำภาพแห่งความคิดถึงในงานคิดถึงปอมาให้ชม โดยเฉพาะไฮไลท์สุดซึ้ง และเซอร์ไพรส์ต่างๆ ในงานนี้ ที่ทำเอาหลายคนยิ้มตามและอดอิจฉาไม่ได้

MEE_6574

  1. แขกคนสำคัญในงานนี้แน่นอนว่าต้องเป็นมะลิ และแม่โบว์ ความน่ารักสดใสของสาวน้อยสามจุกยังคงเรียกคะแนนให้กับทุกคนในงานได้ตลอดเวลา แต่ที่ทำเอาหลายคนน้ำตาคลอตามก็ตอนที่แม่โบว์พูดถึงพ่อปอ ทฤษฎี เพราะงานนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ภาพของหนุ่มปอในอิริยาบถต่างๆ ตั้งแต่ภาพตอนเด็กๆ กับครอบครัว จนถึงปัจจุบัน นอกจากนี้แม่โบว์ยังเล่าถึงความสัมพันธ์ของพ่อลูกคู่นี้ด้วยว่า “ที่ผ่านมาน้องมะลิจะคอยรอพ่อปอกลับจากทำงานที่หน้าประตูบ้านตลอด พอเจอกันก็กอดหอมเล่นกันทุกครั้ง”

คิดถึงปอ

MEE_6431

2. อีกเรื่องราวที่น่าประทับใจสุดๆ ก็คือนักร้องหนุ่มสุดแมน โตโน่ ภาคิน ที่งานนี้มาด้วยใจล้วนๆ ตั้งแต่ร้องเพลงเปิดงาน นำเสื้อและแว่นตามาร่วมประมูล แถมยังสมทบเงินตัวเองมาร่วมบริจาคในงานนี้อีกด้วย ซึ่งหนุ่มโตโน่ก็บอกว่า “งานนี้ไม่รู้ว่าต้องมาทำอะไรบ้าง แต่รู้ว่าเป็นงานของพี่ปอ ยังไงผมก็ต้องมา”

คิดถึงปอ

3. พระเอกรุ่นน้องร่วมค่าย เจมส์ จิรายุ เป็นอีกหนึ่งคนที่ทุ่มเทกับงานนี้สุดๆ เริ่มตั้งแต่การประมูลที่ขยันยกมือสู้ราคาสุดฤทธิ์ จนในที่สุดสามารถประมูลแว่นตากันแดดของสาวเต้ยไปได้ในจำนวนเงิน 30,000 บาท ถือเป็นงานทำบุญที่น่ารักมากๆ เพราะนอกจากหนุ่มเจมส์แล้ว เพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ ก็สู้การประมูลแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ

MEE_6492

4.ไม่ใช่แค่เพื่อนนักแสดงที่มาร่วมทำบุญในงานนี้เท่านั้น นักมวยสุดฮ็อตอย่างบัวขาว บัญชาเมฆ ก็ขอแจมงานนี้ด้วย โดยได้นำกางเกงตัวเก่งที่เคยใส่ขึ้นชกมาร่วมประมูลในงาน ยอดที่ได้ก็ไม่ธรรมดา สูงถึง 40,000 บาท เลยทีเดียว

คิดถึงปอ

5. ออกงานไหนๆ ยังไงก็ต้องมีโมเม้นต์นี้ที่ทำเอาทุกคนหลงรัก สำหรับน้องมะลิที่ยังคงโชว์สเต็ปแด๊นซ์ให้พี่จ๋าทั้งหลายละลายกันถ้วนหน้า งานนี้ต้องขอยกเครดิตให้แม่โบว์ที่บิลท์อารมณ์ให้มะลิน้อยสามจุกคึกไม่หยุดจริงๆ

คิดถึงปอ

6. แค่มางานก็ทำเอากรี๊ดกันลั่นห้างเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่แล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มแอนดริว เกร็กสัน งานนี้มาร่วมงานแบบเงียบๆ แต่เรียกว่าเซอร์ไพรส์มากๆ เพราะเขาขอร่วมทำบุญงานนี้ด้วยการบริจาคเสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ที่ใส่มาในงาน ถอดสดๆ ประมูลกันแป๊ปเดียว ราคาก็สูงถึง 55,000 บาท ยังไม่พอ หนุ่มแอนดริวยังแจกกอดแน่นๆ ให้เป็นของแถมกับสาวที่ประมูลเสื้อแจ็คเก็ตตัวนี้ไปได้ บอกเลยว่าอิจฉาผู้หญิงคนนี้หนักมากจริงๆ

คิดถึงปอ

คิดถึงปอ

7. ท้ายสุดกับของประมูลสุดพิเศษจากน้องมะลิ ซึ่งก็คือรองเท้าผ้าใบที่ใส่มางานนี้ โดยแม่โบว์เล่าว่าเป็นรองเท้าที่พ่อปอเลือกให้ เพราะอยากให้ลูกสาวออกแนวลุยๆ มากกว่า จนตอนนี้รองเท้าผ้าใบของน้องมะลิมีเต็มไปหมด งานนี้เลยเอามาประมูลสักคู่ไว้ให้เก็บเป็นที่ระลึก ซึ่งผู้ที่ชนะการประมูลก็ไม่ใช่ใคร เป็นคุณยุวดี จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารในเครือเซ็นทรัลนั่นเอง

คิดถึงปอ

เรื่อง : sriploi

ภาพ : วาระ สุทธิวรรณ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up