Cannes 2018

กำหนดการ ชมพู่ Cannes 2018 ลั่น!อยากทำเสมือนครั้งสุดท้ายเพราะอนาคตไม่แน่

Alternative Textaccount_circle
Cannes 2018
Cannes 2018

เผยกำหนดการเดินพรมแดง Cannes 2018 ของ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต วันที่ 9, 11, 12 และ 13 พฤษภาคมนี้ เจ้าตัวเปรยอนาคตอาจมีคนมาแทน ดังนั้นจึงอยากทำให้เหมือนเป็นครั้งสุดท้าย

Cannes 2018

แป๊บๆ ก็เวียนมาบรรจบอีกครั้งสำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่มีชื่อเสียงมาที่สุดในโลก Cannes Film Festival ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 71 ขณะที่มีข่าวลือว่านางเอกชื่อดัง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ซึ่งเคยเดินทางไปร่วมงานนี้ที่ประเทศฝรั่งเศส 5 ครั้ง อาจจะไม่ได้ไปร่วมในครั้งที่ 6 เนื่องจากเธอติดภารกิจเลี้ยงลูกแฝด น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ทว่าล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พ.ค.ที่ผ่านมา ลอริอัลได้จัดงานเปิดตัว Cannes 2018 Beyond the Red Carpet ที่ ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าพารากอน โดยเธอได้ยืนยันแล้วว่าจะเดินทางไปเหมือนเดิม แต่คงไม่ได้พาลูกๆ และสามีไปด้วย เนื่องจากไม่สะดวกด้วยการไปครั้งนี้เธอต้องมีกิจกรรมที่ต้องเข้าร่วมมากมายนั่นเอง


การเตรียมความพร้อมไปร่วมงานพรมแดง Cannes Film Festival

Cannes 2018

“ปีนี้เป็นปีที่ 6 แล้วค่ะ ที่จะได้เจอกันที่คานส์ ชมจะต้องออกเดินทางในคืนวันจันทร์ที่ 7 พ.ค. นี้ ถามว่าชมเตรียมตัวหนักขนาดไหน ก็ต้องบอกว่าชมมีทีมที่ดีที่ช่วยเรื่องเสื้อผ้าหน้าผม ซึ่งเป็นทีมที่เราคุ้นเคยกันอยู่แล้วเราก็เลยอุ่นใจ ตอนนี้ก็เหลือแค่เตรียมร่างกายเราให้พร้อม แต่ช่วงนี้เวลาออกกำลังกายอาจจะน้อยลงหน่อย เพราะพอชมมีลูกก็เลยต้องจัดสรรเวลาให้ได้ เราต้องดูแลเรื่องการพักผ่อน จะปล่อยให้หน้าโทรมไม่ได้ค่ะ”

“เรื่องชุดที่หลายๆ คนจับตาต้องรอติดตามนะคะ อย่างที่บอกเราไม่อยากจะทำให้ใครผิดหวังอยู่แล้วเพราะเราก็ทำการบ้านกันอย่างเต็มที่ เราเตรียมทุกอย่างเอาไว้แล้ว เนื่องจากมันเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วันที่จะต้องเดินทาง ตอนนี้ก็จะเอาไว้ตามจำนวนวัน แต่อย่างที่บอกการไปคานส์จะต้องมีเซอร์ไพรส์เสมอ บางทีเราไปถึงแต่เสื้อผ้าก็ใส่ไม่ได้ อย่างปีนี้ตัวชมเองก็ไม่ได้บินไปฟิตติ้งล่วงหน้าด้วย ดังนั้นมันจึงมีหลายชุดที่ต้องบินไปลองล่วงหน้า เพื่อที่จะได้ทันสำหรับการแก้ไข แต่เราก็ได้วางแผนเตรียมเอาไว้หลายแผน”

“สำหรับชุดที่เตรียมไว้ก็มีทั้งของดีไซเนอร์ไทยและของดีไซเนอร์ต่างประเทศค่ะ งานผ้าไทยก็ยังมีอยู่ แต่เอาไว้รอดูดีกว่าว่าจะมีชุดของใครบ้าง ซึ่งชมมองว่าเป็นแฟนๆ น่าจะเดาได้ไม่ยากเพราะเขาก็เป็นขาประจำอยู่แล้ว ส่วนถ้าถามว่าชุดจากฟูฟ่องหรือเรียบหรู ก็ถ้าเป็นตามสตรีทหรือธรรมดาก็จะมีทั้งหมดเลยค่ะ อย่างที่รู้ภารกิจมันจะเยอะ กว่าจะไปถึงพรมตอน 4 โมงเย็น ชมต้องตื่นตั้งแต่ 6 เช้า ทำภารกิจไป 18 อย่าง ซึ่งก็ต้องเปลี่ยนไปไม่รู้กี่ชุด”


อนาคตไม่แน่ไม่นอนจึงอยากทำอย่างเต็มที่ให้เหมือนเป็นครั้งสุดท้าย

“คือชมไม่รู้หรอกว่าปีสุดท้ายหรือไม่สุดท้าย แต่ก็จะทำให้เหมือนทุกปีเป็นปีสุดท้ายเท่านั้นเอง ถามว่าใครจะเดินแทนเราก็ไม่รู้เหมือนกัน ชมแค่บอกว่าทำทุกๆ ครั้งให้เหมือนเป็นครั้งสุดท้ายเท่านั้นเอง เพราะมันจะได้ออกมาดีที่สุด แต่แน่นอนว่าเราก็ต้องมีความหวังว่าเราจะได้กลับมาเดินอีกครั้ง ไม่ได้หมายถึงว่าเราจะต้องครองตลอดไปหรอกค่ะ จริงๆ ชมก็คิดนะคะว่าที่คานส์มันก็มีมนต์ขลัง เพราะทุกครั้งที่ไปชมก็ได้พลังงานกลับมา อย่างปีที่แล้วพอชมเดินเสร็จชมก็คิดว่าจะต้องมีปีต่อไป แต่ก็อยากจะทำให้เหมือนเป็นปีสุดท้าย เพราะถ้าเมื่อไหร่เราคิดว่าจะได้กลับมาอีก เราจะมองมันเป็นของตาย ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่ เพราะมันไม่ได้เป็นโอกาสที่หาง่ายๆ”


ลูกแฝดและสามีไม่ได้ไปต่อต้องอยู่บ้าน

Cannes 2018

“ที่ผ่านมาในแผนของชมมีเขามาตลอดนะคะ แต่เพิ่งจะมาคิดได้ก็หลังจากไปทริปปารีสด้วยกันทั้งบ้าน อย่างที่บอกดาบเราก็ต้องแกว่งเปลเราก็ต้องไกว ดังนั้นในฐานะเราที่เป็นคนไปทำงานเราก็เหนื่อยที่สุด เพราะมันจะมีทั้งความกังวลและพลังงานให้กับงาน และพอเรากลับมาเห็นลูกเราก็ต้องอยากพาเขาเข้านอนเอง ดังนั้นชมเลยคิดว่าการไปเมืองคานส์มันต้องพร้อม และเด็กก็ต้องมีพื้นที่ของเขา รวมถึงพื้นที่ของเขาในการเลี้ยงดู ก็บอกเขาตลอด แต่เขาก็ยังไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ”

https://praew.com/people/167071.html


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up