คู่รักสายบุญ

สมเป็น คู่รักสายบุญ พุฒ – จุ๋ย ได้ฤกษ์แต่ง 16 พ.ย.นี้ ไม่มีปาร์ตี้ขอเรียบง่ายตามประเพณีไทย

Alternative Textaccount_circle
คู่รักสายบุญ
คู่รักสายบุญ

ประกาศฤกษ์มงคลอย่างเป็นทางการ คู่รักสายบุญ พุฒิ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา เผยแต่งงานวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 พิธีจัดแบบเรียบง่าย ชุดแต่งงาน Made in Thailand

คู่รักสายบุญ

หลังจากพิจารณาฤกษ์มงคลมาพักใหญ่ ว่าจะเลือกวันไหนดี ล่าสุด คู่รักสายบุญ ก็ตัดสินใจลงตัวแล้ว โดยเมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2561 ทั้งคู่ได้จูงมือกันออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนในงาน Supersports New Concept Store in Central World ที่จัดขึ้น ณ Super sports ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยทั้งคู่เผยว่างานมงคลจะมีขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ

เห็นว่าวันนี้มีข่าวดีมาบอกทุกคน ?

พุฒ : ก็ตามที่สัญญาไว้ครับว่าวันนี้จะมาบอกว่าฤกษ์แต่งงานของเราคือเมื่อไหร่ ซึ่งก็คือวันที่ 16 พฤศจิกายน เป็นช่วงปลายปีนี้ครับ ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เป็นงานพิธีทั้งหมั้นและแต่งในวันเดียวกันเลย

ฤกษ์นี้ได้มาอย่างไร?

จุ๋ย : ได้มาจากพระผู้ใหญ่ที่เราสองคนนับถือท่านช่วยดูให้ค่ะ เป็นฤกษ์เดียวที่ได้มาเลย ซึ่งเอาจริงๆ เราได้ฤกษ์มานานแล้วนะคะ แต่ที่ก่อนหน้านี้ยังบอกกับพี่ๆ นักข่าวไม่ได้ก็เพราะ เขาจะต้องมีฤกษ์บอกด้วยอีกทีหนึ่ง (หัวเราะ)”

พุฒ : หลายคนอาจสงสัยก่อนหน้านี้ว่าทำไมเรายังไม่บอกสักที จริงๆ เราก็อยากจะบอกนะครับ แค่เราอาจจะต้องถือเคล็ดสักนิดหนึ่ง (ยิ้ม)

ตอนนี้เตรียมงานกันไปถึงไหนแล้ว ?

จุ๋ย : ถ้าถามว่าคืบหน้ากี่เปอร์เซ็นต์แล้ว ต้องบอกก่อนว่างานของเราคืองานเรียบง่าย ไม่ได้หวือหวา ดังนั้นเราเลยเตรียมงานกันเรื่อยๆ และก็คิดว่าน่าจะทันนะคะ เพราะเรื่องชุดต่างๆ เราก็ได้คุยกับพี่ที่เรารักและเคารพให้ช่วยจัดการแล้ว วัดตัวเรียบร้อยแล้ว ชุดก็ Made in Thailand เลยค่ะ ธีมสีขาว เทา น้ำเงิน งานมีแค่เช้าเที่ยงก็จบเลย (ยิ้ม)

คู่รักสายบุญ

ทำไมเราถึงเลือกจัดงานแบบไม่มีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ?

จุ๋ย : เราสองคนไม่ใช่สายปาร์ตี้ก็เลยไม่ถนัดกับตรงนี้มากกว่า อีกอย่างเราอยากให้งานเป็นไปอย่างเรียบง่ายตามประเพณีไทยด้วยค่ะ

ได้มีการสู่ขอกันอย่างเป็นทางการแล้วหรือยัง ?

พุฒ : คุณพ่อคุณแม่ผม ได้เข้าไปเจอกับคุณพ่อคุณแม่จุ๋ยแล้วครับ พวกท่านก็ได้คุยกันบ้างแล้ว แต่ว่าเร็วๆ นี้อาจจะมีคุยกันอย่างเป็นทางการแน่นอน เพราะทุกอย่างก็มีพิธีการมีขั้นตอนของแต่ละพิธีเหมือนกันหมด”

ส่วนหนึ่งที่ตัดสินใจแต่งงานปีนี้เพราะอยากจะมีน้องด้วยไหม ?

พุฒ : ถ้าเอาตรงๆ ผมเองก็เป็นคนชอบเด็ก และจุ๋ยก็ชอบเด็กเหมือนกัน ถ้าหากวันหนึ่งเราได้แต่งงานกันแล้ว เราก็อยากจะมีลูกเลยถ้าหากเป็นไปได้ อย่างที่บอกบางคนอยากมีมาก แต่พอถึงเวลาจริงๆ น้องก็ไม่มา ผิดกับบางคนที่อาจจะยังไม่ถึงเวลาแต่น้องก็มาแล้ว เราก็เลยไม่รู้ว่าเราจะอยู่ในโหมดไหน

ได้วางแผนครอบครัวไปพร้อมกับงานแต่งเลยไหม หรือว่าให้ผ่านงานแต่งไปก่อน ?

จุ๋ย : จริงๆ เราก็คุยกันนะคะว่าจะเป็นยังไง แต่ก็อย่างที่พุฒบอกเรื่องร่างกายเราไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะโอเคหรือเปล่า ถ้าหากเปิดปุ๊ปเขามาปั๊ปก็ถือว่าโชคดีมากๆ

หลังจากนี้จุ๋ยจะต้องเคลียร์งานรอเลยไหม ?

จุ๋ย : ตอนแรกจุ๋ยก็ตั้งใจจะเคลียร์งานให้ละครจบภายในต้นปีนี้ แต่ว่าละครดันเลยเถิดไป หนูก็เลยไว้ผมยาวไม่ได้สักที ต้องเป็นผมทรงนี้แน่ๆ เลย

ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งแล้วหรือยัง ?

จุ๋ย : เราเป็นคู่ที่ไม่มีพรีเวดดิ้งค่ะ ทุกๆ ที่คือพรีเวดดิ้ง เพราะงานพวกเราเรียบง่ายมาก อาจจะเรียบง่ายจนพี่ๆ ตกใจ

คู่รักสายบุญ

สินสอดเยอะไหมสำหรับคู่เรา ?

พุฒ : ก็ตามฤกษ์และตามความเหมาะสมครับ (ยิ้ม)

เตรียมเรือนหอแล้วหรือยัง ?

พุฒ : ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการออกแบบครับ เป็นเรือนหอย่านวัชรพล แต่ไม่น่าจะเสร็จทันหลังแต่งงาน เพราะการสร้างบ้านรายละเอียดค่อนข้างเยอะ

คู่เราฝ่าฝันมรสุมกันมานาน พอถึงวันนี้แล้วเป็นยังไงบ้าง ?

จุ๋ย : มันเป็นความรักจริงๆ ที่เราพร้อมจะร่วมทุกข์ร่วมสุข เวลามีปัญหาอะไรเราก็พร้อมที่จะฝ่าฝันมันให้ได้ ทุกชีวิตย่อมมีปัญหา เราไม่ได้มีแต่ความสุขอย่างเดียว เราต้องมีความทุกข์บ้างให้มันสมดุล ซึ่งความทุกข์นั่นแหละค่ะที่ทำให้เราได้เห็นกันมากขึ้น

คู่รักสายบุญ

สุดท้ายรู้สึกยังไงบ้างที่ต้องเปลี่ยนจากคำว่าแฟนกลายเป็นคำว่าคู่ชีวิต ?

พุฒ : ก็คงไม่แตกต่างไปจากเดิม เพราะทุกวันนี้เขาก็คือคู่ชีวิตของเราอยู่แล้ว เวลามีปัญหาก็คุยกัน เวลาต้องการกำลังใจก็สลับกันให้กำลังใจ

จุ๋ย : จุ๋ยคิดมาตลอด และก็หวังว่าพุฒจะเป็นคนที่ใช่สำหรับเราตั้งแต่แรก เวลาที่เราได้ใช้ชีวิตด้วยกันทุกวันมันก็เติมเต็มคำว่าใช่ขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะเขาจะมีนิสัยความน่ารักที่เราและคนรอบข้างทุกคนต่างก็รักเขา ซึ่งสิ่งนั้นก็คือสิ่งที่ทำให้เราสบายใจ และรู้สึกได้ว่าเขาน่าจะเป็นคู่ชีวิตที่ดีในอนาคตสำหรับเรา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up