ขอบคุณออเจ้า

ขอบคุณออเจ้า เบลล่า น้ำตานอง “เหมือน บุพเพสันนิวาส ที่ได้มาเล่นละครเรื่องนี้”

Alternative Textaccount_circle
ขอบคุณออเจ้า
ขอบคุณออเจ้า

นักแสดง บุพเพสันนิวาส ขอบคุณทีมงานทุกคนที่เหน็ดเหนื่อยด้วยกันและ ขอบคุณออเจ้า ที่ให้การต้อนรับดีมีฟีดแบคเกินคาด ด้านนางเอก เบลล่า ตื้นตันใจจนน้ำตาอาบหน้า

จบไปเรียบร้อยเมื่อคืนที่ผ่านมาสำหรับ บุพเพสันนิวาส ละครที่สร้างปรากฏการณ์ฟีเวอร์ปลุกกระแสให้คนไทยสนใจประวัติศาสตร์ของชาติมากขึ้น ซึ่งฟีดแบคในตอนสุดท้ายแฟนละครต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกใจหายมากๆ และเชื่อว่าเหล่านักแสดงก็คงอดเสียดายไม่แพ้ผู้ชม

ทั้งนี้เหล่านักแสดงได้โพสต์ข้อความ ขอบคุณออเจ้า (ขอบพระคุณท่านผู้ชมทุกท่าน) ที่ให้ความรักและชื่นชมละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก


โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ขอบคุณออเจ้า

“ขอบคุณออเจ้าทั้งแผ่นดินที่ดูละครบุพเพสันนิวาส ขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ที่ทำให้เรื่องนี้ออกมาสู่สายตาทุกคน หวังว่าคงทำให้ออเจ้ามีความสุขนะเจ้า”


ราณี แคมเปนขอบคุณออเจ้า

ขอบคุณออเจ้า

ในส่วนของนางเอกสาว ราณี แคมเปน เปิดใจทั้งน้ำตาภายหลังจากที่ร่วมกิจกรรม “ฟินข้ามภพ ตอนจบแห่งชาติ” พร้อมกับแฟนๆ ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน โดยเธอบอกว่า “ต้องขอบคุณพี่หน่อง พี่ใหม่ และขอบคุณทุกๆ อย่าง มันเหมือนบุพเพสันนิวาส ทำให้มาเล่นเรื่องนี้ ทำให้มาเจอกับทุกๆ คน และขอบคุณแฟนๆ ผู้ชมทุกคนที่ให้กำลังใจเรามาถึงวันนี้ และหวังว่าละครเรื่องนี้จะอยู่ในใจทุกคนตลอดไป”

ขอบคุณออเจ้า

ขณะที่ใน อินสตาแกรม ของเธอได้โพสต์ข้อความขอบคุณจากหัวใจอย่างซาบซึ้งว่า “และแล้วบุพเพสันนิวาสของพวกเราก็เดินทางมาถึงวันนี้ เบลรู้สึกโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยความรู้สึกจากหัวใจ เบลไม่รู้จะหาข้อความใดๆ มาบรรยายความรู้สึกขอบคุณสำหรับผลตอบรับจากละครเรื่องนี้ที่เบลได้รับ ตลอดเวลาในการเป็นนักแสดงของเบล เบลรักในอาชีพนี้และชื่นใจทุกครั้งกับกระแสตอบรับที่ได้ และครั้งนี้ความรู้สึกในหัวใจของผู้หญิงคนนี้ มันช่างท่วมท้นมากกว่าคำบรรยายใดๆ และเบลเชื่อว่าทุกคนรับรู้ถึงความรู้สึกนั้นของเบลต่อทุกๆ คนได้ใช่ไหมคะ วันนี้เบลอยากถือโอกาสขอบคุณบุพเพสันนิวาสของเบลทุกๆ คน อยากจะขอบคุณทีมงานที่ยอดเยี่ยม ทุกๆ ฝ่ายที่ร่วมกันสร้างสรรค์บุพเพสันนิวาส ขอบคุณแฟนละคร แฟนคลับของเบล ต้นสังกัดของเบลช่อง3 ครอบครัวฮับซับ และครอบครัวของเบล ทุกๆ คนอยู่ร่วมกันกับเบลในทุกๆ ช่วงเวลา❤ สุดท้ายนี้ เบลอยากยกความดีทั้งหมดให้กับเทวดาบนฟ้าของเบล ที่ทำให้เบลเป็นเบลจนมีวันนี้ , to the man who I saw when I look at the moon…I know you are looking down on me with a great big smile. I love you , Daddy!”


ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัยขอบคุณออเจ้า

“บุพเพสันนิวาสจบแล้วขอบคุณช่อง3 พี่หน่อง พี่ใหม่ผู้กำกับ พี่ๆ ทีมงานทุกคน คุณรอมแพง อ.ศัลยา พ่อๆ แม่ๆ พี่ๆ น้องๆ นักแสดงที่เรามีบุพเพต่อกัน ทำให้มาร่วมงานและมีความสุขด้วยกันในละครเรื่องนี้มากๆ ครับ ขอบคุณผู้ชมแฟนๆ ละครที่ติดตามทำให้ช่วงที่ละครออนแอร์นั้นมันเหมือนฝันไม่ว่าเดินไปไหน เจอใครก็เหมือนโดนมนต์สะกดของบุพเพมีแต่รอยยิ้มมีแต่กำลังใจ ผมจะจำช่วงเวลานี้ไว้ในความทรงจำตลอดไปและตั้งใจทำงานพัฒนาการเเสดงของผมต่อไปครับ และสุดท้ายขอบคุณคาแรคเตอร์ของผมทั้งสองคน หลวงเรือง , เรืองฤทธิ์ ที่ทำให้เรื่องดีๆ เกิดขึ้นในชีวิตของผมมากมาย ถึงจะเป็นตัวละครที่ถูกแต่งขึ้นมา แต่สำหรับผมทั้งสองคนมีอยู่จริง ขอบคุณครับ”


ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกลขอบคุณออเจ้า

ขอบคุณออเจ้า

“ขอบคุณจริงจริงจากใจ”

ภาพจาก @ladiiprang


หลุยส์ สก๊อตขอบคุณออเจ้า

“สภาพในวันนั้นหมดจริงๆ ครับ #ขอบคุณสำหรับกำลังใจ#บุพเพสันนิวาส#ฟอลคอน”


ก็อต-จิรายุ ตันตระกูลขอบคุณออเจ้า

ขอบคุณออเจ้า

“ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามละครบุพเพสันนิวาสและหากมีสิ่งใดผิดพลาดไปต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ข้าพเจ้าขอลาไปก่อน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ #หลวงสรศักดิ์#บุพเพสันนิวาส”

ขอบคุณออเจ้า

“ซีนนี้เป็นอีกหนึ่งซีนที่ต้องใช้พลังงาน การเรียบเรียงความคิดและใช้สมาธิสูงมาก ในตอนนั้นทีมงานทุกคนล้ากันหมดแล้ว เนื่องจากดึกมาก แต่ทุกคนก็รวมใจกันทำซีนนี้ให้ออกมาดีที่สุดด้วยวัตถุดิบเท่าที่มีอยู่ตอนนั้น พอได้มาดูเมื่อวานก็ประทับใจมาก ดีกว่าที่จินตนาการไว้ เพราะตอนแรกก็แอบกลัวว่าจะถ่ายทอดความเป็นพระเจ้าเสือได้ไม่ชัดเจน แต่พอเห็นเมื่อวานก็รู้สึกได้ว่าภารกิจของเราสำเร็จแล้ว ขอบคุณทุกท่านในการทำงานวันนั้นจากใจ”


โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์

ขอบคุณออเจ้า

“ผมขอขอบคุณบุคคลสำคัญทั้งสองท่านที่พาให้ทุกอย่างมาถึงจุดนี้ได้ ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากขอบคุณครับ และขอขอบคุณผู้ชมทุกคนนะครับที่ติดตามบุพเพสันนิวาส ขอบคุณจ้อยที่ทำให้หลายๆ คนชื่นชอบผม ดีใจที่บุพเพสันนิวาสเป็นเสมือนของขวัญให้กับคนไทย ผู้ชมและผู้ที่ติดตามผมทุกคน กำลังใจจากท่านคือของขวัญชิ้นใหญ่ที่สุดที่ผมเคยได้รับเช่นกันนะครับ พิมพ์ยาวจัง สรุปแล้วคือขอบคุณมากๆ ครับ แล้วพบกันใหม่นะครับ”


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up