มิตรภาพดีๆ มีได้ทุกที่ แบมแบม กับ เพื่อนใหม่ ในหน่วยเกณฑ์ทหาร

Alternative Textaccount_circle

ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย แบมแบม GOT7 เข้าตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี 2561 แฟนคลับมาให้กำลังใจแน่นสนาม

แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล

วันนี้เป็นวันที่บรรดาแฟนคลับ GOT7 ต้องหัวใจเต้นตุ๊มๆ ต่อมๆ เป็นแน่ เนื่องจากวันนี้ศิลปินเกาหลีสัญชาติไทย แบมแบม – กันต์พิมุกต์ ภูวกุล สมาชิกบอยแบนด์แดนกิมจิ GOT7 ภายใต้สังกัด JYP ENTERTAINMENT ต้องเดินทางเข้าตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี 2561 ภายหลังมีอายุครบ 21 ปีที่ วัดอยู่ดีบำรุงธรรม (ออเงิน) เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

ซีนนี้สาวๆ กรี๊ดดังสนั่น

โดยบรรยากาศในวันนี้มีแฟนคลับมาให้กำลังใจนักร้องหนุ่มอย่างล้นหลาม ขณะที่เจ้าตัวเผยว่าการที่ตัดสินใจจับใบดำใบแดงในวันนี้เพราะไม่อยากให้มีอะไรคาใจเนื่องจากมีหมายเรียกมาตั้งแต่ตอนอายุ 20 ปีแล้ว ถ้าเกิดว่าต้องเป็นจริงๆ ก็แค่ไปแล้วกลับมา อีกทั้งส่วนตัวผมคิดว่าทำอะไรให้เสร็จเรียบร้อยไปเลยดีกว่า ซึ่งเพื่อนๆ ก็ให้กำลังใจมาจากเกาหลีด้วย

ทั้งระหว่างรอดำเนินการหนุ่มแบมแบมก็ได้พูดคุยกับหนุ่มๆ ที่มาตรวจเลือกทหารกองเกินอย่างเป็นกันเอง พร้อมเปิดโอกาสให้ร่วมถ่ายภาพด้วยกันอย่างไม่มีการถือตัว ซึ่งบรรดาแฟนคลับที่มารอเชียร์ติดขอบสนามและหน้าคอมพิวเตอร์ต่างอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใกล้ชิดกว่างานแฟนมีตติ้งบัตรแพงๆ ที่พวกเธอเสียเงินไปดูกันอีก

@Mawin Kitipat อวดภาพถ่ายคู่กับศิลปินหนุ่มคนดัง

อย่างไรก็ตามเชื่อว่านิสัยดีๆ แบบนี้ถ้าหากต้องจับพลัดจับผลูไปเป็นทหารจริงๆ ก็ต้องมีเพื่อนมากมายอย่างแน่นอน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up