ชาคริต เห่อลูกมากลงทุนดูแลศรีภรรยาด้วยตัวเองทุกระเบียดนิ้ว

ชาคริต รับเห่อลูกมาก เตรียมหาโรงเรียนไว้ให้แล้ว โวดูแลภรรยาเองทุกระเบียดนิ้ว ยิ้มรับฉายาเลื้อยสะดุดหยุดที่แอนสุดที่รัก ยังไม่สะดวกพาแม่ของน้องโพธิ์ออกสื่อ

หนีบภรรยาไปโปรโมทหนังที่ สปป.ลาวด้วย

จะกลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงในอีกไม่กี่เดือน สำหรับพระเอก ชาคริต แย้มนาม ที่ตอนนี้ภรรยา แอน-ภัททิรา กำลังตั้งครรภ์ลูกชายใกล้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยผานรายการ คุยแซ่บ Show ทางช่อง ONE 31 ว่าตนเห่อลูกมาก ที่ผ่านมาก็ดูแลภรรยาเองทุกระเบียดนิ้ว และยังมีอาการแพ้ท้องแทนคุณแม่อีกด้วย

“ก็เห่อนะต้องจับท้อง คุยกันตลอด ได้ลูกชายครับ ตลกดีช่วงที่ 2-3 เดือนนี้ช่วงที่คุณแอนกำลังจะบ่นผม ท้องก็ตุบตับเหมือนลูกช่วยไม่ให้แม่บ่นพ่อ เราก็บอกเก่งมาก (หัวเราะ) ตอนนี้เค้ากินได้ทุกอย่าง ไม่ได้แพ้ท้องอะไร แต่ให้กินแบบพอควร พอดีๆ ผมพยายามให้เค้ากินได้ทุกอย่าง เพราะพอคลอดออกมาแล้วกลัวว่าพอฮอร์โมนมันเปลี่ยนแล้วเค้าจะมีปัญหา เพราะบางคนก็เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ก็เลยจะให้กินทุกอย่าง แล้วเขาก็ไม่มีอาการแพ้อะไร แต่ผมมีอาการแพ้นะ ช่วง 2 เดือนครึ่ง อยู่นิวยอร์ก ก็เวียนหัว พะอืดพะอม แต่ดีเขาไม่มีอารมณ์สวิงเหวี่ยงวีน แต่เหมือนเราเหวี่ยงแทน สำหรับหลังจากนี้ถ้าคลอดมาแล้วก็น่าจะอยู่กรุงเทพฯ ครับ ก็เพิ่งจะเริ่มแพลนดูชีวิตหลังจากนี้ ดูเรื่องโรงเรียนด้วย ปีหน้าได้ฤกษ์สร้างบ้านแล้ว เพราะที่อยู่คอนโดตอนนี้มันเล็กเกิน ของเริ่มเยอะ ตอนนี้ก็เริ่มกลับมาออกกำลังกายแล้ว ส่วนภรรยาก็เป็นคนบ้าออกกำลังกายด้วยเหมือนกัน เขาเลยแข็งแรง อีกอย่างการท้องในวัยนี้ เค้าอายุ 37 แล้วเนอะ คุณหมอเคยบอกว่าอาจจะมีปัญหาได้ ซึ่งเราก็ลุ้นนะตอนนี้ แต่สุดท้ายสมบูรณ์แบบมาก เราก็โล่งใจ”

ชาคริต

เมื่อถามถึงฉายาดาราปี 2560 ที่ เจ้าตัวก็ติดโผนั้นหนุ่มชาคริตเผยว่า“ผมชอบนะฉายานี้ น่ารักดี ที่บอกว่าหยุดซะที อาจหมายถึงข่าวหยุดซะที เพราะเมื่อก่อนไม่ว่าจะเล่นหนัง เล่นละครก็มีข่าวกับนักแสดงทุกคน จะบ้าเหรอ นึกออกไหม ป่านนั้นคงโดนกระทืบตายแล้ว เลื้อยสะดุด หยุดที่เจ๊ ก็อาจจะหมายถึงว่า เลื้อยจนมาหยุดที่คุณแอน เพราะว่านอกจากจะเป็นภรรยาแล้ว กำลังจะมีน้องด้วย ใกล้จะครบ 22 สัปดาห์แล้วครับ”

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงเมื่อไหร่จะควงภรรยามาออกรายการบ้าง เรื่องนี้นพระเอกหนุ่มเผย่ว่า “แม่ของลูกมาออกสื่อ ผมว่าเค้าคงไม่สะดวกครับ เค้าเป็นคนค่อนข้างอยู่เรียบๆ ดีกว่า ถามว่าขี้อายไหม ถ้าเกิดเจอแรกๆ ก็จะไม่พูดเลย แต่ถ้าเจอแล้ว สนิทแล้วก็จะพูดไม่หยุด” ชาคริต กล่าว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up