เมนเทอร์พลอย

แคมเปญห้อยโหนต้องมา! เมนเทอร์พลอย บี คริส เคาะสนิมลุ้น The Face All Star

เมนเทอร์พลอย
เมนเทอร์พลอย

ดื่มเครื่องดื่มบนพื้นอาจจะดูธรรมดาเกินไป สำหรับรายการ The Face All Star ที่แคมเปญล่าสุดในวันเสาร์นี้ เมนเทอร์พลอย บี คริส ต้องพาลูกทีมโชว์ฝีมือ เหินฟ้าดื่มน้ำลูกพรุนสกัด สวมวิญญาณนกประหนึ่งตัวเบาหวิว 

สำหรับรายการ The Face เมื่อถึงโจทย์ที่ต้องดื่มอะไรสักอย่าง มักจะนิยมขึ้นสลิงไปดื่มกันบนที่สูงๆ ซึ่งแคมเปญล่าสุดที่จะได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 7 เมษายนนี้ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 (ช่อง 3HD) นี้ก็เป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ผู้เข้าแข่งขันต้องเหินฟ้า โหนสลิงขึ้นไปดื่มน้ำลูกพรุนสกัดบนที่สูงเช่นกัน โดย 3 เมนเทอร์ที่มาคุมเด็กในสัปดาห์นี้ ได้แก่เมนเทอร์พลอย เมนเทอร์บี และเมนเทอร์คริส พร้อมทั้งมีดีไซเนอร์ชื่อดัง หมู ASAVA มารับหน้าที่กรรมการรับเชิญ

เมนเทอร์พลอย

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

สัปดาห์นี้ใครที่คิดถึง เมนเทอร์พลอย-เฌอมาลย์ หายคิดถึงกันได้ เพราะหลังจากสาวพลอยขอตัวไปเคาะสนิม ปล่อยให้เมนเทอร์ซอนย่าต้องไฟว้ท์กับสารพัดดราม่าอยู่หลายวีค ก็ถึงเวลาที่เมนเทอร์พลอยจะกลับมาโชว์ฝีมือให้เห็นอย่างเต็มที่ซะที

โดยโจทย์แคมเปญนี้ ผู้เข้าแข่งขัน The Face All Star ต้องทำท่าสดใส (แม้ในความจริงอาจจะทุลักทุเลขณะห้อยโหนสลิง) เรียกว่าต่อให้สาวๆ ตัวท็อปของทีมขึ้นไปโพสต์ แต่ถ้าแรงเหวี่ยงไม่เป็นใจ โพสต์ไม่ได้ซักช็อตก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และสัปดาห์นี้ทีมบีริต้าที่เหลือกันแค่ 3 ก็จะแพ้อีกไม่ได้แล้วด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่านี่คือสาเหตุที่ทำให้เมนเทอร์บีกดดันตัวเองจนร้องไห้หรือเปล่า?

เมนเทอร์พลอย

เมนเทอร์บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์

เมนเทอร์พลอย

เมนเทอร์คริส หอวัง

ทีมหนึ่งก็คนน้อย ทีมหนึ่งก็คนล้น อีกทีมหนึ่งก็เขม่นกันเอง มารอดูกันว่าสถานการณ์จะคลี่คลายไปทางไหนกับ THE FACE THAILAND 4 ALL-STARS วันเสาร์นี้ พร้อมชมรีรันได้ที่เวลา 20.00 น ทางแอพพลิเคชั่น LINE TV

เมนเทอร์พลอย

งานแคมเปญห้อยโหนต้องมา 

เมนเทอร์พลอย

กรรมการรับเชิญ หมู อาซาว่า (ASAVA)

เมนเทอร์พลอย

พร้อมมีนางแบบ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ร่วมสร้างสีสัน

 

 


ภาพ: The Face All Star, IG @crishorwang

Praew Recommend

keyboard_arrow_up